Thông báo

Collapse
No announcement yet.

4+ cuốn sách hay về tính cách con người

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 4+ cuốn sách hay về tính cách con người

    #1. Nghệ thuật nhìn người đoán tính cách (Shozo Shibuya)
    Bạn có tin rằng chúng ta có thể nhìn thấu tính cách một con người qua ngoại hình của họ?

    Hay nói cách khác, ta hoàn toàn có thể phán đoán tính cách cũng như suy nghĩ, tâm trạng của người đối diện thông qua việc quan sát ngoại hình của họ, từ cách ăn mặc, sử dụng phụ kiện, đến gương mặt, mái tóc, màu da… Ta cũng có thể hiểu được tâm trạng, thái độ, cảm xúc của ai đó qua giao tiếp, ánh mắt, cử chỉ, hành động, lời nói.

    Với góc nhìn thú vị về “ngoại hình” và “tính cách” theo quan niệm của người Nhật Bản, cuốn sách Nghệ Thuật Nhìn Người Đoán Tính Cách sẽ giúp bạn nhận diện và thấu hiểu đối phương để có cách ứng xử phù hợp trong mọi hoàn cảnh.



    #2. Đọc vị tính cách (Renee Baron – Elizabeth Wagele)
    Đọc vị tính cách là một cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, phân loại tính cách không chỉ cho chính mình mà còn cả cho người khác, áp dụng được cả cho chuyên gia lẫn người mới bắt đầu. Các hướng dẫn dí dỏm, hài hước, bài tập trực quan phong phú nhằm kiểm tra tính cách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và vui nhộn.



    #3. Tính cách bạn màu gì (Carol Ritberger Ph.D)
    Vai trò của màu sắc trong cuộc sống mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì chúng ta tưởng tượng. Trong hệ thống năng lượng con người, màu sắc đóng vai trò là mối liên kết giao tiếp quan trọng, phản ánh những gì đang xảy ra trong cả bốn lớp năng lượng: thể chất, tinh thần, tâm hồn và cảm xúc.
    Trong Tính cách bạn màu gì?, tiến sĩ Carol Ritberger đã kết hợp các màu đại diện cho bốn loại tính cách và chỉ bạn cách biết được đâu là màu sắc tính cách của bạn và những người
    xung quanh. Vậy thì, bạn là… màu Đỏ luôn hướng tới những tác nhân kích thích bên
    ngoài?… màu Cam luôn cố thoả mãn những nhu cầu cảm xúc của người khác?… màu Vàng với khả năng cân bằng hai bán cầu não, giỏi
    giải quyết vấn đề?… màu Xanh luôn quan tâm đến những người xung quanh và mưu cầu các mối quan hệ?
    Tính cách bạn màu gì? Bạn sẽ sớm biết thôi!

    Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-ve...ach-con-nguoi/

Về tác giả

Collapse

anniebui Tìm hiểu thêm về anniebui

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X