Thông báo

Collapse
No announcement yet.

4+ cuốn sách hay về kỹ năng sống

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • 4+ cuốn sách hay về kỹ năng sống

    #1. Đắc nhân tâm (Dale Carnegie)

    Đắc Nhân Tâm là một trong những cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất trong 10 năm liền, do The New York Times bình chọn. Xuất bản đầu tiên vào năm 1936, đến nay, tổng số lượng sách bán ra là 15 triệu bản, được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie là cuốn sách kinh điển, làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích và cách ứng xử, giao tiếp. Cuốn sách hay về kỹ năng sống lày có sức lan tỏa vô cùng lớn, đến với nhiều tầng lớp – đối tượng trong xã hội.

    Không chỉ là nghệ thuật thu phục lòng người, Đắc Nhân Tâm còn mang đến cho độc giả nhiều góc nhìn, suy nghĩ sâu sắc về giao tiếp ứng xử. Thông qua những con chữ, trang sách, bạn sẽ học được cách thành thật với chính mình hơn, từ đó quan tâm đến mọi người xung quanh.



    #2. Hiểu về trái tim (Minh Niệm)

    “Hiểu Về Trái Tim” giúp chúng ta có thể hiểu thấu sâu sắc hơn về những cảm xúc của bản thân mình, từ đó giúp bạn thay đổi nhận thức và có cái nhìn thấu đáo hơn về cuộc sống. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc làm chủ cảm xúc, cảm thấy hoang mang giữa cuộc đời này thì quyển sách kỹ năng sống này đích thị là dành cho bạn!



    #3. Trên đường băng (Tony Buổi Sáng)

    Trên Đường Băng là cuốn sách kỹ năng sống nổi tiếng nhất của Tony Buổi Sáng, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong thời đại mới, dám nghĩ, dám làm để vượt ra khỏi “ao làng”.

    Cuốn sách như một chuyến bay, có phần “Chuẩn bị hành trang”, “Ngồi phòng chờ sân bay” và “Lên đường”. Nội dung là những bài viết đã được đăng trên Fanpage của Tony Buổi Sáng như: Chuyện thằng Quân, chuyện thằng Kiên, chuyện củ trấu,…




    #4. 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt (Sean Covey)

    Tuổi thiếu niên và trưởng thành là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Đây cũng là lứa tuổi mà các bạn trẻ bắt đầu khám phá cuộc sống với những ước mơ, khát vọng. Phía trước các bạn là những con đường bằng phẳng, êm ái; nhưng cũng có con đường quanh co, khúc khuỷu. Có con đường ngập tràn ánh sáng, cũng có con đường u ám, đầy cạm bẫy, nguy cơ. Nhưng làm cách nào để chọn được con đường đến đích thành công, hạnh phúc mà không lãng phí nhiều thời gian, công sức? Tất cả đều phụ thuộc vào tính cách và thói quen của các bạn. Có những thói quen đem đến sự thành công, hạnh phúc; nhưng cũng có những thói quen cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn.

    Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-hay-ve-ky-nang-song/

Về tác giả

Collapse

anniebui Tìm hiểu thêm về anniebui

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X