Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Viet Nam Bãi rác SMT-Semiconductor

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Nguyên văn bởi brianquang Xem bài viết
    Hi bạn SMT_develop,
    Công ty của tôi là của người nước ngoài. Khi đầu tư vào Việt Nam toàn bộ là máy mới. 11 line SMT với các thiết bị chủ chốt là của Panasonic, năng suất 75 000 CPH. Bạn thấy đó, Việt Nam nào chỉ toàn nhập hàng rác đâu.
    Bác SMT_D chỉ nói các công ty Việt Nam thôi, đặc biệt là các công ty nhà nước.
    Phương SMT- (+84) 906376747- phamphanphuong@gmail.com

    Comment


    • #32
      Trong lĩnh vực công nghệ thế kỷ 20, có thể nói Điện tử là ngành có ảnh hưởng lớn nhất đối với đời sống của con người. Điện tử là tivi, là tủ lạnh, là ô tô, là máy tính, là điện thoại di động, là tất cả những gì liên quan mật thiết tới cuộc sống hiện đại. Sự ra đời của bóng bán dẫn (transistor) đánh dấu cho một kỷ nguyên công nghệ rực rỡ bậc nhất trong lịch sử loài người.

      Những tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật thiết kế và sản xuất transistor đã tạo ra cuộc cách mạng trong việc tạo ra các sản phẩm điện tử nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn. Tiếc thay, kỹ thuật sản xuất transistor đã và đang vượt xa tầm với của ngành Điện tử nước nhà. Phải làm gì để theo kịp công nghệ điện tử của các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...? Đó là một câu hỏi lớn cần được chính phủ giải đáp. Trong khi chờ đợi câu trả lời ở tầm vĩ mô, tác giả mong muốn góp chút gì đó để giới thiệu, mở đường cho những người quan tâm và yêu thích ngành công nghệ quan trọng bậc nhất này

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      SMT_Develop Tìm hiểu thêm về SMT_Develop

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X