Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Có ai biết chỗ bán dây emay vonfram không?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    Cách đây hơn 1 tháng tôi có đăng 1 bài máy biến áp hiệu suất 1000%, và có một cậu cũng đăng 1 bài về Quantum Generator đều bị vứt sọt rác. Người dốt thì có thể chỉ còn vừa ngu vừa bảo thủ thì bó tay. Các cậu chỉ cần Google search Free Energy hay là radian energy thì sẽ thấy các cậu kém hiểu biết như thế nào, nếu còn không tin có lẽ là "bó tay".
    Xin lỗi nếu có quá lời với các bác cao tuổi.

    Comment


    • #47
      Ầy dà, sao adm lại cắt tiêu chuẩn của bác hồng quy đầu vậy ?
      Tôi đang định bàn với bác ấy về dự án phát điện vĩnh cửu, để lắp trên tàu vũ trụ xuyên thiên hà mà... uổng quá.
      Đại khái là thế này:
      Tôi dùng một cái động cơ điện (A), ví dụ công suất 1kW để kéo một cái máy phát điện (B), ví dụ 0,8kVA. Điện từ máy phát điện được đưa vào biến áp (C) hiệu suất 1000% của bác Hồng Quy đầu, ta nhận được 8kVA. Trích ra năng lượng để nuôi cái động cơ 1kW nói trên (A) để tiếp tục sản sinh ra điện, còn dư thừa thì tiêu xài thoải mái trên tàu vũ trụ, cứ cho hết khoảng 5kVA, còn lại bao nhiêu cho qua 1 cái biến áp (D) hiệu suất 1000% nữa, Nếu thừa thì sưởi ấm Thế là có thể lên vũ trụ đi sang Tinh vân Tiên Nữ; được quá đi chứ.

      Mà tôi thấy chỉ cần 1 cục accu 12V 50Ah, 1 bộ nguồn tạo điện áp hình mông và dăm cái biến áp của Hồng Quy đầu là đủ xài cả nhà, kể cả đun nước tắm Sao bác adm tiễn khách sớm thế ????
      Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      gianglinh Tìm hiểu thêm về gianglinh

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X