Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bàn với F về Box "Đặt hàng"

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bàn với F về Box "Đặt hàng"

    Trước hết, xin mạn phép mở Topic ở ngoài này để các thành viên khác tham gia đàm luận. Như hôm trước F đã nói:

    “Cái này là một ý tưởng hay. Thực sự cũng muốn làm cái này lâu rồi, chỉ sợ không có người quản lý, sẽ trở thành chỗ đập nhau của các bác thì lại khổ.

    Nếu có người quản lý cái này, liên lạc F, F mở ra ngay cho mọi người đặt hàng. Hình thức đặt hàng sẽ như thế này, bắt buộc phải đưa ra mức giá mục tiêu của đề tài, hoặc dự án. Như vậy, sẽ tránh được chuyện cứ gạ gẫm, hỏi giá nhau, rồi những người giả vờ tham gia dự án sẽ có thể nặc danh, giả tạo, đi tìm kiếm giải pháp của người khác, rồi chẳng bao giờ thấy xuất hiện ở đâu cả. Như thế các thành viên trên diễn đàn sẽ bị thiệt thòi.

    F cũng đang nghĩ tới hình thức thu phí, ví dụ 1% của đề tài, như vậy sẽ đảm bảo được việc thành viên đó chắc chắn cần thực hiện đề tài, chứ không phải khơi khơi. Nói chứ kể cả một đề tài 10 triệu đồng, bỏ công bỏ sức đi ra nộp 100K cho diễn đàn thì cũng không hơi đâu mà đi nhờ vả chỉ một giải pháp, cho nên mấy đề tài này có thể tin cậy được. Và người quản lý sẽ dán cái đề tài đó lên, ai muốn nhận thì nhận.

    Các bạn có giải pháp gì khác chăng? Đề nghị cử luôn người quản lý box luôn.”

    Ý tưởng mở box “đặt hàng” chỉ là bộc phát. Không ngờ F lại quan tâm.
    Thực ra mô hình làm việc này cũng không còn lạ với chúng ta nữa. Như hãng Mozilla là một ví dụ: Họ trả tiền cho bất kể ai tìm được lỗi của họ, và họ chỉ việc khắc phục. Chi phí này sẽ nhỏ hơn lương trả cho nhân viên làm việc tương tự.
    Vì vậy, nếu phát triển được mô hình này, các doanh nghiệp cũng như anh em thành viên đều có lợi. Vấn đề chủ yếu là tổ chức và quản lý. Vấn đề này F đã phân tích:

    “Loanh quanh một hồi F nghĩ các bạn cũng đang đi lại vấn đề:

    1) Làm sao để khẳng định đơn đặt hàng là thật, cho dù đơn hàng đó đơn giản hay phức tạp. Điều này nhằm tránh mất thời gian cho các thành viên.
    2) Cần phải có người làm các công việc sắp xếp tổ chức box.

    Việc đơn hàng là thật hay giả, đơn giản F đề cập đó là vấn đề phải đưa ra được cái giá ban đầu cho đơn hàng. Với cái giá này, sẽ "nộp thuế" lại cho dientuvietnam một khoản nào đó, cũng như đăng quảng cáo vậy. Dù có tìm được đối tác hay không thì cũng nộp thuế một khoản nhỏ. Có thể là 0.5% - 1% - 5%, hoặc có một mức tối thiểu nào đó cho một đơn hàng được dán lên. Như vậy thì chắc chắn người đó đặt hàng thật, chứ không thì họ không tốn tiền bỏ ra chơi vậy làm gì.

    Mọi đơn hàng đều có giá cụ thể. Nếu như những người làm trong nghề cảm thấy rằng đơn hàng quá bèo.. họ "chửi". Nếu thấy đơn hàng quá hời, thì họ sẽ tranh nhau làm, tự hạ giá xuống. Nếu đơn hàng vừa phải, họ tự thương lượng với nhau, và BDH sẽ không chịu trách nhiệm về các giao dịch này.

    Vấn đề là phải đảm bảo mọi đơn hàng đều nộp phí đầy đủ trước khi đăng, và phải được xác nhận đã nộp phí. Như vậy phải có người quản lý và theo dõi các đơn hàng.

    Đồng thời, để bảo vệ quyền lợi người đặt hàng, thì cũng phải có người quản lý để một là hỗ trợ đánh giá đề tài này khoảng bao nhiêu thì các thành viên có thể làm được. Nếu đề tài quá dễ, thì không nên đưa giá quá cao, đưa giá thấp thấp thì sẽ có một số thành viên với năng lực vừa phải có thể làm. Nếu đề tài khó mà đưa giá trị không hợp lý thì vừa mất công đưa đề tài, tốn tiền (ít nhất là tiền đóng góp, sau nữa là các chi phí liên lạc với người nhận đề tài), mà kết quả lại không tới đâu.

    Chưa kể tới vấn đề đó là những hướng dẫn, làm thế nào thì mới nhận người nào thiết kế. Chẳng hạn hai ba anh lao ra bảo tôi thiết kế được, rồi thi nhau hạ giá xuống. Vừa gây thiệt hại cho các nhà thiết kế, mà đôi khi lại quá chủ quan không hiểu hết vấn đề, dẫn tới thiệt hại cho người đặt hàng cả về thời gian và tiền bạc. Như vậy các bước như đầu tiên muốn đấu thầu, phải đưa ra giải pháp sớm nhất, và tới một thời điểm nào đó đồng loạt công bố các giải pháp để cho khách hàng lựa chọn. Trong đó cũng phải đề nghị giá trị đơn hàng luôn.

    Giống như kiểu đấu giá vậy. Mình có thể cho sau 3 ngày thì công bố các giải pháp, và ý tưởng giải pháp. Rồi các thành viên khác comment trên mỗi ý tưởng giải pháp. Người đặt hàng có thể lựa chọn trước rồi mới công bố...

    Hoặc có thể làm theo cách, tất cả các đơn hàng tập trung về một mối, sau đó việc đăng quảng cáo đơn hàng lên hoàn toàn không phải do người đặt hàng đăng, mà do MOD đăng lên. Các thành viên gửi giải pháp về qua PM hoặc email. MOD tổng hợp lại và chuyển cho người đặt hàng. Các giải pháp sẽ được bảo mật cho tới khi người đặt hàng chọn được nhà thiết kế phù hợp.

    Cũng vì công việc của MOD này có tính chất chuyên môn, có khi F giao luôn cho MOD quản lý box này việc thu phí, diễn đàn sẽ không thu. Ai đủ chuyên môn để làm việc này, mọi khoản thu được từ box này, có khi giao luôn cho MOD đó quản lý để thu tiền luôn. Điều này phục vụ được cho dientuvietnam, mà người làm công việc này có trình độ chuyên môn nhất định, ít ra cũng nhận được những khoản thù lao nhất định...

    Nói chung có nhiều cách làm lắm, vấn đề cũng chỉ là giải quyết các mối quan hệ mà F nêu trên thôi. Và khi các đề tài được nêu ra, các giải pháp được công bố, nó sẽ trở thành một kho tư liệu tham khảo quý giá cho diễn đàn. Được lợi rất nhiều mặt, không thiệt hai cho ai cả. Với mức thu 1% mà nhà đặt hàng phải trả trước khi có người giải quyết đề tài thực sự chắc cũng không đáng bao nhiêu, có khi còn đỡ mất công hơn tiền cafe cà pháo, và tiền điện thoại di động để cho được việc.

    Các bạn tiếp tục góp ý về vấn đề này nhé, sau đó mình sẽ cùng phát triển box này. Đây là một ý kiến mà F rất thích. Riêng các bạn đặt hàng mà xác định sử dụng Microchip thì cứ liên hệ công ty R&P của F, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, nếu như các bạn đặt hàng nghiêm túc.”


    Vấn đề này mình xin nhường lại anh em thảo luận. Có chăng chỉ muốn mở rộng thêm một chút: Nên chăng tách riêng ý tưởng và giải pháp? Mình ví dụ về giao diện Box như sau:





    Mục ý tưởng là dành cho những người có sáng kiến, đề tài chưa được phát huy. Và họ có thể giới thiệu sơ bộ trong mục đó… Như vậy những nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm thấy thứ họ cần.
    Mục giải pháp dành cho những đơn đặt hàng. Ai cần thì nêu ra yêu cầu, các thành viên sẽ tìm cách thực hiện.

    Tuy nhiên, tất cả các thông tin trên đó phải qua Mod quản lý. Và mình nghĩ, một người sẽ không thể đảm đương nổi. Vì tính chất công việc có phạm vi rất rộng, cần nhiều người trong nhiều lĩnh vực. Hơn nữa, sàng lọc thông tin rất vất vả. Vì vậy, ngoài khoản phí của doanh nghiệp, thành viên “trúng thầu” cũng phải trích lại 1 khoản để “lại quả” cho đội ngũ Mod, bởi họ rất xứng đáng được hưởng.

    Đôi dòng bàn luận, mong các anh em góp ý thêm.
    Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

  • #2
    tôi thấy mình nên nghiên cứu eBay để áp dụng vào dtvn

    Comment


    • #3
      Thực chất tại sao F quan tâm ngay, bởi vì F đã có những ý tưởng như thế này từ sớm rồi, và dự kiến phát triển cái module đấu giá từ những ngày đầu thành lập diễn đàn. Nếu bạn kiếm lại được những bài đâu đó từ hồi mới lập diễn đàn thì bạn sẽ thấy F có đề cập tới module đấu giá sẽ được cài đặt.

      Tuy vậy, đó là những cái mà F nghĩ. Từ ý nghĩ đi tới thực tiễn, và đáp ứng nhu cầu, nó lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Do vậy, một khi F thấy các thành viên đã có nhu cầu, chắc chắn BDH sẽ đặc biệt quan tâm.

      F rất mong các bạn chia sẻ những giải pháp, mô hình quản lý. Đó là cách mà chúng ta vận hành diễn đàn, với tinh thần diễn đàn là của chung. Điều mà chúng ta chưa làm được, đó chính là biết là nó thiếu, nhưng chưa dành thời gian và giải pháp để cùng trao đổi, phát triển.

      Trước đây, và cả hiện tại, các box thông báo, thảo luận của các diễn đàn luôn là nơi "con nhện giăng tơ". Bây giờ ở dientuvietnam, để phát triển các ý tưởng và hoạt động như thế này, F khuyến khích các bạn suy nghĩ và cung cấp giải pháp, thậm chí nếu các bạn thấy có thể, F sẽ mở hẳn ra cho bạn quản lý một box nếu như các bạn có một kế hoạch tốt, và được hưởng ứng.

      Một việc rất đơn giản như sau, đó là các bạn cứ đề xuất ý tưởng của box, thảo luận xem trong đó các bạn sẽ làm thế nào, quy trình ra sao. Dù gì diễn đàn cũng không thu các khoản phí trên đó. Nếu box đó bạn quản lý tốt, phát triển tốt, các bạn có thể tự thu phí, và các bạn hoàn toàn có thể đặt ra các yêu cầu với đội ngũ kỹ thuật của diễn dàn để làm cái này, cái kia, cung cấp công cụ này, cách thức thế này, theo quy trình này,... BDH sẽ thảo luận và duyệt dự án mở box của các bạn, và chúng ta sẽ phát triển hoạt động đó.

      F mong chờ những kế hoạch phát triển diễn đàn của các bạn, và rất mong những người có kinh nghiệm, ý tưởng, kiến thức,... cùng tham gia phát triển hoạt động của diễn đàn.

      Trân trọng.
      Falleaf
      Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
      58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
      mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

      Comment


      • #4
        Theo mình, hiện giờ trên diễn đàn còn nhiều bất cập. Có những câu hỏi chẳng ăn nhập vào đâu, trả lời cũng vậy. Không biết do cố ý hay vô tình, vì lắm lúc mình cũng "ngây thơ" như vậy.

        Phải chăng vì cuộc sống bon chen khiến dân kỹ thuật trở nên như vậy???

        Phải chăng vì những khẩu hiệu, tiêu chí của diễn đàn chưa đạt hiệu quả khiến những người mới chán nản --> hỏi nhảm???

        Phải chăng vì "vác tù và hàng tổng" mà trách nhiệm bao la khiến các Mod xao lãng trong công việc???

        Phải chăng những người giỏi thực sự có ý nghĩ: "Ta học đầy mình còn chẳng là cái đinh gì nữa là chú mày!"???

        Chính vì những câu hỏi như vậy khiến mình có ý tưởng về cái Box này. Nó có rất nhiều mặt tích cực. Những người có khả năng sẽ thỏa chí tung hoành, những người hiếu học sẽ có cơ hội học hỏi. Hơn nữa, học để làm gì nếu không được cống hiến và nhận thành quả???

        Cho dù còn có mặt tiêu cực (phải cạnh tranh) nhưng mình nghĩ: Dù có "trượt thầu" đi chăng nữa, cũng vẫn được một bài học, kinh nghiệm... Đó chính là điều mà dân kỹ thuật chân chính cần (nếu không thì lên đây làm gì?).

        Về vấn đề quản lý, thực ra cũng không nghiêm trọng lắm.
        Trước hết cần 2 người nòng cốt có chuyên môn, từng trải và quan trọng nhất là có tâm huyết. Mình xin được đề cử anh Quế Dương và anh Quốc Thái (mong các anh đồng ý, bởi đây là công việc quan trọng cho việc phát triển diễn đàn).
        Tiếp theo là đội ngũ cộng tác viên theo tùy lĩnh vực. Những cao thủ này trong diễn đàn có rât nhiều. Và tin chắc họ sẽ nhiệt tình khi việc họ làm thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng thay vì trả lời theo kiểu "bố thí" hay "thương hại", "ra vẻ ta đây"...

        Vài dòng tâm huyết, có gì mong anh em bỏ qua cho.
        Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

        Comment


        • #5
          kiểu này giống WTO, dành cho người có đủ cơ sở hạ tầng (tiền hoặc cơ sở kĩ thuật). Ở đây có một số theo suy đoán của AVR nhưng đến đây lại phải phân ra thành vài dạng : cá nhân, nhóm vài cá nhân, có công ty hỗ trợ vì công ty cũng thấy có việc làm.
          việc học hỏi thuần túy sẽ có nguy cơ ít người đọc nhất hay diệt chủng luôn.
          người giàu chưa chắc đã có ý tưởng hay và ngược lại .
          Giả sử mình là Billgate vô tình vào đây thấy kiểu hoạt động này và ra giá các bạn làm máy vi tính chạy pin có thể tự sạc bằng nhiều cách : mặt trời, rung động, nhiệt v.v cùng một lúc. khi đó thì may ra dạng có công ty hỗ trợ dám ra mặt, hay các nhóm này sẽ đi riêng với nhau để hợp tác trước khi ra mặt nhận (tất cả đều có lợi) > rồi sẽ thành bè phái.
          nếu là mình hiện giờ sẽ không thấy lí do để đưa ra ý tưởng như vậy vì chẳng được miếng gì, hư danh mình không cần. Rồi ý tưởng sẽ lại lọt vào tầm hoạt động của dạng trên. Thà mình cho không còn được tí phước hay niềm vui hay mình sẽ làm cho đến khi ổn thỏa rồi mang đến chỗ khác nhiều cơ hôi hơn.
          Nhưng cứ thực hiện đi, ai có tiền nổ một phát pháo đi rồi nó sẽ thành tiền lệ tốt. Nhưng cảnh báo:
          một là cả diễn đàn không có mấy biện pháp khả thi (mất mặt lắm đấy) hay một số sẽ thành công (dú ít vẫn hơn không)
          hai là nếu không có cơ chế tương tự cho việc học hỏi thuần túy thì nó sẽ trở thành hời hợt. ( mục nào có hơi lợi nhuận luôn có nhiều người đọc nhất)
          để đảm bảo chức năng này hãy thực hiện như mình đang pót bài hay để hướng người ta sử dụng sản phẩm của mình về lãnh vực đó. hoặc công ty chủ phải trả lương cho đội ngũ này nhằm có những bài tổng quát, có chất lượng không phải chỉ để bán sản phẩm của mình mà để nhiều người view rồi việc đó sẽ tác động trở lại cho cái mục đích WTO hay đăng kí treo LOGO qcao của diễn đàn . Khi đó cả hai phe : học và làm đều cảm thấy hài lòng. Dù sao phía làm vẫn hài lòng hơn.

          ok??
          nếu bàn thì như vòng lặp vô hạn vậy , cứ thử một phát đi.

          Comment


          • #6
            Cũng không cần bàn cãi nhiều quá các bác ạ! Và cũng miễn phải chanh cãi đây hẳn là một ý tưởng tích cực. Việc đâu tiên khi tôi nghĩ đến các diễn đàn mà người ta gọi là "diễn đàn ảo" chính là mục đích của diễn đàn. Người sáng lập ra diễn đàn nếu là một người bình thường không có trình độ thì hẳn không có người tham gia. Hoặc nếu là người có trình độ sau đó lập ra thì sẽ cũng gặp về một khó khăn về tài chính.

            Chúng ta không đưa vấn đề kiếm tiền nên hàng đâu vì dù sao đi nữa nếu chúng ta có "đấu thầu" thành công thì chũng ta cũng sẽ không thể dựa hoàn toàn vào đây để sống được. Hãy nghĩ nên cao hơn một chút, nếu như mỗi con người góp vào một ý tưởng nghiêm túc, mỗi cái đầu đều sáng tạo thì sẽ có một kết quả khác hoàn toàn. Và nếu thể mỗi người đều được học hỏi trước tiên cái đã học hỏi để rồi rút kinh nghiệm.

            Vậy theo bác cái cuối cùng là WTO hay học hỏi?
            http://techpal.vn
            Chia sẻ công nghệ, cùng thành công

            Comment


            • #7
              Nguyên văn bởi techpro Xem bài viết
              Việc đâu tiên khi tôi nghĩ đến các diễn đàn mà người ta gọi là "diễn đàn ảo" chính là mục đích của diễn đàn. Người sáng lập ra diễn đàn nếu là một người bình thường không có trình độ thì hẳn không có người tham gia. Hoặc nếu là người có trình độ sau đó lập ra thì sẽ cũng gặp về một khó khăn về tài chính.
              Cái lập luận chỗ này F xin phép được bổ sung:

              1) Diễn đàn ảo không phải là mục đích của dientuvietnam.net. Diễn đàn của chúng ta lập ra nhằm mục đích gì, định hướng như thế nào, mong các bạn dành chút thời gian đọc bài viết của F "Bài viết định hướng dành cho các thành viên mới".

              2) Người sáng lập ra diễn đàn chỉ là những người bình thường, hoàn toàn diễn đàn xuất phát từ hoạt động tự phát, mong muốn tạo ra một sân chơi. Sau này mục tiêu của diễn đàn được định hình, và bài viết định hướng ra đời. F cũng vừa mở ra một luồng nữa thảo luận về lộ trình của diễn đàn từ nay tới 2009.

              3) Để duy trì diễn đàn là một diễn đàn ảo, chi phí không cao. Thuê domain (10$/năm), thuê server (khoảng 1 triệu/tháng). Với chi phí này, ban điều hành diễn đàn hoàn toàn có khả năng chi trả.

              4) Vấn đề ở chỗ, hàng năm chúng ta cần có các cuộc hội thảo thường niên. Các hoạt động của các mod, việc phát triển các bài viết chất lượng, nội dung sâu sắc... Đây chính là vấn đề diễn đàn quan tâm. Diễn đàn sẽ là cầu nối cho những người làm kỹ thuật với nhau, và giữa doanh nghiệp với những người làm kỹ thuật. Chính những việc làm này sẽ là những chi phí lớn, và lớn hơn nhiều so với việc duy trì một diễn đàn ảo. Ngoài ra, diễn đàn còn cần phải phát triển các cuộc thi thiết kế để kích thích hoạt động nghiên cứu của sinh viên, và phát triển tinh thần mở của sinh viên, cũng như của các kỹ sư. Từ việc tham gia chấm giải, cho tới các việc thực hiện mạch dự thi,... Tất cả những vấn đề này mới là những chi phí mà BDH đang cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ.

              5) Quay lại việc phát triển box đặt hàng, chúng tôi rất muốn lắng nghe những giải pháp phát triển hoạt động này. Đi từ cả 3 phía. Bảo vệ mục tiêu phát triển của diễn đàn, cung cấp một phần nguồn tài chính; bảo vệ khách hàng là người đặt hàng; bảo vệ các nhà thiết kế. Diễn đàn làm được gì để giúp đỡ cho 3 mối quan hệ này, làm thế nào để thắt chặt các mối quan hệ này và cùng phát triển.

              Trân trọng.
              Falleaf
              Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
              58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
              mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

              Comment


              • #8
                Về vấn đề các ý tưởng đề tài, F cũng nghĩ tới một giải pháp. Đó là có thể người đặt hàng sẽ gửi PM hoặc email cho người quản lý box. Sau đó người quản lý box sẽ có thể tư vấn cho người đặt hàng đưa ra đầu bài khi công bố như thế nào cho hợp lý. Một mặt bảo vệ ý tưởng của khách hàng, một mặt khác có thể kiểm tra ngay được năng lực thiết kế của người nhận đơn hàng.

                Người điều hành box sẽ phải làm cách nào đó để nhận diện, và giúp người khách hàng nhận diện người thiết kế nào có đủ năng lực để làm dự án này.

                Dù sao thì khi đề bài được đưa ra, những người thiết kế sẽ phải gửi giải pháp của mình về cho người điều hành. Sau đó người điều hành sẽ chọn lựa các giải pháp cùng khách đặt hàng. Sau khi lựa chọn xong, thì tất cả các giải pháp sẽ được công bố, và công bố luôn nhà thiết kế nào được chọn.

                Khi đó khách hàng sẽ được cung cấp thông tin của nhà thiết kế để liên lạc và xúc tiến công việc.

                Chúng ta hãy thử ngồi lại với nhau, nghĩ xem thử quy trình từ khi người khách đặt hàng, tới lúc chấm dứt đề tài, diễn đàn của chúng ta sẽ tương tác vào những giai đoạn nào để hỗ trợ họ tiếp cận với nhau.

                Rồi chúng ta hầu hết là những nhà thiết kế, sẽ ngồi lại với nhau xem những nhà thiết kế muốn gì, chúng ta đưa ra một luật chơi, sao cho phù hợp với tất cả mọi người, và nhu cầu của tất cả mọi người.

                Đây chính là điều mà F thực sự quan tâm, và muốn lắng nghe từ các bạn.

                Chúc vui
                Falleaf
                Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                Comment


                • #9
                  Khai trương đi F
                  Mỗi người mỗi ý, nhưng quan trọng là nếu thấy cần thiết và có ích thì nên làm F ạ.
                  Nếu khai trương mình mở hàng cái. Nhỏ thôi nhưng là sự khởi đầu.

                  Nhưng trước tiên phải xây dựng luật cho nó đã. Nếu không sau tranh chấp bản quyền thì phiền phức và mất lòng nhau không hay.

                  Bởi vì nếu đặt hàng làm một việc nào đó sau khi hoàn thành và bàn giao, người trúng thầu lại bán cho người thứ 2 thì sao?

                  Đặt hàng có nhiều lý do, ví như không có nhân lực, không đủ thời gian...
                  mà nói thẳng ra là trên này chắc lý do không làm được là rất nhỏ.

                  Do vậy F công bố luật mình có vài bài toán nhỏ mở hàng trước.
                  Nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm OEM cho gia dụng và công nghiệp.

                  Biến tần
                  Máy giặt
                  Lò vi sóng
                  Bếp từ.
                  Tủ lạnh.
                  Điều hòa

                  Comment


                  • #10
                    We are going to OPEN ...

                    Hẹn các bạn cho F chuẩn bị 1 tuần về phương thức và quy trình.

                    Sau đó các bạn có thời gian 1 tuần để thực hiện việc bổ sung, sửa chữa. Tuần thứ ba, chúng ta sẽ setup để triển khai box này. Trong vòng 3 tuần, F sẽ kêu gọi người quản lý box này, và người quản lý box, nếu được, sẽ có thể hưởng 50% - 100% lợi nhuận của box này đem lại.

                    Chúc vui
                    Falleaf
                    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                    Comment


                    • #11
                      chào các bạn.
                      nếu mình hoàn thành hệ thống cảnh báo "nó" và có thể làm tê liệt "nó" luôn và muón thương mại hệ thống này thì chỗ diễn đàn này có thể hợp tác không.?

                      Comment


                      • #12
                        Nguyên văn bởi avr Xem bài viết
                        chào các bạn.
                        nếu mình hoàn thành hệ thống cảnh báo "nó" và có thể làm tê liệt "nó" luôn và muón thương mại hệ thống này thì chỗ diễn đàn này có thể hợp tác không.?
                        Không hiểu "nó" của bạn là gì, nhưng nếu sản phẩm là sản phẩm điện tử thì bạn có thể đưa ra bài toán và quảng cáo ở trong box quảng cáo tạm thời, hoặc trong phần tâm sự, bạn có thể tự do viết bài.

                        Sau khi xây dựng xong quy trình về quản lý đặt hàng, F sẽ thông báo cho mọi người.

                        Chúc vui
                        Falleaf
                        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                        Comment


                        • #13
                          http://dientuvietnam.net/forums/forumdisplay.php?f=146

                          Box đặt hàng thiết kế đã được mở, mọi người vào đây thảo luận nhé. Luồng này F sẽ khoá lại.

                          Chúc vui
                          Falleaf
                          Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                          58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                          mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                          Comment

                          Về tác giả

                          Collapse

                          nhathung1101 Dài, nhẳng, chỗ đen chỗ trắng. Tìm hiểu thêm về nhathung1101

                          Bài viết mới nhất

                          Collapse

                          Đang tải...
                          X