Thông báo

Collapse
No announcement yet.

thùng rác của diễn đàn sao "không tự hoại " ???

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    . . . em khâm phục thật đấy . . .

    .
    Cái mục "thùng rác" thì đa số diễn đàn đều có, dù là với các danh xưng khác cũng vậy thôi. Và đã là thùng rác thì hầu như không ai "thèm" sờ tới làm gì. Em cũng thế thôi, chả bao giờ mở thử bất cứ loại thùng rác nào ở đâu để xem nó có gì trong đó. Và quả là em chả thấy ở đâu có Mod thùng rác cả.

    Thế nhưng www.dientuvietnam.net lại có Mod thùng rác. Điều này làm cho em hết sức bất ngờ. Phải nói rắng, đây là một ý tưởng hết sức sáng tạo, rất vui và rất có lý.

    Mở thử một vài bài trong thùng rác của diễn đàn, em thấy là không phải bài nào trong đó cũng là "rác". Thậm chí có bài đáng phải được trả lời nhưng đã "hóa thân thành rác" và hiển nhiên là ... nằm trong thùng rác. Có bạn hỏi : "ủa, sao không giúp tui mà bỏ tui vô thùng rác thế này" (hihi). Thật là cảm khái. Cảm động nhất là câu nói của anh Zerofill :
    Bài của bạn hiện đang nằm trong thùng rác, muốn có người trả lời bạn (thì - LH) vào box Vi điều khiển họ 8051 post lại 1 bài mới nhé. Khổ thân!
    Em nói như thế này để cùng thấy rằng chúng ta đang đổi khác, rằng đã đến với http://dientuvietnam.net thì tri thức cần thiết sẽ được hỗ trợ dù nó ở nơi đâu, kể cả trong ... thùng rác. Diễn đàn của chúng ta không chỉ là sân chơi của những "đại gia" biểu diễn trò tung hứng .... rách việc, mà đang thật sự trở thành nơi ươm mầm và hỗ trợ đội ngũ điện tử VN đang tri thức và hành động ...

    Em khâm phục thật đấy. Xin vote cho diễn đàn, và cho riêng thùng rác , cho anh MHz có tư duy rộng - mở - một - cách - đáng - nể.

    Lan Hương.

    Comment


    • #17
      Ở thread này MHz xin phép được xưng "em" (cho nó thân mật theo cách xưng hô của các bác người miền Bắc đó mà..... chứ thật ra em "nhớn tuổi" hơn bác F á... )

      Cảm ơn những ý kiến đóng góp của LH, chắc có lẽ trong lịch sử của các diễn đàn, kể cà của bọn Tây, MHz là người đầu tiên đạt danh hiệu "Mod thùng rác"... nghe có vẻ hài nhể... ... (vì thế MHz viết bài trong thread này cũng mang tính chất hài... ).

      Tuy nhiên, đây là một thực tế... vì theo như bác F thì thùng rác của diễn đàn DTVN.net là thùng rác "xịn" cơ mà.... ... cho nên em nghĩ rằng níu thùng rác mà không tự hủy sẽ dẫn đến ô nhiễm môi trường, vì thế nên cũng cần phải được "quản lí" để "xử lí" hầu giúp cho môi trường luôn được "xanh, sạch, đẹp...

      Có thể nói em là ứng cử viên "độc nhất" ứng cử vào chức danh này mà không có "đối thủ" cạnh tranh...... Thú thật em không ngại chức danh này đâu, MHz nghĩ rằng dù là Mod của box nào đi nữa thì nó cũng mang tính chất phục vụ cộng đồng nói chung, và cho diễn đàn DTVN.net nói riêng...

      Have fun,
      Last edited by MHz; 20-11-2007, 20:57.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      queduong Tìm hiểu thêm về queduong

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X