Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tuyển thành viên phụ trách hệ thống

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tuyển thành viên phụ trách hệ thống

    1) Hiện nay diễn đàn càng ngày càng phát triển, cần có thành viên phụ trách hỗ trợ cập nhật các thông tin diễn đàn, làm việc trực tiếp với admin kỹ thuật của diễn đàn.

    Công việc gồm:
    - Soạn thảo nội dung FAQ (copyright dientuvietnam và picvietnam): việc làm này là chuẩn bị phát triển lâu dài về diễn đàn tiếng Việt, sau khi chúng ta đã có bản quyền. Khi picvietnam phát triển đủ lớn, chúng ta cũng sẽ mua bản quyền VBB cho picvietnam, nên việc làm này là cần thiết
    - Phụ trách trả lời và tổng hợp các email thắc mắc của thành viên về sự trục trặc của diễn đàn. Trước nay việc này luôn do F, bác ba, và admin kỹ thuật của diễn đàn làm, nhưng hiện nay đã nhiều việc quá rồi, nên cần các thành viên năng động hỗ trợ để giúp cho những người mới vào diễn đàn có thể tham gia và hoạt động thuận lợi trong diễn đàn
    - Cập nhật những thông tin và sự thay đổi mới nhất của diễn đàn, viết các bài viết giới thiệu, hướng dẫn về sự thay đổi của diễn đàn
    - Kiểm tra các lỗi thiếu sót của diễn đàn, tiếp nhận ý kiến đóng góp của thành viên về các lỗi của diễn đàn để giúp admin kỹ thuật có thể tổng hợp nhanh và sửa lỗi kịp thời, phục vụ thành viên.
    ...
    Nói chung là các công việc nhằm hỗ trợ thành viên của diễn đàn. Những công việc này nói chung không liên quan nhiều đến hoạt động kỹ thuật điện tử, nhưng lại mang tính chất quản lý hệ thống, hỗ trợ thành viên và sự phát triển của cộng đồng, vì vậy F mới đưa ra lời kêu gọi sự đóng góp sức lực và thời gian của các thành viên.

    2) Yêu cầu:
    - Có khả năng tiếng Anh, để dịch FAQ, đó là công việc đầu tiên (admin kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, vì admin kỹ thuật chỉ nói được tiếng Pháp và tiếng Đức, tiếng Anh hơi củ chuối tí, cho nên cần có thành viên hỗ trợ dịch thuật)
    - Có nhiệt tình hỗ trợ cộng đồng điện tử (yếu tố này quan trọng nhất), vì công việc sẽ được tiến hành đều đặn và lâu dài.
    - Làm việc online với admin kỹ thuật (mike), có hiểu biết về web và lập trình web.
    - Vị trí này được gọi là trợ lý kỹ thuật của diễn đàn.

    Rất mong các thành viên tình nguyện đăng ký vào vị trí này để hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng điện tử Việt Nam.

    Chúc vui
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

  • #2
    Chào các bác , nếu có thể em xin đảm nhiệm một chân trong admin , tuy em học điện tử viễn thông nhưng 2 năm qua lai lang thang ở các diễn đàn toán học và vật lý , chưa tham gia nhiều vào diễn đàn điện tử , nay muốn quay trở về góp sức xây dựng diễn đàn dientuvietnam.net , thông tin của em chắc là anh falleaf đã biết , nếu được bác pm cho em,công việc cần làm cụ thể của em là gì .
    Tiện thể em có một góp ý là vừa qua em có làm một trang chủ bằng code của joomla cái này dùng ngông ngữ module rất hiện đại và có chức năng là save bài viết dưới dạng file pdf rất tiện lợi các bác xem xét nếu có thể thì chúng ta sẽ làm một trang ( mùa hè sẽ xây dựng )

    manhtranlinh kính bút
    Dấu hỏi vòng vòng
    Dấu ngã cong cong
    Khi ngã ta lại hỏi
    Ngã lần này có đứng dậy nữa không

    Comment


    • #3
      Công việt trước mắt là việt hoá bộ FAQ của diễn đàn, nếu em nhận công việc này, thì em sẽ thường xuyên liên lạc với anh admin kỹ thuật, anh sẽ bảo anh ấy phân công công việc cho em và giao việc cho em.

      Em chuẩn bị làm cái Joomla ấy rất tốt, vì đó cũng là dự tính của tụi anh. Vậy em cố gắng tiến hành thử nghiệm đi, và cố gắng Việt hoá tốt nhất, sau này chúng ta sẽ trang bị cho các diễn đàn của chúng ta để làm trang tin.

      Anh sẽ nói anh admin liên lạc với em, mà hình như anh ấy cũng đã làm việc với em rồi.

      Ngoài ra, em cố gắng viết các bài hướng dẫn sử dụng các tính năng của diễn đàn, mình hiện nay, và anh sẽ setup cho em để làm mod phần thông báo kỹ thuật của diễn đàn.

      Em gửi cho anh cái CV vào email của anh.

      Chúc vui.
      Falleaf
      Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
      58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
      mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X