Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Những con cá....

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi KDT_2008 Xem bài viết
    Diễn đàn có khá nhiều sơ hở, thậm chí cái giao diện từ năm nảo năm nao đến bây giờ dùng google truy cập 1 phát cũng ra, mặc dù đã có nhiều sữa chữa. Cho thấy có nhiều đường link cũ để vào cơ sở dữ liệu của cái diễn đàn này.
    Cho bạn 12h để giải thích đoạn này , nếu cần thiết, gửi email hoặc pm riêng
    Nếu không, BQT sẽ xem xét về việc lock nick bạn

    P/S: Cái này cũng giống như đừng hô tôi mang bom khi đang ở sân bay đó mà.

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi anhlv.ddt Xem bài viết
      admin ơi, nâng cấp lên vbb 4.xx là dùng bản key hay ***** đó, nếu cần mua key thì kêu anh em giúp đỡ, tôi thấy diễn đàn thật bổ ích, vì còn đi học, còn nghèo lên không thể
      giúp được nhiều, chung tay góp sức chút it thôi hiiiiiiiiiii
      Diễn đàn chúng ta có bản quyền hết nhé!

      Đã và đang kêu gọi thành viên diễn đàn rồi.

      Lần này cũng là dịp để mấy anh em ta đánh giá sự quan tâm của thành viên đối với diễn đàn.

      Có người bị lừa, có người không bị lừa. Tuy vậy, những kết quả thảo luận ở đây cho thấy anh em quý mến diễn đàn như thế nào.

      Có bạn đã hỏi, qua việc này, diễn đàn được gì, mất gì?
      Trả lời: "Không biết"

      Thử phân tích diễn đàn được gì? Mất gì?
      - Thành viên? >> Số lượng người view diễn đàn giảm đi hẳn từ ngày hôm qua. Thông thường diễn đàn có 700 người online, khoảng 150 thành viên và người xem không đăng nhập. Suốt hôm qua tới nay chỉ ở mức 450 người online. >> Số này sẽ nhanh chóng tăng lại như cũ trong vòng 1 tuần (theo dự kiến). Nếu không tăng lại, rõ ràng ta mất thành viên. Nếu tăng lại như cũ, ta không mất thành viên.
      - Lượng người thực sự quan tâm tới diễn đàn? >> Không rõ rệt vì cú lừa này còn đơn giản quá. Tuy nhiên, cú lừa này giúp chúng ta nhận ra những người gắn bó với diễn đàn và tâm huyết với diễn đàn khi bị lừa đều đã hành động. Bác BA gọi điện 2 lần, bqviet gọi ngay lập tức, Mod Jefflieu thì phải donate ngay lập tức 10$. Những biểu hiện nay cho thấy BQT diễn đàn vẫn làm việc chặt và vẫn quan tâm tới diễn đàn. Thành viên thì chưa rõ. Tuy vậy, có một bạn sinh viên đã nói, tưởng diễn đàn bị đóng cửa thật, các bạn trong lớp buồn lắm... Cám ơn lời nói đó của các bạn.
      - Uy tín của BQT? >> Những người không bị lừa là những người thực sự hiểu rõ BQT. Tất nhiên BQT cũng bị lừa chứ, nhưng hiểu ra ngay vì thông tin đột xuất quá mà. Không bắt đầu từ đầu ngày, mà bắt đầu từ giữa ngày, cũng giật mình chứ. Thấy số người không bị lừa cũng ít, rõ ràng các bạn hiểu uy tín của BQT như thế nào, và chắc chắn chẳng có chuyện bán diễn đàn xảy ra. Sống chết cũng không bán diễn đàn. Nếu vì vấn đề tài chính, F sẽ đích thân đi xin tiền từng người một, chẳng khi nào chết được.
      - Sự nghi ngờ của thành viên đối với tính bền vững của diễn đàn? >> Sẽ không ít người đặt câu hỏi, bây giờ là cú lừa, lỡ nó là sự thật, thì BQT sẽ xử lý ra sao, các thành viên sẽ phản ứng thế nào? Bây giờ ông F ổng bảo là không có vụ bán, nhưng biết đâu vì ổng không thương lượng được nên bày trò như vậy? Ôi, đã nghi ngờ thì lắm chiêu nhiều thức để nghi ngờ, chứ chẳng phải vì chuyện này mới nghi ngờ. Nhiều ông cũng đã nghi ngờ việc ông F rồi sẽ biến diễn đàn này thành cái diễn đàn của công ty R&P, chứ nói gì tới việc bán diễn đàn mà nhiều tiền như vậy? Tóm lại một điều, sự nghi ngờ là không thể tránh khỏi, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Một sự việc xảy ra, người đa nghi sẽ nghi nhiều hơn, người không đa nghi sẽ chẳng có gì để nghĩ chỉ cười xòa vì mình bị lừa.. Đối với F, việc nghi ngờ của thành viên không còn là mối bận tâm nữa. Diễn đàn sắp tròn 5 tuổi (từ tháng 7/2005 - 7/2010), chỉ còn 3 tháng nữa. Vậy thì với F, nó chẳng có gì để nghĩ.
      - Uy tín của cá nhân F? >> Dù F không là gì so với cả cộng đồng, nhưng vì là admin, nắm tất cả mọi thứ, nên uy tín của F trở nên quan trọng đối với sự phát triển của diễn đàn. Vậy F có mất uy tín không, sau sự việc này? Câu trả lời nên dành cho các bạn thành viên. Vốn dĩ, F cũng muốn vui vẻ, không phải là người quá cứng nhắc, cho nên cũng chỉ là suy nghĩ của các bạn. F cũng là một người bình thường, và chỉ nghĩ đơn giản. Ngày nào 700 người cũng chúi đầu vào diễn đàn, có 1 ngày các bạn không vào được diễn đàn, có một ngày các bạn nên xả hơi, đó là ý nghĩa của ngày 1/4. Nếu như các bạn không vào được diễn đàn trong 1 ngày, mà các bạn dành thời gian đó để nghĩ ra được cái gì đó mới. Vậy thì nó không phải là không tốt hay sao?

      Chúc vui.
      Falleaf
      Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
      58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
      mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

      Comment


      • #18
        bac F lua qua nay to ghe, hom nay em moi vao lai dien dan xem the nao?
        hom qua vao cung thinh thoang hien len thong bao tam ngung dien dan,
        gio thay vui rui!
        Ko tin vào chính mình
        Tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

        Comment


        • #19
          Nguyên văn bởi lequyduong Xem bài viết
          Cho bạn 12h để giải thích đoạn này , nếu cần thiết, gửi email hoặc pm riêng
          Nếu không, BQT sẽ xem xét về việc lock nick bạn

          P/S: Cái này cũng giống như đừng hô tôi mang bom khi đang ở sân bay đó mà.
          Bác buồn cười thật, vui thì nói năm ba câu chơi với bác, ko vui thì chờ ai viết sẵn mà đọc chứ hơi đâu ngồi gõ lọc cọc cho mệt xác bác nhễ!=))

          Comment


          • #20
            @KDT_2008: Bạn "chơi" nhưng làm người khác mất thời gian vô ích Có nhiều trò khác chơi vui hơn

            Thân, chủ đề locked.

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X