Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Đèn sân khấu đầu ra trình điều khiển động cơ bước Dm 542 sáng đỏ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đèn sân khấu đầu ra trình điều khiển động cơ bước Dm 542 sáng đỏ

    Xin chào tất cả mọi người.
    Tôi hiện đang chế tạo một máy phay CNC. Máy phay được điều khiển thông qua Raspberry Pi 3 b+ và Smoothieboard v1.1 với trình điều khiển động cơ bước ACT DM 542 và động cơ 1,8° 2A.
    Trục X 1,8° 3 A chạy qua trình điều khiển động cơ bước vì bảng sinh tố chỉ có thể điều khiển 2A. Tôi đã điều khiển hai trục Y và trục Z ba lần 2A thông qua bảng sinh tố.
    Thật không may là điều đó không hiệu quả. Tôi đã phải mua hai trình điều khiển mới và kết nối chúng riêng với Y1 và Y2 - chúng chạy song song. Nó hoạt động cho đến khi tôi chạy CNC và nó
    đã đi quá xa về bên trái đối với tôi. Tôi đã phải nhấn nút killbatten. Tôi rút phích cắm toàn bộ hệ thống và bật lại. Khi điều khiển có điện trở lại thì đèn đột nhiên sáng lên
    Đèn đỏ trên bộ khuếch đại công suất. Phải mất một thời gian tôi mới hiểu tại sao. Ngay sau khi tôi tháo cáp Enable + (+5V) khỏi bộ khuếch đại công suất, đèn bộ khuếch đại công suất lại chuyển sang màu xanh lục và máy đang chạy. Khi tôi cố gắng cắm lại cáp, đèn lại chuyển sang màu đỏ và không có gì hoạt động nữa. Ai đó có thể cho tôi biết tại sao điều này có thể như vậy?
    Và tôi có một trục chính 1,5 KW với biến tần Huanyang được điều khiển thông qua bảng đột phá rs485. Phần mềm là CNCjs. Bây giờ tôi gặp vấn đề là trục xoay không chạy bằng lệnh M3 hoặc chỉ thỉnh thoảng và khi nó chạy tôi không thể dừng trục xoay bằng lệnh M5. Đôi khi nó hoạt động và sau đó nó không hoạt động trở lại. Có thể ai đó xin vui lòng giúp tôi với điều này? Tôi rất vui về mọi đề xuất và nhận xét.

Về tác giả

Collapse

carl22 Tìm hiểu thêm về carl22

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X