Thông báo

Collapse
No announcement yet.

LH-B7 đến từ Đại Học Lạc Hồng đã vô địch ROBOCON Việt Nam năm 2011....

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    nhật bản là nguồn gốc của robotic vậy mà cũng thua ầm ầm, cứ nhìn thấy thằng nhật mà làm gương, đã là một cuộc thi thì phải chấp nhận mọi thử thách bất kể đối thủ có to lớn cỡ nào, thua rồi thì thôi cải tiến mới để nâng cao bản thân. Nếu thấy tiêu cực thì nghỉ chơi đi kiếm gì đó mà nghiên cứu kiếm tiền xài. Cãi cọ chỉ làm thêm xấu mặt mà thôi. mấy tướng Bkit Ctm hổ báo trường mẫu giáo ơi

    Comment


    • #77
      Từ đầu tới cuối thấy master_pro25 ba phải nhỉ?
      Chỉ tức cái vụ LH dùng tiền thôi! Từ đầu đến giờ thấy ckd08 hăng quá.... Cho mình hỏi là bạn có đang sống trên Việt Nam ko, sinh ra và lớn lên trên Việt Nam ko?

      Comment


      • #78
        Nguyên văn bởi master_pro25 Xem bài viết
        Chỉ tức cái vụ LH dùng tiền thôi! Từ đầu đến giờ thấy ckd08 hăng quá.... Cho mình hỏi là bạn có đang sống trên Việt Nam ko, sinh ra và lớn lên trên Việt Nam ko?
        Chuyện đó thì có ảnh hưởng gì vậy bạn? Các đội tuyển robot đấu với nhau cũng giống như bóng đá vậy thôi. Mình có quyền cổ vũ đội nào mình thích, không lẽ giờ mình không thích thằng LH mà bắt mình phải nói LH vô địch à?

        Thề từ nay không comment 1 câu nào trong topic này nữa!!!!!!!!

        Comment


        • #79
          chào mọi người, lâu lắm mới vào diễn đàn, thấy robocon vẫn còn nóng hổi quá, chuyện thắng thua trong thi đấu nó còn nhiều lý do đi kèm, trình độ,chất lượng linh kiện, có cả may mắn. nhưng mà thắng hay thua thì có ý nghĩa gì nhiều, cái quan trọng là sau khi làm robot, mang đi thi đấu thì mình sẽ thu được điều gì?kiến thức, kinh nghiệm, bản linh....những điều này chắc chỉ những người thực sự làm mới thấy được.
          robocon có lâu lắm rồi, từ lúc mình còn học cấp 2, nhớ có con robot vịt đẻ trứng của đội nào ở bách khoa ấy, cả con robot bỏ bóng có cái nón trên đầu cũng hay, mang cái riêng của việt nam đi ra thế giới.
          nhưng mà cũng nên nhìn lại những cái bất cập của cuộc thi nay, mình thấy nó không thiết thực. mình nghĩ các trường nên có một cuộc thi riêng chủ đề cuộc thi sẽ là những vấn đề đang cần giải quyết của ngành. vd mình học đtvt trường điện lực, truyền dữ liệu trên đường dây điện lực là vấn đề rất hay, hay trường hàng hải thì đưa ra cuộc thi thiết kế vỏ tàu, hiện thực thiết kế bằng mô hình rồi đua các mô hình....vv...vv..robocon thực ra chỉ làm theo đề bài do chủ nhà đặt ra, đề bài chỉ có tính quảng cáo cho nước họ, ko hề có tính thực tiễn cuộc sống. Hy sinh rất nhiều trong robocon, nhưng lại làm những điều ko thiết thực thì mình thấy ko nên

          chia sẻ đôi điều suy nghĩ, mình cũng một thời làm robocon, nhìn lại thấy hình như đã lãng phí thời gian

          Comment


          • #80
            nhìn lại thấy hình như đã lãng phí thời gian
            Làm để cho nó thỏa cái đam mê của mình ấy mà!

            Comment


            • #81
              nếu sức mình đáng tự hào còn ko thì thui tự hào chi ...... có khả năng thì hãy đem về giải nhất...

              Comment


              • #82
                robocon may nam nay chan chet,chang co chut sang tao may,toan do dau tu nhieu kinh te mua thiet bi hien dai thoi.Nhung cung dang hoan henh roi.

                Comment


                • #83
                  Đề xuất anh em robocon ĐTVN tổ chức cuộc thi mô hình không - bộ - thủy kết hợp. Ai đồng ý cho biểu quyết và dừng mọi chuyện bàn tán xung quanh lạc hồng tại đây.

                  Comment


                  • #84
                    Đồng ý với ý kiến của votinh_kt.
                    Kết hợp không - thủy - bộ để có thể chế tạo ra cái gì chiến đấu với bọn Trung Quốc đang định xâm chiếm vùng biển Việt Nam kia kìa.

                    Comment

                    Về tác giả

                    Collapse

                    master_pro25 I'm Hoàng Huy. :) Tìm hiểu thêm về master_pro25

                    Bài viết mới nhất

                    Collapse

                    Đang tải...
                    X