Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Robocon 2008: “vươn Tới Bầu Trời”

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Robocon 2008: “vươn Tới Bầu Trời”

    Robocon 2008 với chủ đề “VƯƠN TỚI BẦU TRỜI” đang thực sự “nóng” trên hầu hết sàn thi đấu của các Học viện, các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. Vì thế vòng chung kết khu vực phía Nam hứa hẹn sẽ có những cuộc đấu “nảy lửa” đầy cạnh tranh nhưng không kém phần sôi nổi và lí thú. Cũng như mọi năm, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị tổ chức cho cuộc tranh tài của các “người máy thông minh”. Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến công chúng. Sự ủng hộ của doanh nghiệp cho các đội tuyển thi đấu nhằm phát triển hơn nữa khả năng sáng tạo những chú robot thông minh mang thương hiệu “Made in Vietnam”. Đó là niềm tự hào của nước nhà.
    Chúng tôi là những Sinh viên đến từ khoa Cơ – Điện tử trường ĐH Sư phạm kĩ thuật Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi vinh dự là 1 trong 15 đội Robocon đại diện cho trường ĐH SPKT Tp HCM tham dự cuộc thi Robocon Việt Nam 2008 ở khu vực phía Nam. Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, đam mê và sáng tạo, chúng tôi đã chế tạo được những robot tự động có khả năng mang về những chiến lợi phẩm khó lấy nhất. Đứng trước những thử thách sắp tới, chúng tôi vẫn không ngừng tìm tòi nghiên cứu với mong muốn sẽ tạo ra những robot thông minh hơn nữa.

    Vậy quý doanh nghiệp nào có nhã ý muốn tài trợ cho đội tuyển chúng tôi, vui lòng liên hệ số điện thoại 0986 974 978 gặp Huyền Trân, hoặc 0906 512 377 gặp Quốc Hải. Chúng tôi sẽ trực tiếp đến quý doanh nghiệp để trao đổi những thông tin cụ thể, chi tiết hơn. Rất mong sớm nhận được hồi âm. Chân thành cảm ơn.
    Attached Files

Về tác giả

Collapse

olivetran Tìm hiểu thêm về olivetran

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X