Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Học arduino

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Học arduino

    Chào các bác, trình độ lập trình của em hiện tại là con số 0, nhưng e rất thích và muốn học arduino, vì e có tìm hiểu thì thấy arduino có thể giao tiếp được rất nhiều module cảm biến. Vậy có bác nào chuyên về mảng này có thể làm đầu tàu cho thớt này không ạ, và bác nào cùng chí hướng với e thì nhào vô ạ. Ở đây mình sẽ học với board arduino uno.

  • #2
    Không bác nào hứng thứ với chủ đề này sao mà ko có ai vô hết.
    Vậy để hứng thú e xin gợi ý một chủ đề cũng khá hay đó là mình tắt mở thiết bị điện như quạt, đèn bằng smartphone android thông wa module Bluetooth kết nối với arduino . Khi đó mình có thể dùng điện thoại để tắt mở rất tiện lợi. E thấy chủ đề này ko mới vì trên mạng đầy các code mở chỉ việc tải về thôi. Nhưng e muốn nhìu bác rành về vấn đề này tham gia để cùng học hỏi kinh nghiệm.

    E tự mày mò khoảng 1 tiếng là có thể lập trình cho 2 led nhấp nháy, e thấy câu lệnh nó cũng khá dễ. Hơn nửa khi rành rồi mình có thể ứng dụng nó giao tiếp với các module như wifi, nhiệt độ, cảm biến khí gas, PIR, độ ẩm, RF, siêu âm, LCD, và rất nhìu ứng dụng tự động thông minh khác.

    Comment


    • #3
      Em cũng mới biết gõ avr thôi, nhưng mấy cái anh kể trên em dùng atmega8 là được rồi.
      Arduino mất tầm 600k, cỡ đó mua tầm 20 con atmega8 tha hồ phá.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      moto Tìm hiểu thêm về moto

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X