Thông báo

Collapse
No announcement yet.

chán quá học vi điều khiển không hiểu gì cả. Nhờ ACE giúp đỡ mấy bài tập 89c52.

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • chán quá học vi điều khiển không hiểu gì cả. Nhờ ACE giúp đỡ mấy bài tập 89c52.

    NHờ ACE giúp đỡ cho bài tập lập trình cho vi điều khiển nạp vào protues để giả lập file .asm , ai bít xin chỉ giáp giúp. đã nghiên cứu kỹ mà cũng ko làm được. đây là mấy bài tập:
    1>.Thiết lập 16 led ở port p0,p1 viết chương trình sáng led chẵn tuần tự từ trên xuống dưới delay lay 0.5s
    2>.Thiết lập 16 led ở port p1,p2 viết chương trình sáng led lẽ tuần tự từ dưới lên trên delay 0.75s
    3>.Thiết lập 16 led ở port p0,p1 viết chương trình tắt led chẵn tuần tự từ dưới lên trên delay 0.6s
    4>.Thiết lập 16 led ở port p1,p2 viết chương trình tắt led lẻ tuần tự từ trên xuống dưới delay 0.7s
    8>.thiết lập 2 led 7 đoạn ở p2 ,chân điều khiển ở p1.6,p3.6.hãy viết chương trình đếm lẻ lên từ 29-45 rồi đếm chẵn từ 43-22,thời gian delay2s,delay xuống 0,4s
    9>.thiết lập 2 led 7 đoạn ở p1 ,chân điều khiển ở p2.1,p2.2.hay viết chương trình đém lên những số chia hết cho 3 tư 18- 30,rồi đếm xuống những số chia hết cho 4 từ 32-20.delay 2s
    10>.thiết lập 2 led 7 đoạn ở p2 chân điều khiển ở p1.6,p1.7.Hãy viết chương trình đếm lên những số chia hết cho 5 từ 22 đến 45 rồi đếm xuống từ 30 đến 22 thời gian delay 1,5s.
    11>.Động cơ DC thiết lập ở chân p1.0,p1.1 thiết lập 2 led 7 đoạn ở cổng p2 chân điều khiển ở L1 là p1.6,L2 là p1.7 đều hiển thị thời gian hoạt động của động cơ .Hãy viết chương trình điều khiển động cơ chạy thuận trong 30s,dừng 5s,chạy ngươc 15s.tất cả các thời giaN đếm ngược dều hiển thị trên 2 led 7 đoạn

  • #2
    Cũng như bài tập về nhà thời phổ thông, làm ở nhà ra đáp án SAI, đem cái bài sai đi hỏi thì người ta còn chỉ, chứ kiểu: " Ê, làm biếng quá, làm dùng tao mấy bài này coi "mạy" !!!"
    thì "thiên thu vạn thế" ngồi chờ.

    Comment


    • #3
      đường cùng mới đăng lên nhờ ACE giúp đỡ thui. học chẳng hiểu gì cả. nhưng cần nộp bài lại cho thầy. học mà ông thầy ngồi onl cái mấy nói về tự ôn và cho cái đống bài tập thế này sao làm được. NÊn chừ còn con đường cuối là nhờ cứu hộ thui. Ai giúp được câu nào thì mình xin cảm ơn.!!!!

      Comment


      • #4
        không hiểu thì mình lên học từ các cái cơ bản nhất đi. ví dụ như là cơ thể bạn : có những cái gì ? những điều kiện để cơ thể hoạt động được ? rồi tác dụng của cái chân, cái tay, cái mắt...., rồi cái bộ não dùng để làm gì ? hehe, hơi trực quan nhưng học cái VDK cũng thế thôi !!!
        với lại mình nghĩ chúng ta lên chấp nhận cái thực tế phũ phàng trước đi. như của bạn , bạn chấp nhận bị điểm kém rồi mình rùi mài kinh sử thì chắc chắn bạn sẽ được điểm cao ( điều này đồng nghĩa bạn làm chủ kiến thức ,vượt qua được chính mình đó).
        chỉ có tâm hồn là nơi duy nhất: có thể biến thiên đường thành địa ngục và ngược lại có thể biến địa ngục hóa thiên đường
        Everything should be made as simple as possible, but not simpler

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        hueicc Tìm hiểu thêm về hueicc

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X