Thông báo

Collapse
No announcement yet.

camera giám sát tầm nhìn trọng tài

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • camera giám sát tầm nhìn trọng tài

    sai lầm của các trọng tài cũng là 1 phần quan trọng tạo lên sức hút của bóng đá. đã là con người ai cũng có lúc sai lầm .nhất là các trọng tài chính điều khiển các trọng đấu bóng đá . có thể do chủ quan hay khách quan không nhìn thấy không theo kịp diễn biến của trận đấu . hay cầu thủ ăn vạ gỏi ...nhưng nếu trọng tài thiên vị thì không chấp nhận được làm ảnh hưởng đến tinh thần thể thao cao thượng. để giám sát trọng tài thì có thể lắp 2 camera nhỏ vào 2 bên mắt của trọng tài .( sao cho không ảnh hưởng tới tầm nhìn của trọng tài,có độ phân giải cao . tuy mọi camera đều không có độ phân giải bằng mắt người được , hi vọng công nghệ sẽ dần khắc phục được nhược điểm trên , cả độ giật lữa) )
    camera sẽ cho mọi người thấy được trọng tài đã nhìn thấy gì qua các tình huống gây tranh cãi . và có thể có cơ sở kết luận trọng tài có thiên vị không.
    2 camera gắn vào mắt trọng tài trên đều được kết nối chung với tất cả các camera các thiết bị thu phát trên sân vận động. giúp người xem có cái nhìn xắc thực hơn về hình ảnh trận đấu, nhìn rõ hơn ít phải xem lại quay chậm hơn.1 trải nghiệm mới cho người xem bóng đá qua mắt của trọng tài chính có thể gắn trên trọng tài biên để giám sát chuyền hình ảnh về các quyết định căng cờ báo việt vị.
    có thể ứng dụng gắn 2 camera trên vào trên mắt để giám sát các trọng tài nhiều môn thể thao khác như : bóng bầu dục , bóng lém , bóng đá bãi biển , khúc côn cầu trên băng ...

  • #2
    gắn luôn cả vào thủ môn và các cầu thủ trên sân được không bác =))

    Comment


    • #3
      gán dợi lâu nhé pác.

      Comment


      • #4
        Mình cũng đang có nhu cầu gắng và đang tìm hiểu

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        langgo Tìm hiểu thêm về langgo

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X