Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Viettel sản xuất thử nghiệm thành công USB 3G

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Viettel sản xuất thử nghiệm thành công USB 3G

    Sau 8 tháng nghiên cứu phát triển, Viettel đã thiết kế và sản xuất thử nghiệm thành công 100 mẫu thiết bị USB 3G Modem mang thương hiệu Viettel đầu tiên với ký hiệu model VT1000-3G.



    Đây là thiết bị cho phép kết nối Internet băng rộng qua mạng di động 3G của Viettel đạt tốc độ tối đa là 7.2 Mbps tải xuống và tải lên 5.76 Mbps. Thiết bị do Viettel thực hiện từ đầu đến cuối, làm chủ hoàn toàn thiết kế phần cứng, thiết kế phần mềm, kiểu dáng mẫu mã. Quá trình sản xuất lắp ráp được Viettel thuê các đối tác trong nước và nước ngoài.
    Thực tế vận hành mạng 3G lớn nhất, cũng như thực tế cung cấp và chăm sóc lượng khách hàng sử dụng Internet băng rộng không dây lớn nhất Việt Nam đã giúp Viettel phát triển thêm các tính năng mới phù hợp với mạng di động của Viettel cũng như phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, VT1000-3G nâng cao khả năng kết nối, đơn giản hoá quá trình cài đặt và sử dụng thiết bị hơn hẳn các mẫu USB 3G Modem đang được cung cấp trên thị trường.
    Được cung cấp thêm anten kéo dài bên ngoài, thiết bị có khả năng thu sóng tốt hơn hẳn ở những khu vực sóng chưa được tốt, hoặc trong điều kiện thiết bị gắn với máy tính đặt dưới gầm bàn, góc khuất… Khi cài đặt VT1000-3G lần đầu với máy tính, người sử dụng chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác bấm chuột vào nút trên cửa sổ màn hình (so với 4 thao tác các mẫu khác). Giao diện phần mềm điều khiển của thiết bị hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra, Viettel còn thiết kế các tính năng tiện ích như quay số kích hoạt thuê bao (các mẫu khác phải kích hoạt sim thông qua một máy điện thoại di động), kiểm tra tài khoản, nạp tiền, cảnh báo lưu lượng cho khách hàng… một cách thuận tiện. Đây là những tính năng thiết kế rất phù hợp với thói quen và đặc điểm sử dụng của khách hàng Việt Nam.
    Dự kiến đến cuối năm nay, VT1000-3G sẽ được cung cấp ra thị trường với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu sử dụng Internet băng rộng di động đang tăng nhanh. Ngoài VT1000-3G, trước đó Viettel cũng đã sản xuất thiết bị Home Gateway 3G có thể chia sẻ kết nối Internet trong mạng nội bộ, khả năng bắt sóng cao dành cho việc chuyển đổi tại các cơ sở giáo dục đang sử dụng công nghệ Edge 2,75G.


    ICT News.

Về tác giả

Collapse

linhnc308 Tìm hiểu thêm về linhnc308

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X