Thông báo

Collapse
No announcement yet.

cần mạch điều khiển ổn áp LiOA DRII-5000

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    ồ. phần ngắt quá áp nó vẫn thế bác ạ.
    nhưng bác chú ý chút là: ví dụ bác để áp ở đường 220V lên 260V thì ngắt đầu ra. thì khi áp ở đường220v lên 260V thì áp ở đường 240V mới móc nó sẽ lên đến khoảng 280V.
    Vậy nên bác muốn ngắt quá áp ở mức nào bác cứ điều chỉnh cho phù hợp.
    Còn móc đường 240V thì bác chỉ cần cho máy chạy. cấp áp 220V vào máy. (áp cấp vào ổn định chút ). để đồng hồ ở thang đo áp. 1 que bác cắm mas. 1 que bác quét dần mặt biến bao h đồng hồ đo đc 240V thì bác giữ ở mức đó 1 lúc. (vì áp bác cấp vào có thể ko ổn định nên cơ than sẽ quay, giữ 1 lúc mà áp nó dao động giữa khoảng 240V thì bác đánh dấu cọng dây đó. cạo nó rồi móc dây ra. làm lần lượt cho 3 pha là ok.

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
      Mạch so áp có mấy r trị số 1 2 m hay dở hơi lắm . Cái vr gần cánh nhôm là chỉnh mức protech ( đặt ở 250 290 v tuỳ ý) . Cái gần opam là chỉnh mức v ra . Chỉnh từ cực tiểu đến cực đại sẽ có một điểm môto đổi chiều quay .
      Mà tốt nhất là vứt mị... cái mạch này đi . Nó là loại lởm nhất đấy .
      Ai thích đến tôi thiết kế cho một cái ngon hơn tất cả những cái hiện có bây giờ . Thật đấy ! Tất cả những cái bây giờ đều có một chi tiết thiết kế rất dở giống nhau .
      Anh dinhvan hoặc bạn nào có cho tôi xin sơ đồ đấu công tắc hành trình chổi than của ổn áp. Có hai con diot với 2 cái công tắc mà mò mãi chửa ra.
      Cảm ơn anh

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      thanhtuanhn Tìm hiểu thêm về thanhtuanhn

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X