Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Thảo luận về accu lithium

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thảo luận về accu lithium

    Quảng cáo thấy tốt quá nhưng có ai ở đây đã dùng chưa nhỉ?
    Ac Quy - Vision Group chuyên sản xuất phân phôi các dòng ắc quy chất lượng Quốc Tế. Ắc quy của Vision sử dụng nghệ AGM với bông sợi thuỷ tinh thẩm thấu cao.

  • #2
    Không thấy ai trả lời nên spam cái cho nó vui hehe.

    Comment


    • #3
      Vision Group gì mà quảng cáo như mấy chợ búa hàng khựa. Nhiều thông tin "lập lờ đánh lận con đen", ko ngửi được. Đã đành tốt thì có thể tốt hơn chút ở 1 số mặt, nhưng chắc chắn giá ko tốt đâu, và hiệu năng sẽ ko được như quảng cáo. Xét tổng quan thì chưa chắc hơn bình chì với dải nhiệt hoạt động, độ phức tạp mạch điện quản lý, sạc xả.. rồi còn giá, tái chế....Kiểu như kéo dài tuổi thọ động cơ, dập tắt nguy cơ cháy nổ vân vân và vê vê... còn khuya. Thay xong. Giờ cháy to ko kém ngày xưa.


      Comment


      • #4
        Pin Li-ion hơn ắc-quy chì ở chỗ mật độ năng lượng lớn (kích thước nhỏ mà dung lượng lớn), khả năng xả sâu ... nhưng tất cả những ưu điểm đó tuyệt đối không có ý nghĩa gì đối với ắc-quy khởi động ở xe máy. Rõ ràng để khởi động xe máy thì cần gì phải tích trữ quá nhiều năng lượng ? Xe đã chạy là nạp điện luôn, ắc-quy khởi động có bao giờ phải xả sâu ?

        Ngược lại, pin li-ion giá thành cao, phải có mạch điện tử quản lý, một khi đã hỏng thì dễ cháy nổ ... Có thể nói việc dùng pin li-ion cho ứng dụng này là tệ hại nhất mà người ta có thể nghĩ ra được.

        Mấy năm trước đã rộ lên nhiều vụ xe máy cháy nghi do nhiên liệu và/hoặc hệ thống điện. Nay lại thêm món pin này nữa thì thần lửa cứ gọi là tha hồ tung hoành.
        Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        trthnguyen Tìm hiểu thêm về trthnguyen

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X