Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giải Pháp Chống Hú Mic Cho Hệ Thống Karaoke: Amply - Loa kéo - Vang cơ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giải Pháp Chống Hú Mic Cho Hệ Thống Karaoke: Amply - Loa kéo - Vang cơ

    Xin chào toàn thể các Bác đam mê Âm thanh karaoke...!
    -------
    Hôm nay, em xin chia sẻ vè chủ đề "GIẢI PHÁP CHỐNG HÚ MICRO CHO HỆ THỐNG KARAOKE GIA ĐÌNH"

    Như các Bác đã biết từ trước đến nay, câu chuyện cũng như đề tài về chống hú rít mic cho hệ thống karaoke là vấn đề muôn thủa. Đã có rất nhiều các sản phẩm được thiết kế, thế nhưng tính hiệu quả của nó chưa thực sự làm hài lòng được đại đa số người dùng.
    Em xin lấy ví dụ:
    + Khi cắt hú được nhiều thì phải đánh đổi tiếng ra sẽ tối, không còn những âm gió bay bổng, tiếng ca khô và nặng,.....
    + Trong một vài năm trở lại đây, trên thị trường bắt đầu rầm rộ một sản phẩm chống hú từ Trung Quốc, sản phẩm đó xuất phát từ những mạch chống hú cho Vang cơ, vang số mà chúng ta hay dùng. Hiệu quả của mạch chống hú này thì tương đối tốt, thế nhưng nó lại gặp một nhược điểm mà rất nhiều Bác phải từ bỏ nó --> Đó là hiện tượng bị run tiếng ca khi ngân dài, về bản chất sản phẩm này cắt hú như kiểu dạng băm xung nên đây chính là lý do gây lên hiện tượng khó chịu đó.
    Click image for larger version

Name:	Chưa có tên.jpg
Views:	992
Size:	24.3 KB
ID:	1727460


    Vậy?
    Làm như nào để có thể cho ra một sản phẩm vừa chống hú tốt mà chất lượng tiếng ca vẫn hoàn hảo như lúc ban đâu?

    Để khắc phục những nhược điểm đó, thời gian qua Em đã bắt tay vào nghiên cứu một sản phẩm hoàn toàn mới: Sản phẩm Mạch Chống Hú V2 có Reverb DSP
    ---> Sản phẩm do chính người Việt Nam nghiên cứu và lắp ráp. Hiện tại đây cũng là sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay.

    Đúng như tên gọi của nó: thì đây là một sản phẩm kết hợp 2 trong 1 : Vừa có chức năng chính là chống hú micro lại vừa có thêm Reverb DSP
    (Muốn tiếng hát được hay thì Reverb là yếu tốt then chốt để cho tiếng ca bay bổng và mượt mà hơn)

    Em xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm:

    1. Tích hợp 4 chế độ FBX
    Mạch chống hú FBX
    này được chúng tôi tích hợp 4 chế độ chống hú. Điều này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho Quý khách khi lắp ráp cho bộ Karaoke của mình. Để làm sao khả năng chống hú hiệu quả nhất mà chất âm cũng hay nhất. Quý khách lưu ý, có 4 chế độ chống hú không đồng nghĩa với việc chế độ 1,2 chống hú kém hơn hay nhiều hơn chế độ chống hú 3,4 mà tùy thuộc vào phòng âm, bộ dàn, thẩm âm …. của Quý khách để chọn chế độ tốt nhất.

    Sản phẩm được tích hợp 4 chế độ chống hú

    2. Hoạt động bằng phần mềm

    Mạch chống hú FBX V2
    hoạt động bằng phần mềm – khác với các phiên bản chống hú khác hoạt động bằng phần cứng dựa trên nguyên lý dịch tần. Nên mạch chống hú FBX V2 cho khả năng cắt hú tốt hơn, ngọt hơn và tiếng ca chuẩn xác hơn. Khắc phục hoàn toàn vấn đề run tiếng,… so với phiên bản cũ.
    Mạch làm việc bằng phần mềm và có nhớ chương trình

    3. Tính năng nhớ chương trình
    Mạch chống hú FBX V2 sẽ có tính năng nhớ chương trình. Tức là: Khi Quý khách chọn chế độ chống hú nào thì sau khi cắt nguồn điện, hoặc tắt thiết bị … Sau khi bật lại nguồn, mạch FBX vẫn hoạt động ở chế độ chống hú đó. Do đó, chúng ta chỉ cần chỉnh duy nhất một lần mà không phải can thiệp lại khi mất nguồn điện

    4. Sử dụng nguồn điện DC đơn

    Mạch FBX V2 sẽ sử dụng nguồn điện DC ( nguồn đơn) từ 5 – 15V. Khác với phiên bản chống hú cũ dùng nguồn điện đối xứng. Do đó mạch có thể tương thích với tất cả các sản phẩm hỗ trợ karaoke như Amply, mixer, và đặc biệt là loa kéo… Không cần mất tiền mua thêm mạch chuyển đổi nguồn đơn sang nguồn đối xứng.
    Mạch sử dụng nguồn đơn DC từ 5-15V

    5. Tích hợp Reverb DSP
    Đây có lẽ là tính năng được nhiều người mong chờ nhất đó chính là Reverb đã được chúng tôi tích hợp trên Mạch chống hú FBX năm V2 này. Quả thật, đây là một tính năng hết sức tuyệt vời phải không Quý vị. Việc sử dụng reverb trên bo chống hú FBX hay không hoàn toàn do Quý khách vì chúng tôi đã gắn 1 công tắc Bật/ Tắt trên mạch.

    Reverb được tích hợp trên mạch chống hú FBX 2020

    Trên đay là thông tin chia sẻ với các Bác về sản phẩm Chống Hú thế hệ mới
    Rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ từ phía các Bác, các Bác hãy đóng góp bằng cách để lại comment để chúng ta có thể trao đổi được nhiều hơn...

    Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như muốn ủng hộ sản phẩm bên em, các bác vui lòng liên hệ Tel/Zalo: 0965.870.540

    Trân trọng cảm ơn các Bác đã đọc bài viết!

Về tác giả

Collapse

havanmoi1995 Lạng Giang - Bắc Giang Tìm hiểu thêm về havanmoi1995

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X