Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mạch sạc tai nghe bluetooth có vấn đề

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mạch sạc tai nghe bluetooth có vấn đề

    Chả là em có dùng 1 cái tai nghe bluetooth gồm 2 phần là kén sạc để dự trữ pin và phần tai nghe.
    Thông thường thì khi bỏ tai nghe vào kén thì kén sạc sẽ tự dùng lượng pin dự phòng sạc cho tai nghe và báo đèn trên kén, còn khi rút tai nghe ra thì kén sạc sẽ tắt đèn báo sạc ạ.
    Và hôm nay em không hiểu sao sau khi sạc đầy pin trong kén (có tai bên trong) thì kén nóng lên và khi rút tai nghe ra thì kén vẫn chóp đèn báo sạc đến khi tự hết pin. Lúc này em cắm sạc cho kén thì k báo đèn nữa nhưng mạch bên trong nóng rang lên. Em thử tháo ra hàn lại dây nối từ pin vào mạch xong dùng cáp kích lại thì sạc được nhưng kén nó vẫn bị tình trạng xả pin vô tội vạ ạ .
    ​​​​Em có đem ra tiệm và chả biết người ta làm thế nào mà về đến nhà kết quả vẫn vậy, nên lên đây tham khảo anh em ạ. Mong anh em giúp đỡ.
    Mạch bên trong gồm có 1 cục pin, 1 chuôi cái micro-usb và 2 chấu sạc cho tai nghe ạ, còn mấy cái tụ gì thì em hong biết ạ

  • #2
    Khả năng cái tai nghe của b bị vấn đề dẫn tới mạch bị ngắn mạch hay pin bị hư làm cho kén sạc bị ảnh hưởng. Thông thường loại tai nghe blt thì pin trong tai nghe rất nhỏ, dung lượng thấp, nếu mạch sạc của kén mà không tốt rất dễ làm hư pin của tai nghe dẫn tới hiện tượng này.
    b nên kiểm tra kỹ tai nghe rồi xem lại kén sạc sau. Có thể tháo kén sạc ra ngắt pin để xả lại và gắn pin lại kén sau.
    Thân chào bạn.

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    Darksky4e Tìm hiểu thêm về Darksky4e

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X