Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tổng hợp bảng mã lỗi bếp từ và cách sửa hiệu quả

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng hợp bảng mã lỗi bếp từ và cách sửa hiệu quả

    Bạn đang sử dụng bếp từ không nên bỏ qua các thông tin dưới đây để biết cách ứng phó nhanh nhất khi bếp gặp các lỗi. Bảng mã lỗi bếp từ đầy đủ này sẽ giúp bạn xử lý bếp từ tốt hơn đấy.

    Lỗi EC có nghĩa là cài đặt không đúng, cài đặt lại.

    Lỗi EA có nghĩa là bếp từ đang quá nóng bên trong, bạn cần phải tắt bếp và để bếp từ nguội dần. Trường hợp này do bạn nấu trong thời gian quá lâu hoặc nấu ở nhiệt độ quá cao.

    Lỗi E3 có nghĩa là điện áp quá tải, Bếp sẽ hoạt động trở lại khi điện áp nguồn trở về mức bình thường (187V - 253V).

    Lỗi E4 có nghĩa là điện áp quá tải, bếp sẽ hoạt động trở lại khi điện áp nguồn trở về mức bình thường (187V - 253V).

    Lỗi E5 có nghĩa là mạch mở của cảm biến cook-top đang gặp vấn đề. Bạn sẽ không thể tự tháo bếp từ ra sửa chữa mà cần mang bếp đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra, thay thế, sửa chữa.

    Lỗi E6 có nghĩa là cảm biến của bếp bị ngắn mạch, vui lòng liên hệ với Trung tâm sửa chữa của bếp để họ kiểm tra và sửa chữa.

    Lỗi E7 có nghĩa là vùng nấu của bếp quá nóng, khách hàng có thể đợi cho đến khi bếp nguội dần đi rồi hãy tiếp tục sử dụng.

    Lỗi E8 có nghĩa là ngắn mạch của cảm biến nhiệt độ bên trong, vui lòng liên hệ với Trung tâm sửa chữa & dịch vụ khách hàng để sửa chữa.

    Lỗi E9 có nghĩa là cảm biến của bếp bị ngắn mạch ở bên trong, vui lòng liên hệ với Trung tâm sửa chữa & dịch vụ khách hàng để sửa chữa.

    Lỗi E0 có nghĩa là không có dụng cụ nấu hoặc dụng cụ nấu không thích hợp, không chứa đáy từ hoặc đáy cong vênh, lồi lõm không tương thích với bếp từ. Khách hàng nên sử dụng dụng cụ nấu bằng kim loại, thép không gỉ sắt từ hoặc gang, đáy phẳng có đường kính từ 12 cm trở lên. Đường kính đáy của dụng cụ nấu không được vượt quá 25 cm và không được nặng quá 6 kg (với thức ăn). "

    Mong rằng bảng mã lỗi bếp từ trên đây chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn biết cách xử lý các mã lỗi bếp từ nhanh chóng và linh hoạt hơn.

    Xem thêm tại: http://kocher.vn/bang-ma-loi-bep-tu-thuong-gap.htm

Về tác giả

Collapse

Kocher Kocher là địa chỉ cung cấp các loại bếp từ nhập khẩu chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Xem chi tiết các sản phẩm của chúng tôi tại: http://kocher.vn Các sản phẩm bếp từ rẻ mà tốt: http://kocher.vn/bep-tu-loai-nao-tot-nhat.htm Bếp từ nhập khẩu: http://kocher.vn/bep-tu-nhap-khau.htm Tìm hiểu thêm về Kocher

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X