Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cần tư vấn giúp đỡ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cần tư vấn giúp đỡ

    Lời đầu tiên em xin chào các bác, các chú.
    Nhờ các bác các chú tư vấn cho em vấn đề như thế này ạ.
    Nhà em có cái quạt điều khiển từ xa panasonic, xài cũng được vài năm rồi, và hôm nay thì nút on/off và nút oscil(xoay/đứng) nó tự nhiên nhấn hết tác dụng. Em thử dưới camera điện thoại thì 2 phím còn lại (speed, timer) còn phát tín hiệu, 2 nút on/off + oscil không có tín hiệu. Em thấy vậy liền ra tiệm đồ cũ tìm mua cái remote khác, em mua được 2 cái, theo như tiệm đồ cũ bán thì 1 cái y chang cái remote nhà em, 1 cái tiệm bảo là hàng lô. Thử tại tiệm thì cái nào cũng ok, bấm tít tít ok hết, về nhà thì chỉ có cái lô bấm thì quạt nhà em nhận tín hiệu, cái remote kia em thử lại dưới camera thì tín hiệu ok hết thế mà không hiểu sao cái quạt nhà em lại không nhận nhỉ.
    Kính nhờ các bác khai sáng cho em

  • #2
    Cái remote hàng lô chạy được là tốt rồi, cứ thế dùng, đâu cần giúp đỡ gì nữa.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Dạ tại vì cái điều khiển hoặc cái quạt của chú là hàng nhái ạ. Cũng có thể là khác mô đen nữa. Giống y hệt ko nhận khiển rất hay gặp ở đầu thu kts số mặt đất vtc...

      Comment


      • #4
        Bạn đừng vội vứt cái zin của quạt. thử mở remote ra, cắt miếng giấy bạc trong bao thuốc lá thành hình tròn to như phần dẫn điện(màu đen) của nút nhấn, rồi dán vào nút nào không ăn. Bạn bấm thử xem, biết đâu còn dùng được.

        Về phần quạt không nhận tín hiệu có thể do không đúng tần số hoặc mã tín hiệu, hay có thể đúng mã mà tín hiệu phát ra yếu quá. Thử thay pin mới, đưa remote lại thật gần quạt kiểm tra,...

        Mình thì toàn bị một vài nút của remote thiết bị này trùng tín hiệu với thiết bị kia, rất ức chế bực mình: cái tivi led Toshiba bị một vài nút của remote đầu thu Viettel và AVG điều khiển!
        Last edited by dinhthuong80; 24-01-2021, 12:09.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        Taihnp Tìm hiểu thêm về Taihnp

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X