Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nghiên cứu thiết bị sử dụng điện Free

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Đích thị là ăn cắp điện 100%. Nói vậy thì khi tôi dùng tải ~1A, tôi mua một 100 cái công tơ mắc song song để chia nhỏ tải ra 100 lần nhỉ, dòng chỉ 0.01A.

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
      Ý tưởng này không phải của mình ! Người ta đã làm và bán nó ra thị trường rồi . Mình có biết gì về mạch mẽo của nó đâu ?
      Mình câu bài để xem có ai trên WebDTVN có ai biết về cái này không . Hóa ra tới giờ chưa ai biết gì về nó cả .

      Nói chung thì các công tơ tính tiền điện đều có một tính chất là khi ta sử dụng một dòng điện nhỏ quá thì nó sẽ .... không quay .
      ... chắc bác Vân muốn nói đến "thiết bị tiết kiệm điện" của TQ ??? cái này xưa roài, trên các diễn đàn khác như TTVNOL, DDDT.com ..... người ta đã thảo nuận nâu roài, có kèm theo cả sơ đồ của nó nữa... dân mình bị tầu khựa nó lừa... chẳng có tiết kiệm cái đếch gì hết.... các bác đừng quên "định luật bảo toàn năng lượng" nhá... /

      Comment


      • #18
        Xét cho cùng thì tiết kiệm vẫn là rẻ nhất. Nên dùng các thiết bị có hiệu suất cao. Điều hòa
        inverter là một ví dụ. Các thiết bị survolter, lioa... cũng tổn hao khá lớn.

        Có một cách rẻ hơn là... đăng ký 2 công tơ. Lúc này tổng số tiền sẽ được chia trên 2 công tơ. Sẽ giảm rất nhiều bởi điện tính theo lũy tiến.
        Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

        Comment


        • #19
          Ôi các BÁC cho em theo nghiên cứu với, nhất là "mang" về cái NÔ BEN là em máu lắm, nhưng em chỉ đi theo nghiên cứu để lấy cái tiếng thôi (cho nó oai ấy mà) còn giải thưởng thì các BÁC chia nhau nhé (nhớ chia đều vào đấy).

          BÁC "VÂN ĐÌNH" còn chờ gì nữa mà không post lên cho anh em nhờ (lại mất tiêu rồi)
          Oác oác oác...

          Comment


          • #20
            Nguyên văn bởi alt_shift Xem bài viết
            Đích thị là ăn cắp điện 100%. Nói vậy thì khi tôi dùng tải ~1A, tôi mua một 100 cái công tơ mắc song song để chia nhỏ tải ra 100 lần nhỉ, dòng chỉ 0.01A.
            Em hoàn toàn đồng ý với BÁC alt_shift.
            Nhìn BÁC VĂN như thế em thương lắm, treo 100 cái công tơ vào "người" ??? Trời đất ơi???
            Nhưng sau 100 cái công tơ đó có một cái công tơ tổng của thằng ĐIỆN LỰC thì ... Oác oác oác... 100 cái công tơ thành 100 cái huân huy chương, treo đầy nhà, như sao ao ao a a a ooo...

            Comment


            • #21
              Nguyên văn bởi MHz Xem bài viết
              ... chắc bác Vân muốn nói đến "thiết bị tiết kiệm điện" của TQ ??? cái này xưa roài, trên các diễn đàn khác như TTVNOL, DDDT.com ..... người ta đã thảo nuận nâu roài, có kèm theo cả sơ đồ của nó nữa... dân mình bị tầu khựa nó lừa... chẳng có tiết kiệm cái đếch gì hết.... các bác đừng quên "định luật bảo toàn năng lượng" nhá... /
              ... níu không phải là thiết bị tiết kiệm hay ăn cắp điện của "chúng cọt" trước kia... bác Vân nên đưa cái schematic mà bác đang ngâm cứu lên cho anh em "sáng con mắt" ra xem nào.....

              Comment


              • #22
                Mình đã bảo là không phải là ý tưởng của mình , cúng không phải mình thiết kế . Đã có thằng thành lập Cty sản xuất rồi đem bán cái đó . Chắc cái thằng kỹ sư "tiếp thị " không bao giờ biết đến DTVN.net nên nó tiếp thị đúng vào nhà mình . Lại trúng vào lúc mình vừa đi làm về .
                Có cái hay là nhà mình vừa sửa nhà xong nên đồ điện dọn sạch . Cậu tiếp thị hỏi : " Hình như anh làm nghề điện thì phải ? " .
                Mình chối luôn " Không ! Mình làm nghề Quảng cáo " . Thế là Cậu kỹ sư bán hàng liền tuôn ra một đống kiến thức về "tiết kiệm tiền điện" . Và kèm theo cả một cái " tiết kiệm điện " của Tàu đã mở vỏ rồi phân tích , so sánh với sản phẩm của cậu ấy trong catalo .
                Cậu ấy còn khen : " Đường điện trong nhà anh tự làm mà đẹp như thợ chuyên nghiệp ấy !" Và " Nếu anh dùng sản phẩm của bọn em thì nó sẽ được đặt ở chỗ này , đấu dây như thế này , từ đây vào đây ...... Với số thiết bị điện trong nhà anh hiện nay thì một tháng anh phải trả là ... nếu có thiết bị của bọn em thì một tháng anh sẽ bớt được ... " ( Lấy máy tính và giấy bút ra tính toán một hồi ) .... chắc chắn ít hơn .... đồng
                Cuối cùng cậu ấy chốt hạ một câu làm mình phải suy nghĩ ." Nếu anh có ý định làm thì mời anh tới văn phòng của bọn em ở .... anh sẽ được ký một hợp đồng như thế này.... với các điều khoản như thế này ... , kèm theo bản photo biên lai tiền điện liên tiếp trong 3 tháng . Nếu sau 3 tháng sử dụng mà số tiền điện không giảm so với số % ghi trong hợp đồng thì anh có quyền hồi lại sản phẩm mà không phải chịu bất cứ khoản phí nào . Văn phòng của bọn em ở .... , nhân sự gồm .... " .
                Và cậu ấy không quên cám ơn mình đã tiếp chuyện .
                Cầm cái tờ rơi tiếp thị trong tay mình thấy cũng kỳ kỳ . Bọn này là bên " Công nghệ thông tin " à ? Công nghệ thông tin sao lại làm được cái món này cơ chứ . Nhưng rõ ràng nó nói như vậy không thể không có thực .
                Sau hai ngày , với lượng thông tin ít ỏi đó , từ cách tư vấn mắc đường dây , cách sử dụng điện của gia đình , từ các số liệu về tiền điện , về giá của sản phẩm đó . Mình mới phát hiện ra , làm cái đó không quá khó .
                Mấy cậu ở HN cứ bảo không làm được đi , có khi nó đến nhà các cậu chào hàng lúc nào không biết !
                Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                nguyendinhvan1968@gmail.com

                Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                Comment


                • #23
                  ... không biết ngoài HN như thế nào chứ ở HCMC thì những người đi tiếp thị kiểu nầy em rành lắm, nhất là bọn đi giới thịu sản phẩm hàng dỏm, hàng đểu của chúng cọt... đa số là bọn lừa đảo...hihi... bảo trọng.....

                  Comment


                  • #24
                    Bác Đinhvằn ơi.
                    Tôi có "thiết bị" tiết kiệm điện hay lắm. Mời bác xem thử nhé:

                    - Cầu chì nhỏ (dòng ít A), cứ dùng nhiều là nó tắt.
                    - Lắp ít bóng đèn trong nhà, dùng đèn ống cỡ nhỏ, công suất thấp. Đèn cầu thang, toilet công suất 10W chỉ thấy mờ mờ thôi, khỏi vấp ngã là được. Tôi đề nghị dùng đèn 25W mắc qua diode để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn. Cứ 2 đèn thì đặt 2 diode ngược chiều nhau.
                    - Khi nào nóng quá thì mới bật quạt, mà chỉ được bật ít quạt vì nhiều thì cầu chì đứt.
                    - Thay vì trả tiền điện để đun nước, nấu cơm,... thì dùng bếp gas.
                    - Mùa đông không tắm nước nóng, đến mùa đông nào chịu không nổi thì dùng đun nước bằng ánh sáng mặt trời, cũng khỏi rét run.
                    - Cái nào mà cos phi nhỏ, hiệu suất thấp, tổn hao nhiều... thì không dùng nữa, thay bằng cái khác.
                    - Chú ý cấp điện riêng cho PC và phòng sửa chữa vì 2 thằng này "mỡ nó rán nó"...
                    Đó là tôi joke cho khỏi buồn ngủ, chứ còn để tiết kiệm chi phí trả cho Cty điện lực, ta phải sử dụng tiết kiệm thôi bác à. Cái ý tưởng công tắc tự ngắt của bác chẳng hạn, ta thảo luận cái đó hay hơn là tìm cách tiết kiệm một cái mà không thể nào tiết kiệm hơn được nữa. Nếu cứ dùng mà không phải trả chi phí thì chỉ còn cách lấy cắp điện... tức là phi pháp.
                    Last edited by nguyendinhvan; 15-12-2007, 09:13.
                    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                    Comment


                    • #25
                      Thế mà bác không rút mô bai ra giả vờ gọi điện (hỏi ý kiến bà xã đã...) rồi bác chụp cho nó một bô đầy đầu... nhân tiện chụp luôn cái sản phẩm đó để ngâm cứu
                      Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

                      Comment


                      • #26
                        Gặp tụi này mà lúc đang trò chuyện với nó, bác bảo thằng cu ở nhà hét tướng lên"công an" tụi nó không mặt mũi tái xanh, vất đồ mà chạy mới lạ.
                        Em kể mấy bác mẩu chuyện. Số là em đang ăn phở ở tuệm thỉ có 1 thanh niên và 1 thanh nữ rất là lịch sự bước hiên ngang vào quán" Ê bà chủ, ra chúng cháu nói chuyện tí, có quyết định ở trên phường nè". Tui thấy lạ vì mình đang ở xã mà sao gọi là phường?!!!. Thế là 2 cô cậu mang ra 2 túi chất phân hủy rác bảo là lệnh trên phường bảo phải dùng sản phẩm này để bảo vệ môi trường. Cho dùng thử 2 bịch nhưng bắt buộc phải mua ít nhất 5 bịch, mỗi bịch 80 ngàn. Chưa kịp hiê3u điều gì đang xảy ra thì có 1 ông bụng bự bước vào" Sao rồi? Có chấp hành không? Không thì mời về phường!" Bà cụ tái xanh mặt mũi đang móc tiền định mua thì tui mới kiêu "Anh ở đâu tới ? Làm bậy tui kiêu công an bây giờ" Thế là bọn chúng loanh quanh mấy câu rồi biến mất, quên luôn hai bịch thuốc.
                        Trông bác Dinhvan già thế mà cũng bị bọn này gạt nữa sao? Thiện tai!... Tại thiên...!

                        Comment


                        • #27
                          Nguyên văn bởi MHz Xem bài viết
                          ... níu không phải là thiết bị tiết kiệm hay ăn cắp điện của "chúng cọt" trước kia... bác Vân nên đưa cái schematic mà bác đang ngâm cứu lên cho anh em "sáng con mắt" ra xem nào.....
                          Khờ khờ ! mải gõ bàn phím không để ý ! Chẳng anh anh Hẹc rỗi rãi qua boxDientudandung chơi mà mình quên không tiếp chuyện !
                          Thất lễ ! thất lễ !!!
                          Nói chung các bác phát biểu chủ quan quá !
                          - Nó là thiết bị " Tiết kiện tiền điện " chứ không phải " Ăn cắp điện " Vì vậy mà nó không thuộc dạng " phạm pháp " và " định luật bảo toàn năng lượng " vẫn đúng !
                          - Thiết bị " Tiết kiệm điện " không phải là thiết bị " Cho phép sử dụng điện xả láng " Vì vậy nó ghi là " Thiết bị chỉ có ý nghĩa với người có ý thức sử dụng điện tiết kiệm " ????!!!! .

                          Phương thức làm việc của bọn tiếp thị này không đơn thuần là lừa đảo . Bọn nó cho phép sử dụng thử 1 tháng với cam kết không tăng thêm thiết bị sử dụng điện trong nhà . Nếu số tiền điện giảm mà không mua thiết bị thì phải chịu tiền chi phí vận chuyển và % " hao mòn " máy . Nếu số tiền điện không giảm thì miễn phí hoàn toàn .
                          Nếu đồng ý mua thì các khoản khác không phải chịu .

                          Mình nhìn trên catalo của nó thấy cái hay là nó có hai đèn báo . Một xanh , một đỏ .
                          Đèn xanh báo cho biết là mình đang được sử dụng điện không mất tiền .
                          Đèn đỏ báo , cho biết là mình đang sử dụng điện phải trả tiền ?
                          thế mới hay !
                          Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                          nguyendinhvan1968@gmail.com

                          Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                          Comment


                          • #28
                            Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết

                            Mình nhìn trên catalo của nó thấy cái hay là nó có hai đèn báo . Một xanh , một đỏ .
                            Đèn xanh báo cho biết là mình đang được sử dụng điện không mất tiền .
                            Đèn đỏ báo , cho biết là mình đang sử dụng điện phải trả tiền ?
                            thế mới hay !
                            ... như thế bác Vân chỉ nhìn thấy trên catalog thì chẳng ăn thua... không biết cái thiết bị có đèn đèn xanh xanh, đỏ đỏ, khối lượng nó to nhỏ, nặng nhẹ ra sao nhể....

                            Comment


                            • #29
                              Bác Vân có nói lộn không đó bởi vì từ khi nhà đèn nó đổi công tơ 456 vòng 1 kwh thì chỉ mở có một bóng đồng hồ nó củng quay chứ đâu có đứng. Sau một thời gian nghiên cứu về loại đồng hồ này mình nhận thấy nếu xài dưới 200 kwh thí nó chạy tương đối đúng còn nếu xài nhiều từ 4, 5 trăm kwh thì nó sai số đến 10 phần trăm lận vì quay qua nhanh.

                              Comment


                              • #30
                                DinhVan ---> ĐinhVít ---> NặngVịt.
                                Ngày xửa ngày xưa, lâu lắm rồi không nhớ rõ, khoảng năm 999 hay 1000 gi gì đó.
                                Mẹ em và em gái em cũng bị cái bọn tiếp thị ấy, chúng nó cũng giới thiệu công ty đàng hoàng. Lần ấy mua cái bàn là Tung Của (10.000) giá 500 ngàn lận. Lần đó em đi học không có nhà, sau này em mới biết là bị lừa chứ lúc đó em mà ở nhà chắc cũng bị lừa, nhưng cũng phải cho chúng nó một trận, cay lắm, bây giờ vẫn cay.

                                Bác Vịt ơi! chuyển chủ đề khác đi (nếu không đưa cái sơ đồ nguyên lý lên).

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                nguyendinhvan Tìm hiểu thêm về nguyendinhvan

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X