Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hướng dẫn làm thiết bị RP3 điều khiển máy tình từ xa

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Anh cskiller ơi! sao em nhấn vào link tải các file kèm theo thì không nhận được kết quả, em có lên google search cũng không ra.
    Anh có thể làm ơn mail cho em những tài liệu đó không!? em cũng mới vào học ngành điện tử được hơn 1 năm, em rất muốn thử làm những mạch điện tử thông dụng như của anh để cho cuộc sống vui hơn!
    Em chờ mail của anh!
    Em cám ơn anh rất nhiều!!!!!!!!!!!!
    thanhtoan3009@yahoo.com.vn

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi cskiller Xem bài viết
      RP3 là thiết bị điều khiển từ xa việc trình chiếu PowerPoint hoặc các phần mềm hỗ trợ trình chiếu tương tự, RP3 cho phép cả việc điều khiển con trỏ chuột trên màn hình trình chiếu và các chức năng Media Player. Sử dụng được cho cả máy PC để bàn lẫn Laptop, cũng như hệ điều hành Windows, Linux.
      Trong khoảng cách giới hạn điều khiển(phụ thuộc vào tầm phát song của remote, đầu thu và nhiễu môi trường), RP3 sẽ giúp người sử dụng tự do trong việc thao tác thay đổi các trang slide, click các link, nút nhấn button, chuyển đổi qua lại các file trình chiếu,… mà không cần thao tác trực tiếp với bàn phím hay chuột của máy tính. Thích hợp với việc điều khiển trình chiếu Powerpoint, Windows Media Player,…
      RP3 sử dụng cổng USB 2.0 để giao tiếp, cộng với trình điều khiển driver được thiết kế theo chuẩn HID(Human Interface Device) sẽ giúp thiết bị dễ dàng sử dụng là tương thích với nhiều loại máy và hệ điều hành.
      RP3 cho phép cấu hình chức năng phím trên Remote thành 1 phím, tổ hợp phím bất kỳ trên bàn phím Keyboard, tính năng di chuyển, click, wheel scroll của Mouse hay tính năng điều khiển Media Player của Consumer device tùy ý người sử dụng mà không cần thêm bất cứ phần mềm nào khác chạy kèm theo khi RP3 hoạt động như 1 số thiết bị điều khiển khác.
      Các linh kiện sử dụng rất thông dụng như: PIC 18F2550, các loại remote RF 315MHz, module thu RF 315MHz,…


      Các files kèm theo: Tài liệu hướng dẫn + Sơ đồ mạch + Software cấu hình + Firmware

      Regards
      link trên sao em dơn không được!

      Comment


      • #18
        Xin phép cho khảo cổ topic

        - Cho mình hỏi ai đã làm thiết bị này hoạt động ngon lành chưa nhỉ? Mình làm nhưng bị lỗi là khi cắm vào cổng usb, thiết bị báo connect nhưng vài giây sau là disconnect, không biết bị lỗi ở đâu đây.
        - Module thu RF PCR1A hiện nay không còn thì có thể thay bằng module thu RF 315Mhz tương tự không? Có khi nào vì mình thay module này nên bị lỗi như trên không?
        - Trong sơ đồ mạch thì tụ C_USB, C_USB1, C_USB2 là tụ hóa hay tụ gốm vậy?

        Vậy bạn nào làm rồi giải đáp giúp mình với. Thanks

        Comment


        • #19
          Các anh ơi giúp em với. E làm theo mạch của a cskiller nhưng khi cắm vào máy nó bị lỗi this device can not start error code 10. Em cảm ơn

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          cskiller Tìm hiểu thêm về cskiller

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X