Thông báo

Collapse
No announcement yet.

cần giúp mạch dò dây âm tường

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Tôi nói bạn xem lại cái ngôn từ khi bạn hỏi, việc không làm được ... đi mua là chuyện bình thường ( Ngay kể cả các cường quốc về công nghệ người ta vẫn có thể đi mua công nghệ , đi mua nghiên cứu từ nước khác ).
    Cậu còn quá trẻ như con nhà tôi ... cái cách nói của cậu xin lỗi ...tôi không thèm tiếp. Ngay cái lúc cậu gọi điện tới tôi cậu hỏi tôi có rảnh không ? ( tôi nói đang bận ) Nếu như người khác có lịch sự thì cũng biết cúp máy rồi gọi lại khi khác. Tôi nói thực là tôi muốn cúp máy luôn lúc đó luôn rồi, lịch sự tôi không làm vậy thôi.
    Thông tin được bao nhiêu tôi đã có nói cho cậu, (còn lại tất cả là do cậu), nhiều người có nhiều cách thức giải quyết vấn đề khi mình không thể tự giải quyết còn để có tất cả thì tự mình phải phấn đấu ( chứ chắc chắn ở cái nơi này ) chẳng có ai hiền tài dâng nhà cửa , dâng vợ đẹp con khôn cho cậu , dâng cơm đổ vào mồm cậu đâu . Hay đơn giản ở đây chỉ là cái mạch, sơ đồ con con mà cậu cần gấp.
    Cậu mới chỉ cái đề tài con con , câu hỏi nho nhỏ .... Thậm chí cái người mà cậu nói là " hiền tài " đó biết đâu cũng có đọc cái chủ đề này ... họ đang có ý định cho cậu tất cả đó ... nhưng cái thái độ "level Max " kiểu này chắc người ta cũng chẳng tiêu hóa được !
    Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

    Comment


    • #17
      Ông tướng này chắc bạn thân hay họ hàng với anh chàng này quá :
      http://www.dientuvietnam.net/forums/...8f4550-200235/
      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

      Comment


      • #18
        thiên hạ có 2 cái khó : kêu trời khó , cầu cạnh nhờ vả người ta còn khó hơn . thiên hạ có 1 cái đằng ; hoàng liên đằng , nghèo còn đằng hơn. thiên hạ có 2 cái mỏng : giá mùa xuân mỏng và thói đời còn mỏng hơn ....
        các bác tự suy ngẩm nhá

        Comment


        • #19
          Nguyên văn bởi bantriki123 Xem bài viết
          đồ án " đến đít ... xin không được , hỏi không có ... mà đã nổi xung lên thì khó mà học được lắm.
          Thay vì vậy hãy thử lên google tìm hiểu thêm ... biết đâu lại chẳng vớ được tí ngô , tí khoai nào bỏ vào mồm !!!

          Ta thấy dị cho mi quá....? mấy thằng dốt dốt thường tỏ ra mình tài giỏi, biết có tí kiến thức mà lên mặt, đéo biết chi hết mi đâu phải là ngựa non háu đá.....? ta thấy nói chuyện với mi thấy dị quá dị với chuyện học hành của mi quá...thẹn với mọi người quá....
          kể ra thì tôi cũng định đưa sơ đồ mạch lên cho cậu này rồi , trong khi chỉnh sửa lại cái webcam để chụp sơ đồ thì phát hiện nhiều bài viết công kích , lời lẽ thiếu ý thức nên thế là tắt ngúm cái ý định giúp đỡ , tư vấn cho cái đề tài cũ rích có từ rất lâu này rồi , sự thiệt thòi thuộc về bạn , bạn là người cần thông tin , chứ không phải là ông QD hoặc tôi hoặc nhiều người khác ,bởi vì khi cho ai cái gì thuộc về chất xám , người cho cũng muốn kiểm tra một vài điều kiện nào đó , nói thật kiểu cách như bạn thì dẽ bị trượt vỏ chuối lắm !

          Comment


          • #20
            Nguyên văn bởi bantriki123 Xem bài viết
            không biết mới hỏi bạn ơi! bạn tham gia diển đàn cũng muc đích thôi và cũng giống nhau....?nếu bạn là ban quản trị thì cũng sụp tiệm thôi...? diển đàn mở ra để học, để hỏi hiểu ko bạn???? Bạn dùng từ "khoa học" mình thấy bạn giỏi đóa khoa học lun...?
            bạn biết 1 câu nói nhà khoa học ko? "nghiên cứu khoa học trước mắt vì lợi ích cộng đồng thì mới hiệu quả..." chỉ vì bạn giúp mình 1 lần nên mình mới nói za....
            Không biết trước khi lên đây bạn đã học về môn này và biết được tí gì chưa? tạo ra một luồng mà không biết 1 tí gì.

            bạn nói:
            ví dụ: mình phát sóng rf, xung 100khz rồi mình dùng 1 mạch thu, nếu thu được là dây còn tốt chưa đứt. xin cho giúp mình cái sơ đồ với

            Rồi xuống dưới hỏi tiếp:
            phát âm thanh gì đó, sóng FM, AM, xung điện rồi cảm biến từ trường lên dây cặp dây dẫn rồi dùng mạch thu rà tín hiệu

            mình thấy bạn còn chưa biết rõ là người ta phát xung 100khz thì xung này thuộc vào dạng gì? cơ bản còn chưa biết thì đòi làm cái cao cao thì chỉ có đường xòe thôi bạn ak!!

            mod QD nói cho bạn hiểu để bạn tự học lấy mấy cái kiến thức cơ bản đi chứ không phải là không tạo điều kiện cho bạn hoàn thành ý tưởng.

            Đắng lòng.... à mà thôi!!!
            điện tử là tử vì điện...
            -tuan tu, 16t, Đồng nai. (GK)

            Comment


            • #21
              Tôi cũng là người tự mày mò học điện tử. Nhà tôi làm nông nghiệp, tôi muốn làm ra các thiết bị tưới, quan trắc môi trường trồng trọt một cách tự động (vì gia đình tôi đang làm thủ công quá tốn lao động). Giờ cũng làm ra một số sản phẩm gọi coi là dùng được. Đúng như mod đã nói. Học tập thì đầu tiên mình cần có tinh thần cầu thị. Trước hết là phải tự phân tích, tự tìm hiểu. Nhưng thú thật tìm hiểu cách làm cái lọ, từ cái lọ lại phải tìm hiểu cách làm lò nung, làm lò nung lại phải tìm hiểu cách nhào đất sét và bla bla bla.... Một sản phẩm là một list dài những điều cần học. Học hết mới làm được. Sau đó đi ăn xin mạch, code về để mổ xẻ vấn đề (học tập kinh nghiệm của người ta, tránh sai lầm khi thiết kế). Đã hiểu tại sao người ta làm như vậy thì việc tự thiết kế ra sản phẩm chỉ còn là vấn đề đi dây (mình lại rất khoái món đi dây bằng tay) in film, ăn mòn và hàn mạch.

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              bantriki123 Tìm hiểu thêm về bantriki123

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X