Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Hihi, bạn có nhớ định luật bảo toàn năng lượng ko nhỉ ?
Bạn tận dụng làm máy phát điện => bạn đã phải bỏ năng lượng để cung cấp cho máy phát, sau đó bạn lại thu năng lượng đó về, sau khi đi qua 1 chuỗi lòng vòng như vậy, năng lượng ban đầu sẽ bị tổn hao đi => chẳng những tiết kiệm được tí nào mà còn tốn kém hơn
Hi,
Đây là ý tưởng đã có hàng chục năm nay rồi và đã áp dụng trên các xe hơi Hybrid (vừa chạy xăng lẫn chạy điện). Bình điện chỉ được nạp khi xe phanh hoặc khi xe lao dốc, link đây: Xe hybrid hoạt động như thế nào?Các bác đọc thêm về thông tin các xe này trên mạng.
Thân ái.
Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.
làm được điều đó thì thế giới đã không phải đau đầu vì năng lượng .có lẽ người ngoài hành tinh đã làm được điều này rồi.phân tích nước thành H và O2 rồi lại cho H+O2->to+H2O
ĐIỆN TỬ NGỌC LỄ
đ/c ba hàng-tiên lữ -hưng yên
dt 03216293151-0986475737
bạn biết cái dinamo phát điện của xa đạp ko? muốn đèn sáng thì dinamo phải ma sát với bánh xe. lúc đó bạn sẽ è sức ra mà đạp. 1 phần sức lực sẽ hao phí để làm quay đinamo. khi bạn lắp vào 2 báh xe. động cơ sẻ phải è sức ra quay bánh ko chỉ cho xe chuyển động mà còn để làm quay cái máy phát. suy ra tốn thêm 1 tí xăng (nếu xe chạy xăng) hay 1 tí điện (nếu là xe chạy điện). mà năng lượng hoán đổi luôn luôn hao phí. hao phí ở đây là ở cái máy phát (sinh nhiệt trong cuộn dây) vậy ta suy ra kết luận là ko khả thi.cho nên ko ai phải làm thế. xe hơi áp dụng khi ta thả dốc (xe hoạt động nhờ trọng lực) nên ko tổn hao năng lương trên xe. đã có người dùng nhiệt sinh ra từ động cơ để tao ra điện, tuy nhiên cách này rất tốn kém! "năng lượng ko tự nhiên sinh ra và ko tự nhiên mất đi" bạn nhé!
"điều quan trọng khi lập nghiệp ko phải ở thành phố hay ở quê, mà quan trọng là chúng ta nhận định ra hướng đi nào là đúng"
yahoo:
gmail:
Trong quy trình sản xuất rượu, việc lựa chọn thiết bị chưng cất phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm mà còn quyết định hiệu quả kinh doanh lâu dài của mỗi xưởng sản xuất. Đặc biệt với các xưởng nhỏ, thách...
Theo tôi, nó chỉ là cái Tuy- ê - nơ, hoặc là khối Trung Văn Tần, nó một phần trong cái Da đì ô thôi. Vì có thấy một chỗ có ba chân hàn, giiống như chân Cờ rít sờ tăng 455 ki nô hẹc. Còn khối Tuy ê nơ thì không nhìn thây cái Di ốt Va di cáp...
Có vẻ ngoài hiểu biết của mình rồi. Cuối cùng mình quyết định tìm mua 2 pin trên Shopee, giá 200K thay vào. Tuy nhận pin được 1%, sạc mãi không vào nhưng cũng mở được máy lên. Vậy cũng tạm. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ nhé....
Để check IC sống hay chết thì đơn giản : bạn lắp cái mạch ( khuếch đại hoặc dao động ) chạy bằng con IC đó ,nhưng vị trí IC thì lắp cái đế .... thế là cứ cắm rút thì biết . Còn không thì kiếm cái này : https://shopee.vn/Xu-M%C3%A1y-ki%E1%...di-%C4%91%E1%B...
Tình hình là em có mua mạch 3s về để hàn vào khối pin 12v, hàn xong em đo tại các chân từ B-, B1, B2, B+ thì điện áp pin vẫn đủ 12,6v, nhưng tại 2 chân ra P- P+ thì đo chỉ được 6,3v là bị sao các bác, và chân P- P + này đồng thời là chân sạc xả thì mình cắm sạc xả cùng lúc được ko ạ
...
Việc đó tùy thuộc trình độ khoa học kỹ thuật công nghệ ứng dụng hiện tại thôi.
Trong datasheet,họ đưa ra nhiều thông số. Tùy theo khả năng , và những thông số họ cần, họ sẽ kiểm tra casc số đo có khớp với số liệu trong datasheet...
Em có mạch AT89s8253 đang cần sửa số serial no của CHIP mà giờ lâu quá rồi không dùng keil nên không biết phải làm sao, trong khi chỉ còn file hex. Mạch nạp thì progris khi viết không sửa được số serial của IC. Rất cần bác nào còn làm về 89...
Comment