Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Diễn đàn "vắng khách" ??

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #31
    Rác nhiều quá mấy ông mod dọn hoài cũng không hết. Bi giờ muốn quy tụ lại anh hùng diễn đàn trừ khi xuất hiện đề tài nóng. Có cái mạch nào hay hay, quăng lên đây rồi cùng nhau phân tích sẽ sum tụ.
    Tư vấn thiết kế hệ thống điện-điện tử theo yêu cầu.
    Tel: 0903 702 417. Email: web:

    Comment


    • #32
      Thành viên viết bài lệch chủ đề thì người mở luồng nên thông báo với Mod một câu. Thậm chí viết ngay trong luồng mình mở là ông kia vào đây viết bài lạc đề, cút ra chỗ khác ... Thành viên cứ ngồi đấy than vãn thì Mod biết làm gì, chẳng nhẽ chạy ra dỗ ? Mod/Admin còn có chuyện chán hơn nhiều : còn công việc nước rút, ngày nào cũng phải xem qua tất cả bài, việc ban nick tự thân nó cũng chẳng thú vị gì ...

      Diễn đàn là nơi thành viên viết bài. Cách tốt nhất để bớt chán là viết một bài/luồng chất lượng. Những bài xin xỏ chỉ vài ngày không ai quan tâm sẽ tự chìm xuống. Luồng chất lượng thì nổi trên đầu. Nếu không có câu hỏi hay thì tự mình viết tutorial về một chủ đề nào đó.

      Sau khi đã thử đủ cách vẫn thấy chán diễn đàn, cách tốt nhất là tránh nó đi một thời gian, không quan tâm gì tới nữa. Như vậy vẫn tốt hơn lên đây than thở.
      Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      duong_act Tìm hiểu thêm về duong_act

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X