Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Công ty Trần Anh không phân biệt được máy của thu hình màu với máy thu hình LCD

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Công ty Trần Anh không phân biệt được máy của thu hình màu với máy thu hình LCD

    Tôi có mua một tivi TCL 48 inch model L48D2780 tại cửa hàng Trần Anh ở phố Thái Hà. Khi mua tôi nhớ là TiVi trên sẽ được bảo hành 24 tháng tôi mua ngày 05.12.2015 cho tới ngày hôm qua 14.02.2017 thì tivi trên lăn ra chết.... tôi cầm phiếu bảo hành của chiếc tivi trên đến Trần Anh ở Thái Hà buổi sáng gặp nhân viên bảo hành tra số seri của tivi trên và nói chiếc tivi trên hết hạn bảo hành chiếc tivi của tôi chỉ được bảo hành 12 tháng( khi mua cửa hàng Trần anh thề thốt bảo hành 24tháng khi bảo hành thì nói là chỉ có 12 tháng treo đầu de bán thịt chó....) tôi đành ra về. Về nhà tôi đọc kỹ lại tờ hướng dẫn bảo hành thì may quá có dòng sản phẩm máy thu hình màu LCD được bảo hành 24 tháng. Buổi chiều tôi lại đến Trần anh Thái Hà và yêu cầu được hỗ trợ bảo hành vì tôi mua ở đó chỉ biết đến đó kêu. Lần thứ hai này các nhân viên bảo hành vẫn khăng khăng TiVi của tôi đã hết bảo hành tôi chỉ vào dòng sản phẩm máy thu hình màu LCD bảo hành 24 tháng.... Nhân viên Trần Anh nói là tivi của tôi chỉ là máy thu hình màu nên chỉ bảo hành 12 tháng. Tivi của tôi có seri 1510VFE000172AV00109 các bạn có thể tra thông tin về nó:
    -Một công ty lớn như Trần Anh thì phải có chính sách nhất quán trước sau như một với khách hàng của mình chứ. Khi mua thì thề thốt bảo hành 24 tháng khi hỏng yêu cầu bảo hành thì lại nói chỉ có 12 tháng nên tivi của tôi hết hạn bảo hành. Tôi có yêu cầu nhân viên bảo hành Nguyễn xuân Thắng của bảo hành Trần Anh ghi rõ vào tờ bảo hành chiếc tivi tcl của tôi. Anh Thắng ghi " Sản phẩm hết hạn bảo hành của Trần Anh" ngày hôm nay 15.02.2017
    - Là công ty buôn bán điện tử lớn của Việt nam mà họ tuyển nhân viên bảo hành không phân biệt được thế nào là máy thu hình màu với máy thu hình màu LCD để mà có trách nhiệm với khách hàng như cụ thể tivi của tôi trên. Mà chỉ có tìm cách chối bỏ trách nhiệm vậy thì hỏi công tác chăm sóc khách hàng của họ ở đâu.
    - Nhân viên kỹ thuật kiểu này thì Trần Anh liệu có giữ được chân khách hàng

  • #2
    Họ làm ăn như vậy thì tự giết mình. Khi mua họ có xuất hóa đơn cho bác không vậy? Nhân viên Thắng chỉ ghi " Sản phẩm hết hạn bảo hành của Trần Anh" chứ không phải hết bảo hành của hãng. Bác liên hệ vào hotline của hãng TCL và yêu cầu được bảo hành: 1800588880 số này không mất tiền nên bác cứ thoải mái gọi nhé.

    Comment


    • #3
      Nguyên văn bởi Tuanhonglac Xem bài viết
      Họ làm ăn như vậy thì tự giết mình. Khi mua họ có xuất hóa đơn cho bác không vậy? Nhân viên Thắng chỉ ghi " Sản phẩm hết hạn bảo hành của Trần Anh" chứ không phải hết bảo hành của hãng. Bác liên hệ vào hotline của hãng TCL và yêu cầu được bảo hành: 1800588880 số này không mất tiền nên bác cứ thoải mái gọi nhé.
      Cám ơn bạn đã tư vấn giúp mình.... khi mình mua có hoá đơn chứ. Chỉ tội hơn một j năm nên hoá đơn bị thất lạc may mà còn giấy bảo hành của hãng. Ở đây mình muốn nói tivi mình mua là loại tivi màu 48 inches nhưng nhân viên bảo hành của Trần anh muốn chối bỏ trách nhiệm bảo hành thì lại bảo đấy chỉ là tivi màu bình thường và thời hạn bảo hành chỉ có 12 tháng và như vậy Trần anh hết trách nhiệm....

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi nguyenha7940 Xem bài viết

        Cám ơn bạn đã tư vấn giúp mình.... khi mình mua có hoá đơn chứ. Chỉ tội hơn một j năm nên hoá đơn bị thất lạc may mà còn giấy bảo hành của hãng. Ở đây mình muốn nói tivi mình mua là loại tivi màu 48 inches nhưng nhân viên bảo hành của Trần anh muốn chối bỏ trách nhiệm bảo hành thì lại bảo đấy chỉ là tivi màu bình thường và thời hạn bảo hành chỉ có 12 tháng và như vậy Trần anh hết trách nhiệm....
        tivi TCL chế độ bảo hành tại nhà mà.bạn không cần phải đi đâu cả.chỉ cần điện thoại là nhân viên bảo hành sẽ đến bảo hành nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

        Comment


        • #5
          Theo mình biết thì tivi hay màn hình LCD, LED.. hiện tại ko có bh 1 năm, BH 2 hoặc 3 năm ko ah, bạn có thể liên hệ với trạm bảo hành TCL, Trần anh chỉ là nơi phân phối, đây cũng là chiêu kiếm thêm của các của hàng, cty... ( đưa hãng bh nhưng lấy tiền khách )
          Phần cứng máy tính huydim
          TP Bến Tre. 0753.603.574 - 0936.099.778.

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi huydim Xem bài viết
            Theo mình biết thì tivi hay màn hình LCD, LED.. hiện tại ko có bh 1 năm, BH 2 hoặc 3 năm ko ah, bạn có thể liên hệ với trạm bảo hành TCL, Trần anh chỉ là nơi phân phối, đây cũng là chiêu kiếm thêm của các của hàng, cty... ( đưa hãng bh nhưng lấy tiền khách )
            Ở đây mình muốn nói một công ty lớn như Trần Anh thì phải chăm sóc khách hàng thật chu đáo chứ khi mua thì hứa với khách hàng một đằng đến khi hỏng trong thời gian bảo hành mà Trần Anh hứa thì họ lại chối bỏ trách nhiệm.....
            Tivi của mình là tivi màu LCD họ lại bảo là tivi màu thường để thời gian bảo hành coi như đã hêt
            Cách đây một thời gian có lần mình mua hàng qua mạng của họ đặt hàng xong xuôi đợi mãi không thây mang hàng đến mình gọi hỏi họ nói chắc do máy chủ của họ yếu nên không sử lý kịp đơn hàng của mình
            Hoặc như bây giờ vào trang web của họ xem hàng thì quảng cáo có máy A máy B.... nhưng khi đến nơi xem cụ thể thì nhân viên bán hàng nói model ấy hết rồi....
            Rõ ràng Trần Anh bán hàng không trung thực...

            Comment


            • #7
              Bọn Trần Anh bán đắt bỏ mẹ, thiếu gì chỗ mua mà vào bọn đó làm gì ... Siêu thị điện máy thì đầy. Cần thiết thì tra trên mạng xem giá trước.
              Nhưng bọn siêu thị thì giá vẫn đắt như thường ( vì phải nuôi một đống công nhân, mặt bằng ) ... mua ở các đại lý sẽ tốt hơn ... vẫn bảo hành chính hãng đầy đủ. Hỏng hóc ới cái bọn hãng nó đánh xe về tận nhà.
              Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

              Comment


              • #8
                Bác cứ gọi cho hãng TCL, nó giải quyết cho. Dính đến mấy thằng bán hàng làm gì, rách việc.
                Tụi bán hàng đó chỉ trưng biển bản hành cho có, để bán hàng. May mà nó không vọc vào cái TV của bác, làm mất niêm, mất quyền bảo hành luôn đó.

                Tôi mua 1 cái ấm đun siêu tốc tại BigC, về dùng thì bị bệnh không ngắt điện khi nước sôi. Đem đến BigC yêu cầu bảo hành, sau 2 tuần lấy về thì khi nước sôi vẫn không ngắt điện. Tôi tháo ra thay cái rơ le nhiệt khác (còn tốt) vào, thì khỏi bệnh. Tôi lắp lại công tắc cũ, đem đầy đủ giấy tờ đến yêu cầu tiếp tục bảo hành, nó phải đổi cho cái khác.
                Chứng tỏ trong lần "bảo hành" của BigC, nó chẳng làm gì cả, giữ hàng đó 2 tuần "hành" mình không có ấm đun, phải nấu bằng ấm điện.
                Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                Comment


                • #9
                  Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                  Bác cứ gọi cho hãng TCL, nó giải quyết cho. Dính đến mấy thằng bán hàng làm gì, rách việc.
                  Tụi bán hàng đó chỉ trưng biển bản hành cho có, để bán hàng. May mà nó không vọc vào cái TV của bác, làm mất niêm, mất quyền bảo hành luôn đó.

                  Tôi mua 1 cái ấm đun siêu tốc tại BigC, về dùng thì bị bệnh không ngắt điện khi nước sôi. Đem đến BigC yêu cầu bảo hành, sau 2 tuần lấy về thì khi nước sôi vẫn không ngắt điện. Tôi tháo ra thay cái rơ le nhiệt khác (còn tốt) vào, thì khỏi bệnh. Tôi lắp lại công tắc cũ, đem đầy đủ giấy tờ đến yêu cầu tiếp tục bảo hành, nó phải đổi cho cái khác.
                  Chứng tỏ trong lần "bảo hành" của BigC, nó chẳng làm gì cả, giữ hàng đó 2 tuần "hành" mình không có ấm đun, phải nấu bằng ấm điện.
                  Cám ơn bác đã có ý kiến..... Ở đây tôi muốn nói là qua kinh nghiệm của tôi thì mọi người mua hàng cần cảnh giác trước chiêu trò bảo hành sản phẩm của Trần Anh. Họ treo biển ghi tít cho nó oai để câu khách còn đến khi người tiêu dùng cần công tác chăm sóc khách hàng của họ thì họ giũ bỏ ngay trách nhiệm. Ngay như nhân viên bảo hành lẽ ra phải phân biệt được thế nào là tivi màu thường với thế nàoà tivi màu LCD họ còn không phân biệt được thì hỏi họ bảo hành cái gì

                  Comment


                  • #10
                    các siêu thị điện máy chỉ bán thôi, bảo hành cứ gọi cho hãng, bê cả cái lcd to đùng chi cho mệt, tôi dùng lcd LG khi bị hư nguồn gọi tổng đài họ cho người đến xem và nói hết bảo hành lâu rồi, sửa thì tính phí, không sửa thay linh kiện mà thay cả board, 1 lần thì cái tủ lạnh cũng của LG đã dùng hơn 1 năm bị không đủ lạnh, gọi xong 1 ông mặc đồ văn phòng mang cặp đến ngó 1 cái xong nói model này lỗi anh sẽ có 1 cái mới bằng số lít, vài ngày sau có người chở cái mới tinh đến đổi
                    tóm lại nếu có bảo hành thì nên gọi cho hãng, máy ông siêu thị không có mang đi giùm đâu

                    Comment


                    • #11
                      .............. kiểu này thì Trần Anh liệu có giữ được chân khách hàng ....

                      Không bao giờ người ta có tư duy đó . Tư duy đó không tồn tại .
                      Người ta cầu mong chỉ bán , chỉ gặp mỗi khách hàng một lần duy nhất mà thôi .
                      Không bao giờ muốn nhìn thấy mặt khách lần thứ 2 .

                      Người ta tính rồi .
                      Chỉ cần bán cho mỗi người một lần thôi , thì họ đã trở thành tỷ của tỷ phú .

                      Không cứ ở đó như thế , mà cả ý thức hệ XH nó như thế rồi . Ở dâu cũng thế , nhà nào cũng thế , cửa hàng nào cũng thế
                      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                      nguyendinhvan1968@gmail.com

                      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                      Comment


                      • #12
                        Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
                        .............. kiểu này thì Trần Anh liệu có giữ được chân khách hàng ....

                        Không bao giờ người ta có tư duy đó . Tư duy đó không tồn tại .
                        Người ta cầu mong chỉ bán , chỉ gặp mỗi khách hàng một lần duy nhất mà thôi .
                        Không bao giờ muốn nhìn thấy mặt khách lần thứ 2 .

                        Người ta tính rồi .
                        Chỉ cần bán cho mỗi người một lần thôi , thì họ đã trở thành tỷ của tỷ phú .

                        Không cứ ở đó như thế , mà cả ý thức hệ XH nó như thế rồi . Ở dâu cũng thế , nhà nào cũng thế , cửa hàng nào cũng thế
                        Họ làm kiểu này thì đúng là chỉ mong gặp khách hàng một lần lần sau thì khách hàng không bao giờ quay lại nữa....

                        Comment


                        • #13
                          Máy của bác nếu là hàng tồn 1 năm thì thời hạn bảo hành chỉ còn có 1 năm thôi vì Trần anh chắc không được ưu đãi như siêu thị lớn bảo hành bắt đầu từ lúc bán cho khách mà là từ lúc mua của hãng bác xem thời hạn xuất xưởng sẽ rõhay là có khuyến mãi giảm giá gì đó nên giảm luôn cả hạn bảo hành , vụ này trong Sg điện máy chợ lớn nó ghi ngay trong hóa đơn cho dù TV nó có dán cái mạc bảo hành 2 năm ai không xem kỹ là dính ngay hết khiếu nại . Máy bác bị hư gì vậy nếu không hư panel thì cũng không đến nỗi quá xui đâu .

                          Comment


                          • #14
                            Nguyên văn bởi tuyennhan Xem bài viết
                            Máy của bác nếu là hàng tồn 1 năm thì thời hạn bảo hành chỉ còn có 1 năm thôi vì Trần anh chắc không được ưu đãi như siêu thị lớn bảo hành bắt đầu từ lúc bán cho khách mà là từ lúc mua của hãng bác xem thời hạn xuất xưởng sẽ rõhay là có khuyến mãi giảm giá gì đó nên giảm luôn cả hạn bảo hành , vụ này trong Sg điện máy chợ lớn nó ghi ngay trong hóa đơn cho dù TV nó có dán cái mạc bảo hành 2 năm ai không xem kỹ là dính ngay hết khiếu nại . Máy bác bị hư gì vậy nếu không hư panel thì cũng không đến nỗi quá xui đâu .
                            Vâng đây cũng là một kinh nghiệm cho người mua hàng điện tử ở các trung tâm điện máy. Khi mua cần xem xét kỹ về thời gian bảo hành nếu mua phải hàng tồn kho một năm thì đương nhiên họ bị thiệt mất 1 năm bảo hành
                            Và cũng cần bắt người bán hàng ghi rõ chế độ bảo hành như thế nào chứ đừng nghĩ rằng các trung tâm bán hàng lớn như Trần Anh thì họ làm ăn nghiêm túc như tôi đã bị gặp như trên là ví dụ...

                            Comment


                            • #15
                              Nguyên văn bởi tuyennhan Xem bài viết
                              Máy của bác nếu là hàng tồn 1 năm thì thời hạn bảo hành chỉ còn có 1 năm thôi vì Trần anh chắc không được ưu đãi như siêu thị lớn bảo hành bắt đầu từ lúc bán cho khách mà là từ lúc mua của hãng bác xem thời hạn xuất xưởng sẽ rõhay là có khuyến mãi giảm giá gì đó nên giảm luôn cả hạn bảo hành , vụ này trong Sg điện máy chợ lớn nó ghi ngay trong hóa đơn cho dù TV nó có dán cái mạc bảo hành 2 năm ai không xem kỹ là dính ngay hết khiếu nại . Máy bác bị hư gì vậy nếu không hư panel thì cũng không đến nỗi quá xui đâu .
                              Vâng đây cũng là một kinh nghiệm cho người mua hàng điện tử ở các trung tâm điện máy. Khi mua cần xem xét kỹ về thời gian bảo hành nếu mua phải hàng tồn kho một năm thì đương nhiên họ bị thiệt mất 1 năm bảo hành
                              Và cũng cần bắt người bán hàng ghi rõ chế độ bảo hành như thế nào chứ đừng nghĩ rằng các trung tâm bán hàng lớn như Trần Anh thì họ làm ăn nghiêm túc như tôi đã bị gặp như trên là ví dụ...

                              Comment

                              Về tác giả

                              Collapse

                              nguyenha7940 Tìm hiểu thêm về nguyenha7940

                              Bài viết mới nhất

                              Collapse

                              Đang tải...
                              X