Thông báo

Collapse
No announcement yet.

"Hành động vô văn hóa" @ hidenuser

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • "Hành động vô văn hóa" @ hidenuser

    Tôi có tham gia luồng Share kho phim hơn 1000G và đã post bài chia sẻ cùng mọi người một số link phim ở đây. Tuy nhiên link của tôi đưa ra đã bị supmod opendoor sửa thành:



    Link của tôi dẫn đến phần download phim bằng link trực tiếp ở đây. Nếu ai đó thường xuyên download các bộ phim trên mạng thì sẽ hiểu rằng không một host nào đủ sức cho mọi người download bằng directlink mà có thể tồn tại lâu được. Chính vì thế mà đã có khuyến cáo:



    Link tôi đưa ra không vi phạm nội quy diễn đàn (virus, văn hóa phẩm đồi trụy...). Vậy tại sao supmod lại tự ý sửa thành:



    Phải chăng ở dientuvietnam thì quy định các thành viên không được nói tục, xúc phạm lẫn nhau còn những người trong BQT thì thoải mái (hay là opendoor không biết đọc tiếng Anh nhỉ ) ??? Mời các bạn cho ý kiến!

  • #2
    Xin lỗi bạn chứ, tớ cũng thấy là link phò
    Post thì post cái hay hay vào, chứ post cho nó có thì post làm gì tốn công down, tốn băng thông, thà lên ephim còn nhiều phim đáng xem hơn. Bạn post qua mấy forum chuyên IT xem còn bị chửi cho không dám quay lại, tớ thấy thay thế lại hay ấy chứ.
    Để quen với việc sửa bài thế này bạn qua Vozforums chơi mấy hôm đã
    Những việc như thế này thì "lên phường gặp chú bình"

    Comment


    • #3
      1) không phải tập trung hùa nhau vào đây đâu :

      a. Không chửi bậy không phải là đàn ông
      b. Chửi nhiều lèm bèm ==> đàn ông biến thành đàn bà

      2.
      a. không xóa bài , sửa bài không phải là mod
      b. Xóa bài nhiều lần , sửa bài nhiều lần của 1 thành viên ===> có nghĩa thành viên đó sắp bị Ban nick


      --- he he , chuyện thường thôi . Nhiều khi nóng máy lên anh em trong nhà còn chửi nhau , đánh nhau bỏ mẹ .

      sau rồi đâu nó lại có đó


      ( hôm nọ vào handheld tấn gẫu bị thằng Mít đặc xóa mấy bài liền , tức thật ...lại dọa del nick thẳng tay ( chứ không phải treo nick )

      Thế mới biết dtvn forum vẫn còn mềm chán
      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi phamthaihoa Xem bài viết
        Xin lỗi bạn chứ, tớ cũng thấy là link phò
        Post thì post cái hay hay vào, chứ post cho nó có thì post làm gì tốn công down, tốn băng thông, thà lên ephim còn nhiều phim đáng xem hơn. Bạn post qua mấy forum chuyên IT xem còn bị chửi cho không dám quay lại, tớ thấy thay thế lại hay ấy chứ.
        Để quen với việc sửa bài thế này bạn qua Vozforums chơi mấy hôm đã
        Những việc như thế này thì "lên phường gặp chú bình"
        Hay hay không là do đánh giá chủ quan của mỗi người. ephim thì chỉ có ADSL của FPT là xem được, bạn có đường truyền của FPT nhưng cũng đừng ích kỉ chỉ biết có mình thế chứ! . Vấn đề tôi nói không phải là việc sửa bài mà là hành động vô văn hóa của supmod opendoor.Tôi không cần biết các forum khác như thế nào, theo như bạn nói thì những hành động vô văn hóa cũng được mặc nhiên chấp nhận ở forum này? Right?

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi hidenuser Xem bài viết
          Hay hay không là do đánh giá chủ quan của mỗi người. ephim thì chỉ có ADSL của FPT là xem được, bạn có đường truyền của FPT nhưng cũng đừng ích kỉ chỉ biết có mình thế chứ! . Vấn đề tôi nói không phải là việc sửa bài mà là hành động vô văn hóa của supmod opendoor.Tôi không cần biết các forum khác như thế nào, theo như bạn nói thì những hành động vô văn hóa cũng được mặc nhiên chấp nhận ở forum này? Right?
          Ke ke, thảo nào hôm nay cứ nóng ruột hắt xì hơi hoài . Tớ hỏi bạn, cái luồng đang hay, anh em háo hức vào xem, thấy bạn post một đống hình chiếm mấy trang màn hình. Hăm hở vào trang web bạn dẫn, nhưng ấn vào tất cả các link (mấy cái phim mà bạn giới thiệu ấy) đều tạch cả. Thế là thế đeck nào ?!

          Bạn nên xem xét kỹ xem thế nào là có văn hóa, rồi hãy dùng từ vô văn hóa nhé.

          Comment


          • #6
            Khi post những bức ảnh mà chẳng may không xem được lên đây thì có bị sửa thành ảnh phò không?. Hỏi trước để còn biết.
            To all: Tôi có rất nhiều ảnh phò ( phò thật ý). Ai thích tôi share cho.

            Góp ý với opendoor: Bạn có thể cảnh cáo, nhắc nhở , nếu không được lúc đó bạn xóa link hoặc xóa hẳn bài chứ sửa như thế tôi khẳng định đó là hành động vô văn hóa.
            Last edited by opendoor2507; 18-02-2008, 10:44. Lý do: Gom lại cho đỡ chật, làm lao công gom rác thế này vất vả ghê :)
            |

            Comment


            • #7
              Thôi được rồi, tớ công nhận là cái đó tớ làm cũng hơi quá. Nhưng tớ xin các bạn hiểu và phân biệt được những điều sau.
              1. Viết bài có thiện chí đóng góp cho diễn đàn (kiến thức tâm tình v v) làm phong phú thêm hiểu biết của dân điện tử về cả kiến thức chuyên môn lẫn xã hội. Ở luồng đó bác GSCan đã làm điều đó, trang web về phim của bác làm, bác vào đây giới thiệu cho anh em, ai hỏi gì bác có thể tư vấn kỹ thuật, thậm chí nếu cần có thể liên lạc bác ý, mang HDD đến copy phim trong máy. Đấy là anh em của diễn đàn.

              2. Mò sang một trang web nào đó, copy nội dung hình ảnh từ đó sang đây một cách tràn lan, không kiểm tra chất lượng của nó ra làm sao. Bạn này dẫu sao cũng muốn đóng góp cho diễn đàn theo kiểu làm đầy dữ liệu trên server. Nếu thực sự muốn giới thiệu cho anh em về website đó, bạn nên có một vài giới thiệu về lợi ích và kinh nghiệm sử dụng của bản thân (cả ưu nhược điểm vv ). Sau đó đưa link cũng được mà. Ai cũng làm kiểu như bạn (copy & paste) thì diễn đàn này chả mấy chốc biến thành bãi rác. Dẫu sao tớ cũng hiểu tình cảm muốn tăng số bài post của các bạn mới vào, vậy nên tớ làm thế là mong muốn các bạn cố gắng động não post những bài có hàm lượng tư duy hơn nữa.

              Thân ái,

              Comment


              • #8
                Đồng ý với opendoor2507,

                Ngay như F post những cái film cũng tự leo lên blog của mình để thả vào đó, chứ không post lên diễn đàn. Nếu muốn có các danh sách phim theo kiểu các link Mega, Rapid,... hoặc là các thể loại link không bền (do mình không quản lý được nó) thì nói chung là không nên chia sẻ. Nếu muốn chia sẻ các link này thì nên nêu rõ nguồn gốc để người ta vào xem.

                Nếu các bạn nào đã thử với film Warlords mà F post trên blog của mình (falleaf.net) thì các bạn sẽ thấy nó cho phép download với tốc độ chóng mặt, bạn nào thích có phụ đề tì vào các trang tải phụ đề về xem.

                Bởi phải lưu ý rằng diễn đàn chúng ta không chú trọng giải trí quá nhiều, nếu không thì nó sẽ thành bãi rác.

                Đồng ý với các ý kiến của các bạn khác, bởi các MOD chỉ có quyền được xoá bài viết tạm thời, chỉ có các SuperMOD thì có quyền xoá vĩnh viễn.

                Về vấn đề này, F không có ý kiến, và F tôn trọng quyết định của MOD. Thứ nhất, không ai là không có việc làm sai. Nhìn nhận đánh giá có thể chủ quan, nhưng chỉ vì một việc làm như vậy mà kết luận là vô văn hoá, thì cái đó liệu có quá đáng không? Thứ hai, F rất trân trọng các đóng góp của các bạn để hoàn thiện diễn đàn hơn, F cũng rất mong chờ những ý kiến phản hồi của các bạn về cách làm việc của MOD, mỗi box F đều cố tạo ra cái luồng "Góp ý với MOD", vậy các bạn cũng chú ý để viết bài vào các luồng đó. Nếu trong luồng đó chưa có, thì các bạn có thể tạo ra.

                Một khi các bạn viết rằng "Hành động vô văn hoá" và trương lên cái tiêu đề này, thì F thấy đó là một việc làm hơi thái quá. Bởi những đóng góp của opendoor2507 cho diễn đàn, và F đặc biệt là người rất tôn trọng opendoor2507 trong cách hành xử (đã từng làm việc và đi chơi với nhau), cho nên F thấy việc này không nên "nâng tầm" nó quá như vậy.

                Chúc vui
                Falleaf
                Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                Comment


                • #9
                  Ngay cả đến DuyPhi tôi cũng đã có viết rất nhiều bài trong diễn đàn này, vậy mà thỉnh thoảng vẫn có MOD delet luôn, emty luôn chứ sữa chữa là còn tốt rồi.
                  Và mỗi lần như vậy tôi tự nhủ: Ồ! vậy là bài viết này chưa được rồi, thôi thi cố gắng cho bài viết sau, viết tốt hơn tí nữa. Và đôi lúc cũng thông cảm cho các MOD, các MOD cũng đã rất bực bội với mỗi ngày có hàng đống topic mới với tựa đề và nội dung kô ăn nhập,.... Và trong lúc hơi bực bội ấy thấy bài của mình cũng ko hay -cũng có thể đó là 1 lý do gây nên xung nhiễu...ha ha.

                  Thôi thì anh em nên lắng nghe nhau, mỗi người - từ các thành viên nên tự rút kinh nghiệm và nhìn lại. Và các MOD cũng nên tự rút kinh nghiệm và nhìn lại sau những sự cố như thế này. Hãy lấy những sự cố như thế này biến thành kinh nghiệm cho bản thân.

                  Comment


                  • #10
                    Các bác chẳng thông cảm gì cả! Cu Opendoor2507 nó ăn Tết nơi xứ người nên buồn như con chuồn chuồn... Nó chỉ mong có phim hay để xem cho khuây khỏa. Thế mà bác hidenuser lại tương vào toàn là... (mà em cũng nói thật, link của bác dở tệ). Chắc hôm đó nó nốc vài lọ sake nên sửa nhầm đấy!

                    Thôi để em gọi cu ra cho bác xin lỗi nhé!

                    Ai nên khôn chẳng dại đôi lần... Sau lần này chắc nhiều người khôn hẳn ra bác nhể?

                    Thôi thế nhé! Đầu năm mà cãi nhau thì chán bỏ...
                    Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

                    Comment


                    • #11
                      He he, cảm ơn tình cảm của các bác. Thật tình các bác có quan tâm mới vào góp ý thằng em thế này. Em hơi bị cảm động

                      Thưa toàn thể bà con, sau vụ này em biết thành viên diễn đàn mình rất chi là nhạy cảm, mấy câu tục ngữ đó em toàn dùng vốn chữ nôm thôi, thế mà các bác đã lu loa lên rằng là vo van hoa, ke ke, em sợ. Em chừa rồi nhá.

                      Thôi các bác qua luồng tâm tình tư vấn cho câu chuyện tình lãng mạn của ông bạn em đi. Bạn em nhờ em hỏi các bác đấy

                      Yêu nhau qua diễn đàn dientuvietnam.net

                      Comment


                      • #12
                        Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
                        Đồng ý với opendoor2507,

                        Ngay như F post những cái film cũng tự leo lên blog của mình để thả vào đó, chứ không post lên diễn đàn. Nếu muốn có các danh sách phim theo kiểu các link Mega, Rapid,... hoặc là các thể loại link không bền (do mình không quản lý được nó) thì nói chung là không nên chia sẻ. Nếu muốn chia sẻ các link này thì nên nêu rõ nguồn gốc để người ta vào xem.

                        Nếu các bạn nào đã thử với film Warlords mà F post trên blog của mình (falleaf.net) thì các bạn sẽ thấy nó cho phép download với tốc độ chóng mặt, bạn nào thích có phụ đề tì vào các trang tải phụ đề về xem.
                        Bạn post bài này chứng tỏ bạn chưa hiểu rõ sự việc đã nói như đúng rồi. Trong những bài của tôi bị opendoor sửa thì không hề đưa 1 link phim nào lên diễn đàn mà chỉ có 1 link duy nhất dẫn đến nguồn của các phim đó!

                        Ngay cả đến DuyPhi tôi cũng đã có viết rất nhiều bài trong diễn đàn này, vậy mà thỉnh thoảng vẫn có MOD delet luôn, emty luôn chứ sữa chữa là còn tốt rồi.
                        Và mỗi lần như vậy tôi tự nhủ: Ồ! vậy là bài viết này chưa được rồi, thôi thi cố gắng cho bài viết sau, viết tốt hơn tí nữa. Và đôi lúc cũng thông cảm cho các MOD, các MOD cũng đã rất bực bội với mỗi ngày có hàng đống topic mới với tựa đề và nội dung kô ăn nhập,.... Và trong lúc hơi bực bội ấy thấy bài của mình cũng ko hay -cũng có thể đó là 1 lý do gây nên xung nhiễu...ha ha.
                        Đọc lại cho kĩ bài này của tôi đi xem lý do mà tôi bức xúc ở đây là gì đi: http://dientuvietnam.net/forums/show...74&postcount=4

                        Liệu theo các bạn một lời xin lỗi của 1 thành viên BQT với 1 mem có phải là hành động lên làm hay là từ trước tới nay chưa có tiền lệ nên bây giờ vẫn thế? Thành thật xin lỗi vì đã để mọi người bận tâm.

                        Comment


                        • #13
                          hahahahaha làm Mod hông có lương còn bị đưa lên đoạn đầu đài . Thà chết chứ hông chịu hy sinh .
                          Vả lại đây là website tư nhân , họ chịu trách nhiệm và ràng buộc vào luật pháp của nước sở tại và điều lệ của chính website đó đưa ra . Họ hông thích cách hành xử của mình thì cũng ráng mà " ngậm đắng , nuốt cay nhiều rồi " .

                          Tưởng giành nhau làm gì ??? Ai ngờ chỉ là post phim . Tớ đưa cho một đống link coi thí mụ nụi luôn á . :=) :=)

                          Comment


                          • #14
                            Nguyên văn bởi hidenuser Xem bài viết
                            Hay hay không là do đánh giá chủ quan của mỗi người. ephim..............
                            Thôi ! nên từ bỏ cái việc đó đi . Vì 10 thằng kỹ thuật thì có tới 9 thằng rưỡi không thích xem phim ảnh , âm nhạc , ngoại trừ loại phim mì ăn liền .
                            Còn về Âm thanh , âm nhạc thì các cao thủ Hiend lại cạch chơi với thể loại nhạc MP3 rẻ tièn .
                            Xóa nó đi là đúng rồi !
                            Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                            nguyendinhvan1968@gmail.com

                            Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                            Comment


                            • #15
                              ha ha, anh Vân nhà ta nói chính xác quá! Mấy tụi bạn cứ thắc mắc là: Phi làm việc cả ngày lẫn đêm, nhưng cái bất ngờ nhất là trong máy ko hề thấy Phim và Nhạc. Nói thật chứ mấy cái ổ cứng tuy rằng hàng trăm Gbyet thế nhưng gần như là ko chứa đc nỗi 1 bản nhạc & hay 1 bộ Phim, trừ khi thỉnh thoảng có mấy cái xxx nhạy cảm, ka ka.

                              Comment

                              Về tác giả

                              Collapse

                              hidenuser Tìm hiểu thêm về hidenuser

                              Bài viết mới nhất

                              Collapse

                              Đang tải...
                              X