Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Diễn đàn điện tử mà có vài thằng như thằng này thì chắc là nhanh toi thôi

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Tôi cũng đã từng post bài mua linh kiện và được Hải (Student) mua giúp linh kiện một vài lần. Linh kiện hiếm khi không có trên thị trường, mà được đáp ứng thì có đắt một chút cũng chấp nhận được. Đúng là thuận mua vừa bán, có những yêu cầu của tôi mà student kêu giá cao quá, tôi có quyền không mua nữa, chưa thấy bị xóa bài hay ban nick.
    Nhưng với tư cách của một khách hàng, thành viên student rất nhiệt tình hỏi han xem loại nào? công suất, LK dán hay chân cắm...., mỗi khi nhận đơn hàng và trả hàng đúng hẹn. Linh kiện chuẩn, chưa khi nào bị hỏng và bị lỗi.
    Hôm nay mới được nghe thành viên phàn nàn về Student, cụ thể thực hư thế nào chưa biết?!!!
    Nhưng tôi rất dị ứng với những lời lẽ của thienlyhn01 gọi thành viên khác là "thằng". Cho dù có bất bình đến đâu cũng phải giữ phép lịch sự tối thiểu trên diễn đàn. Rất tiếc là VNarmy không trích và post lại bài của thienlyhn01 đã vi phạm lên. Chưa đọc và biết bài bị xóa bị ban nick của bạn nhưng qua cách ăn nói tôi cũng hiểu được lý do các mod xóa bài của bạn do vi phạm nội quy, hoặc ăn nói mất lịch sự chứ chẳng oan uổng đâu.
    BR.
    Bé Chai
    Last edited by betraihn; 18-07-2009, 00:02.

    Comment


    • #17
      Nguyên văn bởi thaielectric Xem bài viết
      Lại có phim xem.
      Đời có câu: "Ở đâu có đấu tranh thì ở đó có người vô tội".
      Tôi ko quen biết thành viên thienlyhn01 nhưng tôi nghỉ thành viên bình thường có thể nhờ bạn mình là mod ở trong diễn đàn này xóa hộ bài. Nếu điều này xảy ra thì những bài post của thành viên thienlyhn01 khiến chúng ta phải quan tâm.
      nói đi cũng phải nói lại , bạn nghĩ sao nếu một thành viên tung tin ảo lên nhằm mục đích riêng tư ( cạnh tranh chẳng hạn) để phá hoại diễn đàn, phá hoại 1 cá nhân ???
      hay thậm chí để lăng mạ, chửi bới Ban Quản Trị ???
      Việc này không thiếu vì đã từng có nhiều vụ việc um sùm sảy ra trên diễn đàn không những ảnh hưởng tới cá nhân , tới công việc, tới diễn đàn...

      --- Xung quanh sự việc chốt lại chỉ có 2 ý kiến :
      1) Thuận mua vừa bán
      2) bài sai nội quy bị xóa , tái phạm nhiều lần bị ban nick ( Cái này mấy anh MOD, SMOD,Admin làm ác lắm )

      Còn việc nick students làm ăn như thế nào thì phải do ý kiến nhiều người đánh giá , nhiều nguồn tin đánh giá ... chứ không chỉ theo 1 ý kiến cá nhân ... theo cảm tính nọ kia.

      --- Theo ý kiến của mình việc mua bán như nick students là việc bình thường ... việc xóa bài nhầm chỗ ,không đúng nội quy thì lại là chuyện quá thường rồi . vì hầu như MOD ngày nào cũng phải dọn dẹp do mấy anh/ chị đăng ký nhưng không đọc Nội quy , luật ... post lung tung.

      Có lẽ TOPIC khóa lại ở đây được rồi đấy vì chẳng có gì là " Sự Kiện " cả
      Tôi thích màu đen nên tôi đã chọn CAMRY 3.5Q

      Comment


      • #18
        Re:

        Cách nay khá lâu tui cũng có mua của bác Hải con RTL8019AS tiếc là bây giờ ko có thời gian ngâm cứu nên vẫn nằm trong học tủ. Tui thấy bác Hải buôn bán rất dễ chịu và uy tín chứ ko có vấn đề gì để phàn nàn.

        Comment


        • #19
          Có những người bạn cung cấp lk khi ta cần đến thì đó là đều đáng mừng. Cũng có lẽ thời buổi hiện nay việc tìm lk có vẻ dễ thở hơn so với trước kia, nếu quay lại vài năm trước đây, một sinh viên điện tử không muốn làm rập khuôn theo các mẫu luận văn trước, muốn làm cái gì đó mới mẻ nhưng việc tìm ra linh kiện cần thiết quả là điều đau khổ. Vì thế, một khi mình muốn làm ra sản phẩm mẫu thì phải chấp nhận chi phí cao rồi. Nếu bạn hoành thành tốt, chuyển sang hướng sản xuất hàng loạt thì mình sẽ mua lk với giá khác, tất nhiên là với số lượng lớn. Có lần K viết email hỏi giá lk của một anh, nhưng anh ấy không có loại lk này, nhưng rồi anh ấy cũng không reply email cho mình luôn, cứ tưởng email của mình bị firewall vì thế cứ tìm đủ mọi cách gừi email hỏi cho anh ấy. Sau vài lần post lên diễn đàn hỏi, anh ấy bảo là lk anh ấy muốn bán thì đã post lên diễn đàn rồi, nếu không có thì viết email hỏi làm gì. K nhận ra một điều, mình nên giữ tốt mối quan hệ, và chữ tín là quan trọng, và nếu thất tín cũng như bỏ lỡ những cơ hội, lợi ích sau này.

          Comment


          • #20
            Mình cũng từng đặt mua hàng của Student một số linh kiện, về giá cả thì có cái đắt hơn 1 chút, có cái rẻ hơn một chút so với giá của một số Shop tôi từng mua. Tôi cũng biết có nhiều người đặt mua hàng của Student và chưa có gì phàn nàn cả. Mua hàng thì không phải đặt cọc, khi nào có hàng thì đến lấy và thanh toán.
            Theo cảm nhận của mình thì tốt, không có gì phàn nàn. Quan trọng là mua được cái mình cần cho công việc của mình.

            Comment


            • #21
              Ok. Nghe mấy bác phân tích tình hình thì tui nghe cũng có vẻ có lý. Đồng ý, tui tiếp thu. Cũng có thể trường hợp của tui là do có người cố tình xóa, hoặc có thể là trùng hợp ngẫu nhiên. Nếu trùng hợp ngẫu nhiên thì vô cùng xin lỗi anh Hải. Nếu là cố tình xóa thì diễn đàn nợ tui 1 lời xin lỗi đó.
              Còn vì lý do là bài tui vi phạm nội quy mà xóa thì tui cam đoan là ko bao giờ có. Tôi thề, tui hứa, tôi đảm bảo!

              Comment


              • #22
                Các bài viết của bạn vi phạm nội quy và bị xóa bài, bạn hãy tự đọc lại nội quy trong box tìm mua linh kiện xem mình vi phạm ở điểm nào.

                F tạm khóa luồng ở đây. Nếu muốn mở lại để thảo luận gì thêm thì PM cho F và nêu lý do chính đáng.

                Chúc vui
                Falleaf
                Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                Comment

                Về tác giả

                Collapse

                thienlyhn Tìm hiểu thêm về thienlyhn

                Bài viết mới nhất

                Collapse

                Đang tải...
                X