Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tư cách của mod và admin

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tư cách của mod và admin

    thưa bác mod và min, em lập bài này cũng vì bất đắc dĩ phải làm thôi. có vài vấn đề em cần hỏi minh bạch rõ ràng chứ tuyệt đối không chơi kiểu lấp lửng nửa vời.

    1. Ở luồng ĐTVN SAO "GỚM QUÁ": tui lập ra nhằm mục đích góp một số ý kiến mong diễn đàn được đẹp hơn và cũng có bác đồng ý với ý kiến của tui. Lúc lập ra và viết bài tui chưa hề có lời nói xúc phạm bất kỳ ai, kể cả chữ "GỚM" cũng nằm trong ngoặc kép có ngụ ý vui. Tại sao ông Dương lại nói "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý ". Đối với tôi đó là một lời phán xét không có căn cứ và không công bằng, nó xúc phạm đến tôi. Ban quản trị luôn nói "mỗi góp ý là một món quà", vậy tại sao ý kiến của tôi lại được một câu trả lời như vậy??? http://www.dientuvietnam.net/forums/...-qu%C3%A1-quot. Các anh luôn nói "CỦA CHO KHÔNG BẰNG CÁCH CHO", vậy đây là cách mà các anh cho thành viên khi họ góp ý sao????

    2. Tại sao các mod và min có thể nói "bậy" một số luồng, nhưng chẳng bị sao dù lời nói đó đôi khi xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của thành viên nhưng không hề bị bất kỳ một nhắc nhở. Trong khi đó chỉ cần mem nào thốt ra một lời cũng bị cảnh cáo nhắc nhở "bố láo", vậy mod hay min có thuộc loại "bố toét" không???? Các vị có dám nhắc nhở công khai mod hay min nào làm như vậy không?????? Các mod các min, có anh thì du học, có anh thì cao học, lời xỏ xiên nói đểu của các anh cũng khác sv tụi tui, khác chăng chỉ là "chơi chữ" cho nó "văn hoa" mà thôi.

    Này các ADMIN, đây có phải là lời lẽ tôn trọng người khác:
    "Có một số người không phải dạng DỐT bình thường mà nếu phân cấp loại dốt thì có thể thuộc dạng DỐT HẠNG 2 hay DỐT HẠNG 3 mới đủ thể hiện về họ .
    Khi tham gia diễn đàn họ có những hành vi thế này :
    Lôi kéo .
    Vận động .
    Thuyết phục
    Kích động
    Quy tụ .
    một số đông người nhằm :
    Thay đổi
    Xếp đặt
    về nhân sự , tổ chức , trật tự của diễn đàn . Anh xin lỗi những người đó nhé . Để làm được việc đó cần phải học từ 30 đến 60 năm mới có hy vọng làm được . Mà khi thực hành thì ra ngoài đường sẽ hiệu quả hơn . Thực hành cái việc đó ở mấy cái diễn đàn thì không được ích lợi gì đâu . Có đảm nhiệm được thì lên mà làm MOD . Cái Box DTDD kêu gọi mãi mà mấy ông chưa nhận lời .
    Còn hành vi tham dự diễn đàn theo kiểu làm chính trị thì chỉ mất thời gian mà thôi . Vì nhiều người không những họ hiểu được ý định của người kỹ sư thiết kế mỗi linh kiện trong bảng mạch thì họ cũng có khả năng hiểu được suy nghĩ của người tạo nên những bài viết .

    Các chú cần phải học , học , học rất nhiều để loại bớt cái DỐT trong người ra ngoài .
    Cái suy nghĩ tạo nhiều cái NIC để có thể thực hiện một hành vi nào đó trên mạng , là một suy nghĩ thuộc dạng DỐT . Cái suy nghĩ DÔT đó chẳng qua cũng chỉ vì họ có quá ít kiến thức về về cơ cấu , về sự hoạt động của hệ thống Internet ."


    hai câu hỏi ở trên tôi mong BQT trả lời đúng trọng tâm chứ không vu vơ kiểu cưỡi ngựa xem hoa



  • #2
    Tôi không phải mod hay admin nên không trả lời được , nhưng về từ ngữ tôi tra được thế này Xấu có ý nghĩa chê bai còn Gớm có ý khinh miệt còn dấu ngoặc kép thì là Dùng để biểu thị thái độ mỉa mai, chế diễu của người viết hoặc trích dẫn từ, ngữ của người khác hoặc đánh dấu một từ được dùng với nghĩa đặc biệt, khác với nghĩa thông thường ...

    Read more: http://www.binhminhmua.info/2009/04/...#ixzz10PKI3Xqr

    Comment


    • #3
      đằng sau cái câu có dấu ... đấy bác, nó có nghĩa khác với nghĩa thông thường ( đối với tôi nó là nghĩa vui vui) chứ từ Gớm thôi cũng đủ khinh miệt mỉa mai rồi chứ cần gì cho nó cái ngoặc kép nữa, nếu bác chịu khó dạo nhiều 4rum sẽ thấy có nhiều từ bỏ trong ngoặc kép có ngụ ý vui vui
      Last edited by congtri1991; 24-09-2010, 13:09.

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi tuyennhan Xem bài viết
        Tôi không phải mod hay admin nên không trả lời được , nhưng về từ ngữ tôi tra được thế này Xấu có ý nghĩa chê bai còn Gớm có ý khinh miệt còn dấu ngoặc kép thì là Dùng để biểu thị thái độ mỉa mai, chế diễu của người viết hoặc trích dẫn từ, ngữ của người khác hoặc đánh dấu một từ được dùng với nghĩa đặc biệt, khác với nghĩa thông thường ...

        Read more: http://www.binhminhmua.info/2009/04/...#ixzz10PKI3Xqr
        c/ Dùng để biểu thị thái độ mỉa mai, chế diễu của người viết hoặc trích dẫn từ, ngữ của người khác hoặc đánh dấu một từ được dùng với nghĩa đặc biệt, khác với nghĩa thông thường...

        Read more: http://www.binhminhmua.info/2009/04/...#ixzz10SuUl2Iv

        khác nghĩa thông thường không có nghĩa là xấu

        Comment


        • #5
          mình cung la mem mới, có bưa tui nói "bác nói gì tôi cóc hiểu" ý tui cùng là vui vui thôi, nhưng mấy bác 5sao la tét mặt, đến nỗi ko mun hỏi nữa, và tôi đang nhờ MOD xóa luồn dùm tôi để khỏi ồn ào, nhưng chưa thấy hồi âm, thôi kệ, trao đổi dc bấy nhiêu thì học dc bấy nhiêu, mấy bác gây sự trên diễn đàn làm chi, để sức học, làm ra tiền mà sống, va chạm cuôc đời mới đáng sợ, bác congtri1991 nghĩ ngơi cho khỏe bác ơi!
          TamPhieuLuuKy@yahoo.com
          092 2838 712 --->>

          Comment


          • #6
            ví dụ về dấu ngoặc kép có ngụ ý mỉa mai thế này này:

            Mập: ông dòm tui thế nào???
            Còm: trông bà "thon thả" lắm!! hé hé!

            trong buổi phỏng vấn xin việc
            Ban tổ chức: bạn rất "thông minh", bất kỳ câu hỏi nào chúng tôi đưa ra cậu đều trả lời rất nhanh
            Thí sinh: vậy là em đậu phải không???
            Ban tổ chức: rất tiếc, câu trả lời của bạn quá "thông minh" so với câu hỏi của chúng tôi nên bạn chưa được tuyển! (^_^)

            tức là khi có ý mỉa mai thì từ nằm trong dấu ngoặc kép mang nghĩa ngược lại: vd: "thông minh" là hơi ngu, "ốm" là mập quá đó, giải thích nôm na cho bác hiểu là thế. "GỚM QUÁ" là ....(^_^). nếu tui khinh miệt thì cần gì phai cho nó cái móc kép làm gì. nếu ông chịu khó đọc báo thì sẽ hiểu thế nào là mỉa mai, khinh miệt, nhất là những bài viết về cầu đường hay tham nhũng

            Comment


            • #7
              - Đời ai cũng có những lúc mắc sai lầm.
              - Trên đời chẳng có cái sai lầm nào giống sai lầm nào. (Vì các sai lầm trước đã được rút kinh nghiệm cho lần sau).

              --> Vậy ta đào chi quá sâu để rồi .. khó lấp. Hít một hơi dài rồi tự hỏi khi ta sai lầm mà bị người đào mãi thì sẽ ra sao!
              ----------
              Tất cả cùng nghĩ về DĐ thân yêu và đời người ngắn ngủi mà .. xí xóa cho nhau chớ nếu không chúng ta già đi nhanh lắm.
              Tôi học hỏi hiểu biết của bạn và chia sẻ hiểu biết cho bạn.
              <... vứt bỏ những cái vô dụng để có chỗ chứa những cái hữu ích ...>

              Comment


              • #8
                tui cũng mong vậy chứ, nhưng tại sao lại close luồng bên kia mà không lý do??? tại sao sai lại không nhận lỗi??? tại sao mem vi phạm thì được nhắc công khai còn mod, min thì không??? mỗi người ai cũng có lòng tự trọng chứ. khi ý kiến của tôi bị ông Dương cho một câu như "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý " thì quả thật tôi hơi sốc khi với cương vị là admin về kỹ thuật mà bác ấy có thái độ khinh miệt với góp ý của thành viên. Con người phải tồi tệ mới khiến người khác dị ứng chứ, bởi vậy bác Dương à, đừng tưởng mình bỏ tiền bỏ công mà lên mặt hoạnh họe cho rằng mình khi nào cũng đúng, khi nói điều gì thì nên xem nó có đúng không rồi hẵng phát biểu
                Last edited by congtri1991; 24-09-2010, 17:24.

                Comment


                • #9
                  Ngụ ý vui hay đùa thì cũng tùy chổ tùy lúc chứ , góp ý mà như vậy thường thì có tác dụng ngược lại với điều mình muốn nói .

                  Comment


                  • #10
                    thì có xin lỗi rồi, và cần xoa đi cho khỏi mang hình ành xâu! thôi mấy bác để công sức mà gõ phím cho chuyên nghành, cãi nhau chi!
                    TamPhieuLuuKy@yahoo.com
                    092 2838 712 --->>

                    Comment


                    • #11
                      Đôi khi nụ cười của em bị cho là cười mỉa mai và khởi đầu cho cuộc chiến.
                      Bất cứ ai cũng phản ứng lại khi đứa con tinh thần "bị cho là chỉ trích".
                      Khi em là bác Dương em cũng cư xử như bác ấy mà thôi.

                      Comment


                      • #12
                        Nếu cứ chấp nhặt mấy lời nói ... đôi khi cũng cần bậy bạ chút mà có lẽ nên bỏ qua.
                        Bởi đã có nhiều MOD , admin chính vì những lời lẽ hơi bậy bạ một chút khiến nhiệt tình, hào hứng bị giảm đi ... và qua đó những người về sau sẽ không còn được những bài viết chất lượng, sẽ không còn được sự nhiệt tình của những người có kiến thức nữa.

                        Nếu tôi là người đi học, tôi sẽ lắng nghe... cái nào hay, tốt tôi thu nhận.Cái nào xấu thì ta loại bỏ... Miễn sao thu được nhiều kiến thức tích lũy cho bản thân mình.
                        Hãy hành động nhiều hơn là nói. Trong văn viết và nói cũng thế thôi, đôi khi người ta không cố tình, chỉ vô tình gõ những từ nhạy cảm có tính chất một chút là bị phản ứng ngay... mặc dù lúc đó có thể tâm trạng không vui, gõ nhầm, hay vừa đốt vài con IC nên bức xúc chẳng hạn. Chứ chưa chắc là đã có ngụ ý gì. Bởi có thể người gõ hiểu một kiểu mà người đọc hiểu sang nghĩa khác.
                        Những cái đó chỉ gây nên mất đoàn kết, mất dần những nhân tài mà thôi.
                        Đàn ông thì không cần phải lèm bèm, những cái đó thì coi như không đọc là xong.
                        Nói thật nhiều lúc tôi cũng ức chế với một số người... nhưng mà thôi. Thây kệ ... cứ mỗi tháng kiếm 4, 5 chục triệu là được rồi. Còn đâu bỏ ngoài tai hết.
                        Thích hào hứng thì chia sẻ, còn không thì thôi, nghỉ luôn đỡ đau đầu! Tôi chấp nhận người ta chửi mình là dốt nọ kia. nhưng tôi dốt tôi làm theo cái dốt , tôi ngồi MEC ... còn cái thằng nó chửi tôi , tưởng nó thế nào ? đi con xe đạp rách còn đéo xong. Giỏi mà để làm gì ?
                        Nhẫn nhịn, không chấp vặt, thu thập được niềm vui khi tham gia diễn đàn là mục tiêu của tôi

                        Comment


                        • #13
                          Nguyên văn bởi congtri1991 Xem bài viết
                          tui cũng mong vậy chứ, nhưng tại sao lại close luồng bên kia??? tại sao sai lại không nhận lỗi??? tại sao mem vi phạm thì được nhắc công khai còn mod, min thì không??? mỗi người ai cũng có lòng tự trọng chứ. khi ý kiến của tôi bị ông Dương cho một câu như "Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý " thì quả thật tôi hơi sốc khi với cương vị là admin về kỹ thuật mà bác ấy có thái độ khinh miệt với góp ý của thành viên. Con người phải tồi tệ mới khiến người khác dị ứng chứ, bởi vậy bác Dương à, đừng tưởng mình bỏ tiền bỏ công mà lên mặt hoạnh họe cho rằng mình khi nào cũng đúng, khi nói điều gì thì nên xem nó có đúng không rồi hẵng phát biểu
                          đóng luồng là một ý kiến tốt vì mở ra sẽ có nhiều người vào, rất là nhiều ý kiến.người đứng phía này, người đúng phía kia nên tốt nhất là đóng luồng chẳng bên nào nói được gì thì cuối cùng nó cũng qua.

                          Comment


                          • #14
                            Dân kỹ thuật nói ít làm nhiều, dân kỹ thuật ít để ý những chuyện nhỏ nhặt. Sao bây giờ để ý chuyện nhỏ nhặt thế? giao diện thế nào mà xài chẳng được, xài riết quen. Topic góp ý về giao diện diễn đàn cũng đã có từ khi diễn đàn mới nâng cấp. Vậy sao không vô đó mà góp ý, lại đi mở topic mới. Cái tội không đọc kỹ trước khi mở luồng, bị close là đúng rồi.

                            Comment


                            • #15
                              đây là các góp ý của em bên kia cùng với các bác khác (em copy nguyên văn nhé), bác xem em có viết cái nào mất dạy hay bố láo thì chỉ giúp chứ em ngán kiểu khinh mạn con người của mấy sếp này rồi. nếu các bác cho là chữ gớm có vấn đề, ok chấp nhận nhưng em không dùng nó trong các cấu góp ý của mình ngoài cái tiêu đề

                              congtri1991:

                              hôm nay vô lại đtvn, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt là xấu kinh khủng (cảm giác cứ như lúc em cầm mấy con đt china, em vd thế vì ko biết phải nói thế nào, nhìn nó ọp ẹp quá), từ font nền xanh sẫm đậm chất đt thì thành trắng bóc cứu thương. em dùng lcd 17inch AOC coi sao thấy đtvn hôm nay nhỏ quá, hai bên thừa hai khoảng trắng khoảng 1,5 inch ( chắc 3inch cho hai bên). hơi thất vọng về giao diện

                              hoangnganvn:
                              Mình thấy cũng được đấy chứ, chắc có lẽ là do mắt nghệ thuật của mỗi người thôi và quan trọng nhất của một diễn đàn là sự đóng góp giúp đỡ mọi người cùng phát triển thôi bạn ạ, cầu kỳ quá cũng mệt lắm!

                              congtri1991:
                              tớ thích như cũ hơn, dòm đẹp khác hẳn, còn bây giờ... hic


                              rstAkaiIt:
                              tất nhiên là điều quan trọng nhất là các thành viên nhưng giao diện hình như hơi khó coi thật , có lẽ do không có ai làm việc này , admin thử để về giao diện default hình như đẹp hơn

                              quocdat_dtv:
                              trông cũng không hấp dẫn mấy thật hehe

                              cuongthinh:
                              Thì bạn giữ phím control rồi lăn chuột giữa lên là giao diện trình duyệt nó to lên ngay mà.
                              Giao diện mới công nhận là hơi xấu, không phân biệt rõ các vùng khác nhau, có lẽ tại cái nền trắng toát, các vùng nên phải có các màu khác nhau


                              ckd08:
                              có diễn đàn để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm là tốt rồi còn bày đặt chê này chê nọ. sống thì phải biết thích nghi chứ

                              caovanhuong:
                              giao diễn cũ thì đã sử dụng nhiều năm rồi, bây giờ nên chuyển qua giao diện mới. cái đáng quan tâm là tốc độ hơi chậm thì phải anh admin ơi, nó load chậm lắm.

                              congtri1991:
                              lăn lên chỉ là zoom cho to thôi, nếu nhìn hình lúc zoom sẽ ko nét, chữ lại bự nữa

                              Nguyên văn bởi ckd08
                              có diễn đàn để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm là tốt rồi còn bày đặt chê này chê nọ. sống thì phải biết thích nghi chứ"


                              bác chịu khó đọc lại box dùm em nhá, "góp ý và hoàn thiện diễn đàn" nhá. nếu e ko quan tâm thì cần quái gì góp ý cho mệt xác

                              gtvt45:
                              Để nâng cấp lên phiên bản mới chắc BQT đã suy tính rất nhiều. Ngoài việc bản quyền, tốc độ truy cập, cấu trúc V4 và V3 có sự khác hẳn nhau. Đồng thời việc bảo mật, nâng cấp cũng khó hơn phần nào.
                              Và đây cũng là giao diện mặc định của V4 rồi. Nhìn gọn gàng và eo thon hơn đó chứ.
                              Mình thấy việc nâng cấp lần này cũng là 1 mốc quan trọng đánh giá sự trưởng thành của DTVN.

                              Mãi yêu mến DTVN :x

                              @CongTri: Em có tin là chỉ trong vòng 1 năm nữa (có thể nhanh hơn) là các 4r em thường hay lui đi, lui lại sẽ toàn là V4 ko.

                              nbb3i:
                              Mình thì thấy diễn đàn nâng cấp giống như vô địch Việt Nam chuyển sang top 10 châu Á ấy. Không xi nhê gì cho lắm . Nhưng vào diễn đàn mỗi người một ý. Mọi người chê xấu thì cũng nên để lại gợi ý xem thay đổi thế nào cho đẹp. (Chắc gì thay đổi của mình đã được người khác khen đẹp)

                              congtri1991:
                              em ko quan tâm lắm mấy cái v3 hay v4, chủ yếu sao cho dễ nhìn (mắt em có nguy cơ cận mà)

                              phuchiepjsc:
                              Đến cái smile cũng có vấn đề ... Cái màu nhìn thật khó chịu. đã thế lại không full màn hình.
                              Nâng cấp V4 V3 gì mà chẳng thấy chất lượng lên tí nào ( nhất là thuận tiện cho sử dụng)--- thậm chí cả chất lượng bài viết ngày càng hiếm ! ( chỉ biết khoanh tay đứng nhìn ...)

                              và đây là lời của anh admin kỹ thuật:

                              lequyduong:
                              Nhiều lúc thấy buồn cười.
                              Hàng ngày các bạn đọc báo điện tử nào ? Vietnamnet.vn ? Vnexpress.net? Dantri.com.vn ? Có báo nào để full màn hình ?
                              Nội dung của họ thậm chí còn dày hơn DTVN nhiều đó, các bạn có thấy quen mắt không ? Hay vì nhìn mãi nó quen , còn ở đây thì thấy "gớm" ?

                              Đóng góp của các bạn đều đáng trân trọng, nếu bạn nào có thể thiết kế một cái giao diện mới, đẹp hơn, có ý nghĩa hơn đối với DTVN và được BQT đồng ý, mình sẵn sàng bỏ thời gian ra để làm template lại từ đầu.

                              Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý

                              chính câu nói này là câu nói khiến em bức xúc nhất

                              Comment

                              Về tác giả

                              Collapse

                              congtri1991 Tìm hiểu thêm về congtri1991

                              Bài viết mới nhất

                              Collapse

                              Đang tải...
                              X