Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ý tưởng đèn ngoại thất thông minh!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • ý tưởng đèn ngoại thất thông minh!

    mình có ý tưởng thiết kế đèn ngoại thất,chiếu sáng đường phố như sau:khi có xe cộ+người đi đến thì hiệu suất của đèn sáng 100%. khi không có xe cộ+người,đèn chỉ sáng 50%-60%. Đường cao tốc,đường phố trong các thành phố thì không khả thi,nhưng với các vùng quê,miền núi hẻo lánh.... thì đây là một ý tưởng rất thực tiễn trong tương lai,rất tiết kiệm điện.
    thông thường các cột đèn cách nhau 25m. mình muốn khi phát hiện có người+xe cộ,vị trí đèn và 5 đèn tiếp theo + 5 đèn sau (khoảng 250m) sẽ sáng 100%,để có thể nhìn rõ đường!
    anh em tư vấn cho mình,dùng công nghệ gì cho thích hợp?

  • #2
    Cảm biến PIR để phát hiện người. Mạch dimming để tăng giảm cường độ ánh sáng, cũng đồng thời là tăng giảm công suất tiêu thụ. Truyền tin theo một cách nào đó giữa các cột đèn với nhau và với trung tâm (RS485, CAN, PLC - qua chính đường dây điện, RF - truyền không dây bằng sóng radio ...) Ý tưởng là như vậy, thực tế sẽ phát sinh nhiều vấn đề xung quanh. Đầu tiên cứ làm được phần dimming cho đèn đường đi đã.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Chào các bác em thấy ý tưởng này hay đấy riêng phần LOGO em không để ý nhưng về phần điều chỉnh công suất của đèn bác sử dụng chấn lưu 2 cấp công suất 50% , 100% kết hợp chuyển mạch cứng

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      huanchan123 Tìm hiểu thêm về huanchan123

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X