Thông báo

Collapse
No announcement yet.

hỏi về pin năng lượng mặt trời

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • hỏi về pin năng lượng mặt trời

    em đang muốn tìm hiểu về pin mặt trời hiện nay trên thị trường , mà tìm trên mạng thì ko thấy có , vào diễn đàn thì ko thấy có mục nào của phần này , nên mạo muội viết bài vào box này nếu ko đúng chỗ xin mod chuyển dùm em .
    cha là dạo này chỗ em hay mất điện nên em muốn tìm hiểu 1 chút về pin mặt trời để lắp ráp hoặc mua 1 tấm pin mặt trời để phòng khi mất điện đủ để thắp sáng và chạy cái quạt cho bé nhà em . ko biết trong 4rum mình đã ai làm về mảng này rồi xin cho em ý kiến với ah ! có tài liệu tham khảo thì càng tốt ah ! thank all
    " với điện tử ... chỉ ĐAM MÊ thôi là chưa đủ "

  • #2
    Đặt mua đi bác - tự làm cái 20v-8A cũng cỡ 2.5- 3tr rồi. Mua được với giá dưới 4tr là ok.
    Du Nguyen
    Skype: du.nguyen07
    Email:

    Comment


    • #3
      Có một hội về năng lượng xanh ở bên tinh tế rất mạnh. Bạn muốn tìm hiểu và chơi bước đầu tiền là gom tiền, vì chơi cái này khá tốn. Mình cũng mới chơi cho bạn vài thông tin nhỏ để tham khảo:

      Pin thì ở HN hoặc HCM có nhiều người bán hơn. Giá dao động tầm 25k/1W pin thành phẩm. Bạn là ngừoi mới chơi nên mua hẳn 1 panel về chơi, đừng mua từng cell nhỏ về hàn(100% là tốn tiền- > đã trải qua vì giá tự làm đắt hơn mua cả tấm).
      Trước mới chơi mình mua 2 tấm 40Wh tầm 1trieu1 chưa có phí shíp. Bạn chị việc đấu điện vào quạt 12 v và để pin chỗ nhiều nắng nhất và hưởng thụ.
      - để tích điện bạn phải mua bình acquy đê tích, tốt nhất mua bình viên thông cũ 100Ah giá tầm 1trieu2 - 1trieu 4.
      - bộ xạc trung quôc 12v /10-15Ah tầm 700-850k.

      Sau đó tùy điều kiện kinh tế thì năng cấp dần. Nói chung là chi phí tạo ra 1 số điện đắt hơn rất nhiều lần giá của EVN nhưng cho ta có cám giác ko bị phụ thuộc. Mình hiện tại không dùng kích chỉ dùng bóng đèn lé, quạt 12v - 3(60w) cái. Đèn led 12v - 8pcs(100w) - pin hiện có là 280W và 275AH acquy có thể thừa chạy qua đêm(trọn bộ này là 10 triệu). Đèn mình sử dụng bộ cảm biến chuyển động để tắt mở để tiết kiệm năng lượng.

      Muốn hỏi gì mình có thể giúp khi bắt đầu chơi.

      Comment


      • #4
        Nói chuẩn, điện lưới vẫn là rẻ nhất ( nhưng tháng nào nó cũng gõ đầu gần 2tr tiền điện )
        Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

        Comment


        • #5
          trải nghiệm thực tế pin năng lượng mặt trời 100W + quạt 12v 50W , thử nghiệm lúc 3 giờ chiều,trời có mây,nhiệt độ môi trường khoảng 34 độ,nhìn tấm pin các bác có bị kích thích không haha

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          lính mới Tìm hiểu thêm về lính mới

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X