Thông báo

Collapse
No announcement yet.

loa sub 2.1 bị ù, loa vệ tinh reo nhỏ

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • loa sub 2.1 bị ù, loa vệ tinh reo nhỏ

    Chào mọi người ạ.
    Em có bộ loa 2.1 nếu như k cắm đường tín hiệu ( dây av ra jack 3.5 ) vào cục bass thì loa im re. Nhưng khi cắm vào là 2 loa vệ tinh nó reo nhỏ ghé sát tai mới nghe thấy.
    Jack 3.5 không cắm hoặc cắm vào điện thoại thì loa sub không bị ù. Nhưng khi cắm vào laptop thì loa sub ù ù nhỏ, chạm tay vào vỏ laptop thì nó lại hết ù.
    Em đang dùng dây av hãng Choseal.
    Các bác cho em cách xử lý được không ạ. Em cảm ơn nhiều.

  • #2
    tranvien cái loa của bạn khi kết nối đường in audio vào và nghe nhạc với các mức âm lượng nhỏ xem có bị ù hay réo gì không, sau đó mở với âm lượng lớn xem loa có rè không, tiếng bass có bị ù không rõ không.
    Nếu tất cả hoạt động tốt thì ok loa bạn không sao đâu, vấn đề là loa bạn bị ù rất nhỏ chỉ là bị nhiễm điện trường trong không gian đặt loa nên nó ảnh hưởng thế thôi, bạn có thể đặt xa bộ loa với các nguồn điện hay thiết bị khác trong nhà xem.
    Mình chỉ bạn thêm cách này nữa rất hữu hiệu và biết loa có bị nhiễu điện trường nhiều không đó là nghe nhạc qua smartphone và nhắn tin xem các vị trí cảm ứng có bị loạn nhiễu không, nếu smartphone bị loạn cảm ứng nặng hay nhẹ thì loa bạn bị nhiễu điện trường nặng nên cân nhắc vị trí đặt loa so với các thiết bị khác trong nhà.
    Thân chào bạn.

    Comment


    • #3
      Thangbpvn khi nhỏ nó vẫn ù thế, bật to thì chắc nó cũng k ù to vì em nghe không thấy ảnh hưởng gì. có cách nào mà nối mass từ laptop mà k cần nối xuống đất k ạ bác. tại nhà thuê ở cao.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      tranvien Tìm hiểu thêm về tranvien

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X