Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bình Thủy , ấm đun nước các loại Tổng hợp các loại đun nước re lay , điện tử , cao tần

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi tandat_dt21 Xem bài viết
    bạn chụp hình lên xem,nếu ko tìm được bán rẻ cho mình con ấm đó.
    Mình có đăng bài ở đây nên chỉ đưa bình luận lên đây thôi. Bạn có thể xem ở đây nhé.
    http://www.dientuvietnam.net/forums/...B4ng-n%C3%B3ng

    Nguyên văn bởi thubalaminh Xem bài viết
    bác này quả là cao thủ võ lâm !? có ngày mặt mũi đen như Bao Công .
    Bạn nói rõ hơn được không? Mình nghiệp dư, chỉ tìm cách sửa vài đồ đơn giản trong nhà thôi. Vậy nên, gặp đồ hư thì cầm bút điện thử điện thôi (chân đi dép), gặp đứt dây, hư linh kiện đơn giản thì thay, chứ phức tạp là kêu thợ thôi.

    Comment


    • #17
      Em có cái y như này luôn giờ bơm nước không lên


      Nguyên văn bởi mèomướp Xem bài viết
      - có @ hàng xóm mang sang cái bình đun nước bị ngắt khi chưa sôi, tháo ra nó có mỗi con rơ le nhiệt như cái cúc áo, sợi đốt dạng dẹt như chiếc khăn quấn quanh thân bình đun
      chẳng có cái gì nên quyết luôn là tại cái rơ le nhiệt gắn dưới đáy binh, nó ghi 88 độ C. thế là tháo ra bôi kem đánh răng, gắn thêm 1 tấm đệm vào chỗ xoáy vít để cho nó có độ kênh hông tiếp xúc tốt với đáy bình nữa, lắp vào nước sôi nghi ngút 1 chút mới ngắt, thế là xong. cũng có 1 cách khác ấy là di chuyển cái sợi đốt kia lên phía trên, sợi đốt càng xa đáy bình thì càng lâu ngắt thậm chí ko ngắt nữa, và càng xa thì cũng càng phải đổ nhìu nước nếu hông nguy cơ cháy bình...





      Comment


      • #18
        Nguyên văn bởi tandat_dt21 Xem bài viết
        Chào bác Viettien ,chả là em có hai con bình thủy Nhật từ đời lâu lâu rồi,mua về nhà sài,có một con hiệu ZOji thì chạy ic nguồn em tháo bỏ và hạ áp bằng tụ trở và ghim bằng zenner thi relay cấp áp cho mayso và bơm hoạt động ok rồi,coi như chuyển điện thành công cả phần mayso nữa.,,,,,còn một con gặp phải là bình thủy của TIGER,thằng này nó hạ áp qua mayso phụ có R=133Ohm đã đo,công suất chắc lớn,và đi vào thẳng mạch chỉnh lưu lấy áp cho VXL điều khiển con SCR đóng cắt nguồn.
        EM đã độ nguồn dùng thêm tụ,thêm trở thì chạy được đèn báo và vxl,relay hít nhưng nhấn bơm thì ko chạy được,áp sụt dưới 3v luôn,nguồn nuôi của nó là 8V chuẩn ở áp zin 100v nguyên bản... mạch này hơi đau đầu,,,,mong anh và các anh em cho ý kiến xử lý phù hợp .
        Bác đã chuyển được con bình thủy Tiger hạ áp trực tiếp qua mayso chưa? cho mình xin phương hướng với, đang không biết làm cách nào để chuyển điện cho em nó.

        Comment

        Về tác giả

        Collapse

        viettien123 Tìm hiểu thêm về viettien123

        Bài viết mới nhất

        Collapse

        Đang tải...
        X