Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Máy điện di ion chữa ra mồ hôi tay chân

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Máy điện di ion chữa ra mồ hôi tay chân

    https://shopee.vn/product/43075389/1...0-1611897654.9

    Chào toàn thể ae trong diễn đàn, em là thành viên mới. Tình cờ em tìm hiểu về chứng ra mồ hôi tay chân và tìm được một loại máy trên shopee như link bên trên. Em từng học về điện nên cũng biết được chút chút nhưng chưa thể hiểu được cơ chế của máy hoạt động như thế nào ấy. Số là hiện tại em cũng đang mắc căng bệnh này và cũng đã hơn 20 năm sống chung với nó. Em không có ý gì về việc "đá đổ chén cơm" cả. Mong mọi người giúp đỡ. Em có sử dụng mạch tăng áp dòng nhỏ tăng lên 30V và tiến hành ngâm tay vào thì bị giật khá mạnh khi rút tay ra, 2 cơ tay co rút tê cứng.

  • #2
    Up up up up up up giúp em với ạ

    Comment


    • #3
      Máy điện di ion là thiết bị được dùng trong phương pháp điều trị iontophoresis cho chứng tăng tiết mồ hôi (hyperhidrosis) ở lòng bàn tay, bàn chân và nách. Đối với một số người - có thể lên đến 80% những người thử nó - iontophoresis mang lại kết quả tốt. Trong nhiều trường hợp, việc điều trị làm giảm đáng kể lượng mồ hôi hoặc tạm thời ngừng tiết mồ hôi.

      Được báo cáo là đã được sử dụng từ năm 1740 để điều trị bệnh viêm khớp và được giới thiệu cách đây hơn 50 năm như một phương pháp điều trị chứng đổ mồ hôi quá nhiều, iontophoresis là một quá trình đơn giản. Tay và chân được đặt trong khay nông, chứa đầy nước và dòng điện được đưa vào nước ở mức dễ chịu cho người sử dụng. Quá trình này gửi một dòng điện nhẹ từ máy điện di qua các chất trong khay để ion hóa các phần tử trong nước, sau đó truyền vào da. Điều trị có thể được thực hiện bởi bác sĩ da liễu hoặc mọi người có thể mua máy điện di và tự điều trị tại nhà.

      Có rất nhiều lý thuyết về cách các hạt ion hóa cản trở quá trình tiết mồ hôi. Một số ý kiến ​​cho rằng các hạt ion hóa có thể làm tắc nghẽn tuyến mồ hôi hoặc làm gián đoạn tín hiệu thần kinh, nhưng vẫn chưa có kết luận chắc chắn. Máy điện di có thể cung cấp một dòng điện liên tục trực tiếp hoặc một dòng điện xung hoặc cả hai. Nói chung, dòng điện một chiều thích hợp cho việc điều trị bàn tay và bàn chân và dòng điện xung được sử dụng cho vùng da dưới cánh tay, nách và vùng da nhạy cảm.

      Điều trị bằng điện di mất từ ​​20 đến 30 phút mỗi buổi và cần được lặp lại thường xuyên lúc đầu. Theo thời gian, có thể chỉ cần điều trị theo dõi hàng tuần hoặc hàng tháng với chương trình điều trị duy trì cách nhau 1 đến 3 tuần, tùy thuộc vào phản ứng của bệnh nhân. Điện cực đệm cũng có thể được sử dụng để điều trị mồ hôi nách. Ban đầu, việc điều trị thành công cần bảy buổi điều trị trong khoảng thời gian bốn tuần để kiểm soát tình trạng hyperhidrosis sau đó yêu cầu các phương pháp điều trị bổ sung khi cần thiết. Thường mất ít nhất bốn buổi trước khi có bất kỳ sự giảm tiết mồ hôi đáng chú ý nào. Mỗi đợt điều trị mất khoảng 20 phút cho bàn tay và 30 phút cho bàn chân.

      Điều trị khuyến nghị cho bàn tay là 20 phút ở 20mA. Điều trị khuyến nghị cho bàn chân là 30 phút ở 25mA.
      Attached Files

      Comment


      • #4
        Up sơ đồ mạch để với ạ. Em cảm ơn

        Comment


        • #5
          Nguyên lý hoạt động của máy là sử dụng mạch tăng áp dòng nhỏ, nâng điện áp thấp lên cao từ khoảng 12v đến 40v với dòng nhỏ khoảng 10mA một cách từ từ để cơ thể thích nghi mà không bị giật. Mỗi lần ngâm khoảng 10phút sau đó đảo cực và ngâm tiếp 10phút, ngày ngâm 2 lần. Tình trạng bệnh sẽ cải thiện sau khoảng 1 tuần duy trì liên tục. Sau khi bệnh giảm, vẫn phải duy trì ngâm ít nhất 1 tuần/1 lần để tránh trường hợp bệnh tái diễn trở lại. Có thể sử dụng các mạch tăng áp mini đơn giản kết hợp với mạch khởi động mềm DC để người bệnh dễ dàng thích nghi hơn với điện áp cao

          Comment

          Về tác giả

          Collapse

          mjnhchj Tìm hiểu thêm về mjnhchj

          Bài viết mới nhất

          Collapse

          Đang tải...
          X