Thông báo

Collapse
No announcement yet.

thiệt bị quản lý khách sạn?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • thiệt bị quản lý khách sạn?

    nhu cầu quản lý khách sạn thuê theo giờ hiện tại đang rất cao và mình đang tiềm kiếm 1 thiết bị có thể bổ trợ vấn đề này vì ko thể giao hết cho lễ tân, 1 thiết bị nhỏ gắn chết với chìa khóa khi lấy chìa ra khỏi hộc khóa thì sẽ báo về chương trình trong máy tính ghi nhận. Ai có giải pháp nào hiểu quả + giá cả hợp lý thì liên hệ mình nhé: email: daoxuanloc.uit@gmail.com.

  • #2
    Công nghệ RFID : mỗi chìa khóa có một cái thẻ RFID đúc vào chuôi, thẻ hoạt động không dùng pin mà bằng chính năng lượng sóng của bộ điều khiển RFID. Khi cái thẻ nằm ngoài tầm của bộ điều khiển (10 - 15 cm, khoảng cách chỉnh được) thì tự động thông báo về cho bộ điều khiển biết. Sau đó thì đơn giản rồi, muốn ghi lại thời điểm vào bộ nhớ, in ra danh mục, hiển thị tùm lum, báo động ... đều được.

    Đại khái công nghệ là như vậy, vấn đề còn lại là tìm nhà cung cấp và gia công, triển khai. Giá rổ tùy cấu hình và khả năng thương thảo. Diễn đàn chắc cũng chỉ giúp được đến thế.
    Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

    Comment


    • #3
      Bạn học CNTT nên biết Thẻ Thư viện trung tâm đại học quốc gia phải không ?
      Giải pháp cho bạn cũng là như vậy và kết hợp với quản lý không dây. Nghĩa là dùng bộ khóa được được tích hợp công nghệ RFID và WIFI.

      RFID: 1 module RFID - thiết bị nhân dạng được gắn tại ổ khóa. Thẻ - chìa khóa được nhân viên cài đặt với mỗi phòng bạn muốn khi đó nó trở thành chìa khóa duy nhất để mở cửa.
      WIFI: Hệ thống khóa này giao tiếp với máy tính bằng công nghệ WIFI - Nên bạn không lo lắng cái chuyện quản lý về thời gian. Cái bạn cần là tưởng tượng mình sẽ muốn gì trong phần mềm quản lý được cài trên máy của nhân viên tiếp tân mà thôi. VD như Khách thuê 2h - khi hết 2 giờ hệ thống sẽ hiển thị thông tin cho nhân viên - phát tín hiệu từ ổ khóa.

      Hệ thống dùng pin sạc được. Có cơ chế cơ học tư backup khi có sự cố hết pin.

      Và xin nhắc nhở nho nhỏ là bạn nên để lại sdt để giao dịch dễ hơn. Chứ chúng mình trả lời bạn có nội dung quảng cáo là bị die tk ngay.

      Thân !
      Du Nguyen
      Skype: du.nguyen07
      Email:

      Comment


      • #4
        wifi có kiểm soát tốt khi khách sạn có 50 > 100 phòng ? Không riêng gì ks . Có nhiều mơi như trung tâm vui chơi trẻ em . Có hàng trăm trò chơi cùng hàng trăm em bé cùng hoạt động . Dùng dây mạng ( kỹ thuật lìu tìu ) nhưng độ tin cậy cao hơn .
        Kỹ thuật Thẻ thì cũng không cần quá cầu kỳ . Một mảnh pcb được cắt đểm ( để tạo mã ) với một cái đế nhiều chân là xong . Nó không cần phải bảo mật gì ghê gớm . Bởi hack vào đó là nhân viên phải bỏ tiền túi ra mà trả . Thẻ mở cửa chỉ có tính nhận dạng cho máy tính .
        Quan trọng là trình bảo mật trong phần mềm . Liệu nhân viên có xoá một khoản thu nào được không .
        Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
        nguyendinhvan1968@gmail.com

        Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

        Comment


        • #5
          -> Nghe bác nói thì có vẻ như muốn đi ngược lại với xu hướng phát triển của công nghệ rồi. Những thiết bị wifi của MC - MRF24... hoặc CC3000 của TI đã được sử dụng tại những hệ thống khách sạn resort lớn trên thế giới nơi mà những ông chủ đang đi công tác muốn biết được tất cả thông tin chỉ bằng một cái Sờ mạt phôn, với hệ thống lên tới 50 -> 100 ư ? Con số lẻ này có vẻ ghê gớm thật.
          Còn cái kĩ thuật thẻ của bác nói ấy có vẻ như là cả đời chỉ muốn dùng trâu để cày ruộng chứ không muốn dùng máy cày.
          Đơn giản nhất như thằng PHGLock(em không quảng cáo nha) nó cũng nhập một đống khóa của TQ - mang thương hiệu Úc sử dụng RFID mà các Resort, văn phòng (kết hợp với eurowindow)... dùng đầy ra đấy.
          Chỉ quản lý ra vào cửa sử dụng thẻ RFID như một cái chìa khóa, và nó được Nguyễn Kim cho một góc nhỏ để giới thiệu về " sp công nghệ tiên tiến" trong lĩnh vực quản lý này đấy.
          Bảo mật trong phần mềm -> quan trọng là khả năng của mình tới đâu. VD như thằng Windows của MicroS - nó cho mọi người thấy cái gì ? giấu đi cái gì ? và e chắc bác hiểu ý của em.
          Khi tự tin đề xuất giải pháp để bán chứ ko phải cho không thì người ta đã có hướng giải quyết, đã làm rồi. Còn cứ nghĩ ai cũng "giỏi" ngang hoặc thua mình thì ....
          Em được đi cùng sếp gặp bác Đoàn Hiệp bên R&P (2 người là bạn học bên Hàn, Bác Hiệp nhà mình về trước để làm cái chi nhánh của Pic tại VN đó) cũng nghe 2 đại ca nói về nghiên cứu và phát triển sp của VN đang ở giai đoạn nào ? những ai đang làm ? Thì thấy cũng đáng buồn.
          Em không gây chiến, lời lẽ có vẻ châm chọc nhưng những ý kiến của em là điều mà mọi người đều nhận thấy.
          Bác có ý kiến gì đóng góp thì em mong nhận được hết.
          Last edited by seven07; 26-10-2013, 22:49.
          Du Nguyen
          Skype: du.nguyen07
          Email:

          Comment


          • #6
            Làm cái gì mà phải cáu bẳn lên thế hử ? Một nghìn cái ks thì có tới chín trăm chín chín ông chủ thuộc thành phần xã hội đen , lưu manh ăn người . Phát triển như thế nào đây ?
            Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
            nguyendinhvan1968@gmail.com

            Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

            Comment


            • #7
              RFID + Zigbee = có được không các bác nhỉ???
              Chuyên phân phối các modem truyền thông: GPRS IP Modem, 3G IP Modem, Zigbee, Router......

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              antony1307 Tìm hiểu thêm về antony1307

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X