Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Việt Nam vs Trung Quốc: mối quan hệ tính bằng hàng nghìn năm

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Đứng về góc độ kỹ thuật , các bác làm sao để phát minh , sáng chế ra các thiết bị kỹ thuật : ví như triệt hạ hệ thống điều khiển bay , phá hủy hệ thống định vị , phát tán virus, lấy được thông tin trong nội bộ của chúng ... hay đại loại như làm nhiễu đồ loạn chúng. Thì những thứ đó cũng chỉ là sắt thôi ... lúc đó sẽ chiến đấu bằng tinh thần ,sức lực và sự tinh nhuệ. Thì tất cả đều công bằng !

    Chịu khó luyện tập , thành tài , phát triển nhiều sản phẩn ứng dụng , để cạnh tranh , đẩy dần hàng Khựa ... như thế cũng là tốt lắm rồi !

    --- Nói chung đứng ở đây nói thì cũng chẳng giải quyết gì... việc lớn đã có trên lo .

    Đọc nhiểu thông tin cũng bức xúc nhưng cần tỉnh táo ... vì trong những thông tin đó có thông tin thật, thông tin kích động bạo lực .
    Chúng ta muốn hòa bình , chúng ta đã nhân nhượng ... nhưng nếu xảy ra thì sẽ phải đứng lên đoàn kết mà bảo vệ
    Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

    Comment


    • #17
      Theo phương châm thầy Digital 4 bít, 8 bít, 16 bít.

      Comment


      • #18
        Điện tử thì không ăn được bọn nó. Thôi thì theo bác QD em sẽ đảm nhận phần virus Cái này sở trường của em. Các bác cứ yên tâm.

        Comment


        • #19
          Thằng nào xâm lược cứ xông ra mà đánh, có ý chí có đoàn kết và động lực thì sợ gì ai, quốc có quốc pháp, "giới có giới quy", thực tế mà nói phản ứng của VN "quá nhẹ" nếu ko nói là gần như ko có, thế giới thì luôn nhìn về châu á và sẵn sàng can thiệp quân sự kẻ đang dã tâm xâm lấn cả đông nam á này, if (CPVN == Phản ứng) then {dan =1; LHQ ++;} else {dan = nhuc; LHQ bó tay;}

          Uhm mà cũng cần bổ sung chứ nếu ko thì nói chuyện lan man quá, các sản phẩm trong tương lai điện tử Việt Nam hướng tới nên là những sản phẩm có chất lượng và có vị thế "chất xám" chứ ko cần phải cạnh tranh những sản phẩm nhỏ nhặt (do TQ ép sức lao động và "cướp" nguyên liệu từ các nước), nếu nghành công nghiệp linh kiện VN xây dựng được nhà máy và sử dụng được nguồn nguyên liệu tại chỗ thì coh dù giá hơi đắt hơn nhưng tất cả cũng sẽ cố gắng ủng hộ để tạo đà phát triển chung, thời gian tới xu hướng các nước phát triển, nguyên liệu khan hiếm dần, thì những chiêu bài này của TQ cũng dần phản tác dụng thôi.
          Last edited by thaithienanh; 04-06-2011, 00:50.
          Chính thức phát hành mạch điều khiển LED FireStar1
          Yêu mến tất cả anh em dientuvietnam.net

          Comment


          • #20
            Trung quốc hoành hoành VN- dân chúng TQ có vui không?

            Kính thưa các thức giả, thưa quý anh em QD,F,...

            Trước hết chúng ta phải đặt 1 câu hỏi: Vì sao con người lại có ý nghĩ thâu tóm, chiếm đoạt & thích chiến tranh?

            Đâu mới là gốc rể của vấn đề?

            Tất cả phải chăng đều xuất phát từ lòng tham lam, bỏ xẻn không đáy của con người mà ra?

            Một khi lòng tham nổi dậy, mong muốn chiếm đoạt và sở hữu. Khi mà mưu tính không thành, tất sẽ dẩn đến sân hận, và binh đao là điều không thể tránh khỏi.

            Tôi lấy ví dụ, anh A yêu chị B, nhưng chị B không đáp lại, anh A đau khổ, tức tối, ra sức chinh phục- dù cố gắng bao nhiêu cũng ko được, thế là A nổi giận, đau khổ, và bạo lực là cách giải quyết tốt nhất mà anh A sẽ làm, đó là điều dễ hiểu.

            Trong kinh doanh cũng vậy, mà trong giao thuơng giữa các quốc gia cũng vậy. Một khi đụng đế kinh tế, tiền bạc vật chất, đây là vấn đề khá nhạy cảm, con người có thể sẽ lăn xả, sử dụng mọi thủ đoạn để đạt cho bằng được ý đồ của mình. Nếu thành công, ok- mọi việc êm xui, dân chúng an toàn. bằng ngược lại thì hậu quả khó lường, can qua dấy lên, dân chúng lầm thang, kinh tế mất ổn định, lầm than, đói khổ, cướp bóc, trộm cướp, ...máu đổ đầu rơi,......tất cả cũng vì lòng tham lam quá độ, không có điểm dừng mà ra cả.

            Những năm gần đây, VN đã mua không ít đồ của TQ, Nhập khẩu không ít đồ của TQ, càng làm cho TQ dấy thêm lòng tham,.....

            Người ta gọi TQ là 3 Tàu, sao gọi là 3 Tàu?? May là 3 chứ nó là 2 hay 2.5, hay 2.7 là còn mệt nữa.

            Nói thật, làm ăn với TQ thật ngán, quen mặt đắt hàng, quen mặt là chém, quen mặt là điểu,.....

            Lần 1 giao thuơng, tao OK với mày đó.
            Lần 2 giao thuơng, tao chuẩn bị chơi mày đó
            Lần 3 giao thuơng, tao đá cho mày thành ăn mày,

            Đó, TQ là vậy đó. Chúng ta mong muốn hòa bình, nhưng họ ko muốn hòa bình.

            Mộc dục tịnh, nhi phong bất tịnh
            Việt dục bình, nhi Trung bất đắc.

            Nghĩa là, cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng
            Việt Nam mong muốn hoàn bình, mà TQ thì chẳng đông ý.

            Comment


            • #21
              Có mấy quan điểm các bạn cần tuân thủ như sau:
              - Không tự mình biến mình thành chí phèo trong giai đoạn hiện nay. Nếu các bạn tiếp tục bù lu bù loa, chửi rủa, hô hào, chính các bạn tự biến mình thành chi phèo.
              - Chúng ta là người làm kỹ thuật, kinh doanh, trí thức, công nhân, cho nên mỗi giai đoạn lịch sử thì vai trò của những tầng lớp, giai cấp trong xã hội sẽ khác nhau. Trong thời bình, vai trò của trí thức, doanh nhân cần được phát huy tối đa để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và khoa học kỹ thuật, sánh vai với các nước. Trong khi đó, thời chiến thì vai trò của quân nhân được đánh giá cao. Vậy chúng ta lưu ý, chúng ta đang ở trong thời bình, và không có chiến tranh, chưa có chiến tranh. Vai trò của chúng ta đang là vai trò quan trọng. Tập trung vào vai trò để khai thác và phát triển. Chứ việc đấu võ mồm hay những trò "nghịch dại" không thể giúp chúng ta lớn mạnh, mà chỉ biến chúng ta thành thằng Chí Phèo mà thôi.

              Vậy nên, chúng tôi đưa ra các định hướng sau:

              1) Tập trung nghiên cứu các giải pháp về tiết kiệm năng lượng, bao gồm thiết bị đo đạc, giám sát, điều khiển và tiết kiệm năng lượng. Vấn đề năng lượng có ở mọi nơi. Thí dụ như những thiết kế dimming cho đèn CFL, đèn huỳnh quang, đèn dây tóc... Những việc này tưởng như rất nhỏ, nhưng thực chất là một bài toán lớn khi mà ta chưa có sản phẩm ra thị trường đại trà, chưa có sản phẩm giá rẻ. Các thiết kế cho các nhà máy thép (nếu ai có điều kiện tiếp xúc), các máy cán tôn, nhà máy giấy... Các nhà máy này hiện đang cần các giải pháp tiết kiệm năng lượng, nhưng họ khó chia sẻ thông tin. Hãy tìm kiếm giải pháp, tìm hiểu thông tin, đặt ra ý tưởng để cộng đồng chia sẻ và phát triển. Nghĩa là cộng đồng dientuvietnam cần quan tâm và tâm niệm về việc thiết kế tiết kiệm năng lượng, ở tất cả mọi nơi, mọi chỗ.

              Điều này nói lúc này có vẻ mơ hồ, nhưng F biết có nhiều công ty đã triển khai và định hướng đi theo hướng đi này. Các công ty về Solar, Wind Energy, các công ty thang máy, các công ty chiếu sáng công cộng... Hiện nay chủ trương của thủ tướng đối với chiếu sáng công cộng đã rõ ràng, rằng tất cả các tỉnh thành đều phải có trung tâm điều khiển chiếu sáng. Từ trung tâm này mới có thể đo đạc, giám sát và điều khiển chiếu sáng để giảm chi phí năng lượng xuống tới mức có thể.

              2) Sản phẩm đồ chơi. Hiện nay, chúng ta đang tạo điều kiện rất tốt cho ngành đồ chơi ở VN. Đặc biệt là năm 2010 vừa qua, nếu để ý, các bạn sẽ thấy rằng đi ngoài đường rất ít nơi bán lồng đèn, đặc biệt là các lồng đèn TQ. Chúng ta đã tạo ra rào cản mới bằng việc hợp chuẩn các đồ chơi dành cho trẻ em. Do vậy, các lồng đèn của TQ đã không đạt yêu cầu về chất lượng để nhập khẩu. Kết quả, trung thu năm 2010, chúng ta rất ít thấy lồng đèn xuất hiện. Vậy thì đây là một sân chơi mới đang mở ra cho ngành điện tử chúng ta. Trước đây chúng ta có thể không có điều kiện cạnh tranh do giá thành sản xuất còn cao trong giai đoạn chuyển tiếp, nền sản xuất phụ trợ chưa đáp ứng được yêu cầu về ý tưởng thiết kế của chúng ta. Vậy thì khi có các quy định mới, tiêu chuẩn mới, chúng ta sẽ có một sân chơi hoàn toàn rộng mở để phát huy. Người VN sẽ chấp nhận giá thành cao hơn một chút, nhưng đồ chơi đạt chất lượng cao hơn và an toàn hơn cho con em họ. Đồng thời cũng được sản xuất tại VN, phù hợp với phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

              3) Sản phẩm nhà thông minh. Nói đến nhà thông minh, thực chất là một hệ thống điều khiển, giám sát tòa nhà, căn hộ, và tạo ra các tiện nghi cho người sống và làm việc bên trong. Ở một mức độ nào đó, một căn hộ "thông minh" theo nghĩa thiết bị TIỆN NGHI, hiện đang được bán với giá khoảng 4000$ - 10000$. Với nhu cầu xây dựng đang phát triển, nhưng nguồn vốn đang bị hạn chế (các bạn xem báo chí thời gian gần đây cũng đã rõ), việc dịch chuyển từ các sản phẩm tiện nghi của châu Âu sang sản phẩm tiện nghi Made in Vietnam là hoàn toàn có thể. Nếu một căn hộ với bộ điều khiển chiếu sáng của Schneider có thể bán lên tới giá khoảng 8000$, thì chúng ta có thể sản xuất ra với mức giá khoảng 1000$ - 2000$ là hoàn toàn được. Vậy ta tiết kiệm khoảng 2000$ - 5000$ so với các giải pháp nhập khẩu. Và một tòa nhà với 300 căn hộ thì ta có thể tiết kiệm cho chủ đầu tư từ 600.000$ cho tới 1.500.000$. Đây là một con số cực lớn trong thời kỳ khó khăn về nguồn vốn như hiện nay.

              Khi không có khó khăn về vốn, người ta vung tay một cách vô tội vạ. Nhưng khi thiếu vốn, nó tạo ra những cơ hội phát triển cho các kỹ sư thiết kế đang rất sẵn sàng vào cuộc. Vậy thì đây là lúc để vào cuộc rồi. Nếu theo dự kiến của Châu Âu, 3 năm nữa sẽ lại khủng hoảng, cần tiết kiệm; cộng với chu kỳ khủng hoảng 10 năm, thì sau đó 5 năm sẽ lại khủng hoảng tiếp. Vậy nếu bây giờ đầu tư ngay vào mảng này có thể thắng ngay lập tức trong năm 2011 và 2012. Tới khi Châu Âu khó khăn, thì giá thành của họ sẽ cao hơn (hoặc không giảm đi, đáng lẽ sản phẩm công nghệ phải giảm giá liên tục), thì ta lại có cơ hội tiếp theo. Đến khi khủng hoảng 10 năm một lần thì ta lại có cơ hội vươn lên trong ngành này nữa.

              4) Wireless Sensor Network. Xin đừng hiểu lầm rằng nó là Zigbee nhé, phải hiểu theo nghĩa cụ thể của nó là mạng cảm biến không dây. Khi đã xây dựng được mô hình mạng cảm biến không dây, thì việc sử dụng công nghệ RF nào trong ứng dụng nào là một việc hoàn toàn dễ dàng. Hiện nay khá nhiều TS của VN đang nghiên cứu vấn đề này, sinh viên cũng làm đề tài khá nhiều. Tuy nhiên, chưa triển khai được nhiều. Các công ty nên chú ý tới mô hình này.

              Một số thông tin cơ bản, một bộ RF 433MHz thu phát giá khoảng 3$/bộ, một bộ Zigbee giá khoảng 5$/bộ, Một bộ GSM giá khoảng 30$/bộ (lưu ý, đây là sản lượng lớn). Vậy cứ theo ước lượng này, ta có thể thấy khả năng ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực... Đơn giản như các nút điều khiển giao thông, nhưng trại chăn nuôi, những vườn cây... và đủ thứ ứng dụng khác nữa.

              5) Công nghiệp auto. Chúng ta đang có những doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành này như Trường Hải, VINAXUKI... Họ là những người tiên phong trong ngành sản xuất auto, xe máy. Vậy chắc chắn một điều rằng hệ thống điện sẽ rất cần. Chưa biết họ đang lấy hàng ở đâu, nhưng theo F nghĩ riêng cái kèn xe thôi cũng là một giải pháp điện tử rồi, nói chi tới các bộ điều khiển máy lạnh, điều khiển ghế ngồi... Hàng đống thứ trên xe oto. Tất nhiên, việc này không đơn giản, không phải tay ngang là làm được. Nhưng ta phải làm rồi sẽ từ từ làm được. Nếu bây giờ không làm, thì 5-10 năm nữa chưa chắc làm được.

              Hiện nay chi phí cho xe oto nhập khẩu của ta quá nhiều, thuế nhập khẩu đang cao. Đây là một trong những điều kiện vô cùng thuận lợi để ta có thể thúc đẩy sản xuất trong nước. Và nhu cầu sử dụng xe oto sẽ ngày một cao. Dù đường xá có là vấn đề, nhưng nhu cầu của chúng ta đang lớn. Trong khi ta có 86 triệu dân, mà tổng lượng xe chỉ khoảng một triệu mấy chiếc, tỉ lệ này còn quá thấp, và chắc chắn tỉ lệ này sẽ tăng cao dần.

              Trong khoảng 5-10 năm tới, khi sản lượng đủ lớn, các hãng sản xuất xe trong nước sẽ và tất nhiên sẽ có nhu cầu lớn để sản xuất phụ kiện điện tử tại VN. Nó cũng chẳng khác gì thị trường CDI xe máy đã nở rộ vào khoảng 5 năm trước. Khi đó, F nhớ rằng các khách hàng cứ kiếm mua hàng chục nghìn con PIC12F683 để sản xuất.

              Đây chỉ là những ý kiến cá nhân của F, không phải là ý kiến chung của BQT. Tuy nhiên, căn cứ trên các phân tích này, chúng ta sẽ đi từng bước để hướng tới thị trường rất dồi dào này.

              Mục tiêu cao cả nhất của việc phát triển những thị trường này, đó là việc phải làm sao dần thay thế được các sản phẩm nhập khẩu thương mại mà hiện tại ta hoàn toàn có thể làm được tại Việt Nam. Với kiến thức và hiểu biết còn nông cạn, và thấy những gì có thể nói là đơn giản và có thể làm ngay hoặc có thể nghiên cứu ngay, F giới thiệu ra đây để các bạn cùng xem xét, thảo luận và nghiên cứu.

              Chúc vui.
              Falleaf
              Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
              58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
              mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

              Comment


              • #22
                vấn đề tiết kiệm năng lượng,đo lường ,giám sát là vấn đề mình đang nghiên cứu .TUy nhiên gần như là chỉ mang tính lý thuyết ,để đưa vào thực tế là cả một vấn đề . Một cá nhân thì khó có thể làm nên việc lớn .

                Comment


                • #23
                  Đầu năm 2011 một số nhà lãnh đạo đã trở lại , thăm , động viên ( chắc rót thêm ) tới nhà máy Điện tử Hà nội DAEWOO HANEL ( HANEL ) và có tham quan ORION hanel .... Cũng có định hướng và đang dần khôi phục sản xuất linh kiện + lắp ráp tại chỗ ...

                  Nhìn thấy video đó được chiếu lên Tivi , thấy tín hiệu đáng mừng ... các dây truyền lắp ráp , hàn , mạch ... thấy máy chạy ... Không biết có thể phục hưng được không .

                  HANEL ( hà nội ) ngày xưa cũng rất có tiếng ... hi vọng sẽ lấy lại được vị thế và không thì chí ít cũng chung tay góp vào nền công nghệ nước nhà .

                  ( Dẫu sao đó cũng là tín hiệu mừng ! )
                  Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

                  Comment


                  • #24
                    Những con lợn rừng tuy trông bề ngoài xấu xí , thịt hôi nhưng nó lại có cá tính hay . Nó có khả năng tự kiếm ăn , khả năng tự tồn tại , khả năng tự phòng vệ trước những con hổ báo chó sói ... Loài người bắt chúng về nuôi . Lúc đầu thì nó rất hung hăng và khó thuần dưỡng , nhưng rồi nuôi mãi chúng cũng phải khuất phục .
                    Thế rồi chúng cũng sinh con đẻ cái , thế hệ sau của chúng lại sống trong sự thuần dưỡng . Tuy có chút ít bản tính hoang dã nhưng rồi cũng sẽ phải khuất phục . Thế rồi chúng lại sinh con đẻ cái . Thế hệ sau đó ít đi bản tính hoang dã . Cứ thế qua hàng mấy ngàn năm , qua nhiều nhiều thế hệ , những con lợn không còn có khả năng tự kiếm ăn được nữa , không còn khả năng tự tồn tại được nữa , không còn khả năng tự vệ trước các loài ăn thịt được nữa . Người ta gọi đó là giống lợn nhà .
                    Để những con lợn nhà có thể hồi phục được những các các tính như ban đầu của tạo hóa ban cho tổ tiên của chúng thì không phải dễ dàng . Mặc dù chúng có hơn tổ tiên của chúng ở chỗ thịt thơm hơn , thịt nhiều hơn . Nhưng cũng chẳng có ý nghĩa gì khi những chúng không được tận hưởng những thứ chúng cố gắng mà có được . Thịt mỡ cuẩ chúng có nhiều thì đâu có kéo dài được tuổi thọ của chúng .
                    Vì qua nhiều Vậy một loài sinh vật bị một loài ở phương bắc bắt làm nô lệ hàng nghìn năm , lại bị loài sinh vật phương tây bắt làm nô lệ hàng trăm năm nữa thì không thể vài ba năm , loài sinh vật đó có thể hồi phục được những cá tính của tạo hóa ban cho tổ tiên của chúng nhiều nhiều nhiều thế hệ bản tính phụ thuộc đã ảnh hưởng tới tận nhiễm sắc thể của loài sinh vật đó .
                    À quên ! đây là Diễn đàn điện tử lại tưởng nhầm ở bên chăn nuôi nên viết nhầm nội dung . Điện tử bây giờ rất Rỏi . Người ta suy nghĩ , người ta tính toán làm sao để có được một mạch điện có thể khống chế , điều khiển , kiểm soát được .... người khác . Mà người ta lại không suy nghĩ ngược lại làm sao có được một mạch điện để cho người khác sử dụng thuận tiện hơn , có lợi hơn , có ích hơn , hiệu quả hơn . Chắc chắn trong suy nghĩ của họ có ảnh hưởng bởi một cái gì đó . Họ làm một cái gì đó phải theo một người nào đó phương bắc hay phương tây mà không theo chính thứ người ta đang có .Chắc chắn trong suy nghĩ của họ có ảnh hưởng bởi một cái gì đó .
                    Và suy nghĩ đó của họ không phải vài ba năm có thể thay đổi được .
                    Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                    nguyendinhvan1968@gmail.com

                    Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                    Comment


                    • #25
                      Mặc dù Nhà nước có bảo hộ nền công nghiệp trong nước nhưng nội lực không đủ mạnh thì nền công nghiệp nước ta còn lâu mới đuổi kịp thằng TQ, chứ chưa nói đến thế giới. Khoa học công nghệ chỉ được nghiên cứu nhỏ lẻ một số nơi, còn lại chủ yếu học tập công nghệ nước ngoài, rồi dựa vào những nguyện liệu và nhu cầu thực tế ở Việt Nam mà chế tạo ra sản phẩm. Dẫu biết Nhà nước có đầu tư vào công nghệ nhưng đầu tư kiểu nửa vời, quăng ít tiền ra rồi muốn làm gì thì làm, không bám sát nên hiệu quả không cao. Mà vấn đề lớn nhất là trình độ nhân lực ta còn yếu, sinh viên ra trường thì chỉ được cái lý thuyết to mồm chứ bắt tay vào làm thì chả đâu vào đâu, công nhân lành nghề chỉ đâu đánh đó thì giỏi cực nhưng hầu hết đưa bản vẽ kỹ thuật ra là bó tay. Quả thật ở nước ta mà công ty nào tự làm, tự bán, tự ăn thì khó vô cùng. Nhiều anh em kỹ thuật có ý tưởng này nọ mà không có điều kiện thì cũng bó phép, thôi cứ làm tành tành sống qua ngày được rồi. Nếu Nhà nước không sớm đưa ra một định hướng thực tế mà phát triển nội lực, thì công nghiệp nước nhà khó mà phát triển được, nhất là khi chiêu bài đánh thuế để bảo hộ cũng không giữ được lâu nữa
                      Công ty kỹ thuật Thy An
                      08 38505678

                      Comment


                      • #26
                        Các bác ạ, mình mong yên ổn hòa bình làm ăn thui. Oánh nhau làm gì, khổ bỏ bu. Tháng 7 này muốn vô SG họp quá ta. Anh F tài trợ em cái vé máy bay đi .

                        Comment


                        • #27
                          hình như cái này post nhầm nơi nhưng từ mem - mod đều hăng hái vào reply
                          tuy nhiên điều này cũng chứng tỏ sự bức xúc trong con người Việt Nam chúng ta đã tăng lên.
                          các bạn hãy tin chính phủ, tin Đảng CSVN.
                          đứng trên phương diện truyền thống thì dân tộc ta không khuất phục trước kẻ thù nào cho dù lớn mạnh tới đâu.
                          tuy nhiên dân tộc ta là một dân tộc yêu chuộng hòa bình, nếu chưa đến lúc thì chưa đánh.

                          bây giờ chúng ta cần cho thế giới biết rằng nếu cuộc chiến xẩy ra thì dân tộc ta chiến đấu vì chính nghĩa từ đó có thể nhận được sự ủng hộ của nhân dân các nước trên thế giới.
                          mưu đồ của TQ đã quá rõ rệt, tuy nhiên bây giờ chúng ta manh động thì vô hình chung đã làm cho TQ đạt đc mưu đồ.

                          hãy bình tĩnh, tin vào đường lối của Đảng và nhà nước

                          Comment


                          • #28
                            mọi người đọc đi nếu được thi hướng
                            http://vn.news.yahoo.com/c%C6%B0-d%C...E1%BB%83n.html

                            Comment


                            • #29
                              Nguyên văn bởi queduong Xem bài viết
                              Đầu năm 2011 một số nhà lãnh đạo đã trở lại , thăm , động viên ( chắc rót thêm ) tới nhà máy Điện tử Hà nội DAEWOO HANEL ( HANEL ) và có tham quan ORION hanel .... Cũng có định hướng và đang dần khôi phục sản xuất linh kiện + lắp ráp tại chỗ ...

                              Nhìn thấy video đó được chiếu lên Tivi , thấy tín hiệu đáng mừng ... các dây truyền lắp ráp , hàn , mạch ... thấy máy chạy ... Không biết có thể phục hưng được không .

                              HANEL ( hà nội ) ngày xưa cũng rất có tiếng ... hi vọng sẽ lấy lại được vị thế và không thì chí ít cũng chung tay góp vào nền công nghệ nước nhà .

                              ( Dẫu sao đó cũng là tín hiệu mừng ! )
                              Em thấy công nghệ RF MADE in QD rất có thương hiệu sao bác không thuê mấy em chân dài đi kiếm dự án ạ bác.nếu được thì bọn tàu khựa nó có là gì đâu he2.
                              NBHVDNTG_C5!no trace

                              Comment


                              • #30
                                Nguyên văn bởi mrhuy_17081 Xem bài viết
                                mọi người đọc đi nếu được thi hướng
                                http://vn.news.yahoo.com/c%C6%B0-d%C...E1%BB%83n.html
                                bây giờ cả hinhg nền ĐT của tớ cũng là hình này

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X