Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tuyển kỹ thuật sửa bo mạch điện tử (lương 15-30tr)

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
    KhÔng tuyển được đâu . Lý do là chủ xị K hiểu gì về việc sửa . Cho nên k hiểu người sửa giỏi họ nghĩ gì . Cả có duyên số nào hết
    Hi hi, các bác cứ khích nhau suốt. Sửa được hay ko thì phải xem sự phản hồi của khách hàng thôi. Vì nhiều việc, kiếm thêm anh em VN vào làm cho có công, có việc, chứ tôi ngày cơm 3 bữa đủ rồi.
    Ko phải tôi ko hiểu người giỏi họ nghĩ gì, mà người dở, người trung bình gì cũng ko hiểu tất. Con người thật phức tạp, thôi kệ tụi nó, người thì chắc là có thôi, sắp rồi.

    Comment


    • Nguyên văn bởi sysdoi Xem bài viết
      Yêu cầu tôi đưa ra để tuyển cũng đâu có gì là quá khó so với những cty khác tuyển. Cơ hội thì vẫn còn đó, ai có duyên thì gặp thôi. Tốt hay xấu ko thể tự mình ngồi mà tưởng tượng được.
      1-Cty người ta tuyển nhân viên kỹ thuật giỏi để có sự nhậy bén về tư duy kỹ thuật, sau đó đào tạo chuyên sâu về lảnh vực kỹ thuật của cty.
      2- Cty Sysdoi tuyển nhân viên kỹ thuật giỏi, sửa đủ lọai board không cần biết công dụng của nó là board gì chỉ có siêu nhân mới làm được việc này.

      Nghe đâu IS bắn rơi máy bay, đang tuyển nhân viên kỹ thuật sửa board máy bay, sysdoi có phải đang làm việc cho cty này không?

      Comment


      • Đài loan mới xin đểu cái đảo cặp hông VN đó, đi xa đi gần chi mai mốt ra đó làm điện mặt trời, gió .... hạt nhân cho tụi nó là gần kk
        Khoa học công nghệ mới là chìa khóa của sự phát triển!

        Comment


        • He he !
          Cứ ngồi ở mấy bến cảng mà pha trà uống , cần gì đi đâu ?? Bởi vì yên tâm chắc chắn là dù nó ở đâu , Xing hay Hàn hay Mã lai hay Ja păng thì nó sẽ phải trôi về Việt nam thôi .
          Khi đó việc và quyền làm giá sẽ là của VN . Còn bi giờ đeo ba lô sang đó thì quyền phán , quyền làm giá là của họ . Dại !!!!

          Cái chuyện thợ chọc hỏng , không hoàn toàn là do kỹ thuật . Mà đa phần là có mục đích .
          Anh A nhận của anh B sau đó thuê anh C . Anh C gặp anh A thì ... chọc cho một phát chết hẳn . Không cần lấy tiền của anh A . Anh B thấy anh A không được việc phải đi tìm . Trước sau cũng gặp anh C . Anh C sẽ làm việc cho anh B , lấy xiền của anh B . Thậm chí lấy thấp hơn giá của anh A .
          Kết quả anh A vừa không được tiền vừa mất khách . Anh C cướp khách của anh A .
          Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
          nguyendinhvan1968@gmail.com

          Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

          Comment


          • Vâng, chúc bác ngồi uống trà vui vẻ!!! Xin đóng topic này tại đây, thanks diễn đàn và các bác đã quan tâm

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            sysdoi Tìm hiểu thêm về sysdoi

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X