Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ai rảnh quá thì vô đây

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi zeronic Xem bài viết
    Công nhận bác tinh thật! Bén thì nổi tiếng về leo trèo nên chắc cũng lên miệng giếng vài lần. Nhưng than ôi! Bén chỉ là thảo dân sao cãi lại được cán bộ Cốm.
    Hic Cán bộ mà! Cốm nhập khẩu cái lá Sen đâu như từ Bắc giang, thủ đô của nước Nam cực (cạnh sa mạc Tây bá lợi á xứ Đông Phi) đấy bác ạ!
    Bắc giang của Nam cực có thể vẫn còn có dân ở, chứ Bắc giang của Việt Nam thì sắp hết dân - Bén (chỉ còn 'nhõn' cán bộ - Cốm ở) vì dân đen sợ bị đi tù oan sai mà bỏ đi tỉnh khác sinh sống cho nó lành.
    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

    Comment


    • nghe các bác nói mà nản .em ngày thu nhập trên dưới 100k. ôi! không biết đời sẽ đi về đâu tương lai mịt mờ.nghề với chả nghiệp.thôi thì phấn đấu làm cốm cho đời bớt khổ .( thánh nhân nói biết nhiều lo nhiều ,biết ít lo ít ,không biết không lo . ra là vậy haiiiiiii........)

      Comment


      • Nguyên văn bởi complete Xem bài viết
        - ko được quên, quá khứ là bài học là kinh nghiệm. nếu bận rộn thì chỉ tạm gác nó lại mà thôi
        - ấy mới là nghĩa lợi ích, ngoài ra quá khứ còn liên quan đến vấn đề tri ân, đạo đức, tư tưởng...
        Bạn vào google xem youtube:Câu chuyện Xô viêt (từ tập 1-tập 8).Sau đó đánh giá lại thần tượng của bạn nhé.
        Last edited by gianglinh; 21-11-2013, 22:03.

        Comment


        • Đúng theo tinh thần của tiêu đề là: Rảnh quá thì vô đây!
          Đề nghị sếp NDV không đọc, không bình luận kẻo mang cái CHÁN, cái BỰC vào người!
          Hôm nay tui rảnh quá! Đi công tác ở nước ngoài, 1 mình ở khách sạn phòng đôi mà chỉ có mỗi 1 mình! Quá rảnh mà chả có ai nói chuyện nên mò vào đây "tâm tình dân kỹ thuật" chút nhể!
          Trước tiên tui chưa bao giờ có ý chọc phá MOD NDV vì bản thân tui cũng trong BQT 1 trang Web khá đông thành viên và cũng dính đến kỹ thuật nên tui rất thông cảm với MOD, MIN và chữ ký dưới bài viết này chính là để tự răn mình. Từng từ thợ đi lên nên rất hiểu và cảm thông với các bác phải nghiên cứu nhiều mà hay bị trẻ trâu quay rối! Cứ đốp chát như bác Quế Dương lại hay! Tui đã từng là 1 quân nhân và rất quý những người đã từng là đồng đội, bất cứ ở đâu gặp nhau mà nhận ra đã từng đóng quân gần nhau là "tay bắt mặt mừng " "ôn nghèo kể khổ" quãng đời sôi nổi. Vô cùng ngạc nhiên khi bị sếp NDV khinh miệt.
          Chưa cần biết tui là thế nào mà đã chỉ thẳng và khẳng định tui là: Đào ngũ hoặc là về kinh tế!
          Tui nói làm công tác chuyên môn, sếp chỉ ngay là nuôi lợn hay ....V V và V V ... với lý do quân đội đào tạo cái này cái nọ mới .... Ơ hay, quân đội không dùng chuyên môn dân sự có sẵn mà chỉ dùng của quân đội đào tạo như sêp NDV sao?
          Sếp NDV thân mến! Cơ quan vớ vỉn nhất cũng có Văn thư tại sao cấp Sư đoàn không có Văn thư? Có lẽ em dân trong Sư bộ nên nói tắt bác thấy...! Người ngoài hay các đơn vị thường gọi là Văn thư bảo mật và cửa phòng làm việc cũng ghi chữ "Văn thư bảo mật". Em thì đơn giản gọi là : tụi Văn thư
          Nếu đứng từ cái cầu quay mặt vào Sư đoàn bộ thì bên phải là Đại đội Vệ binh thì bên trái là cái tram "lợn" của em! Đại trưởng Vệ binh là anh San "đỏ" có thẻ công vụ bắt giữ cả Sĩ quan (Cái vụ anh ấy cho tui xem cũng vì 1 sự cố buồn cười lắm!), thằng Đạt "Tân mai" là B trưởng kiêm chức, lính Vệ binh là hàng xóm nên ra đường gặp chúng nó chào hỏi là chuyện thường. Bắt giữ tui á? Vô tư, tới giờ đóng "lợn" tụi nằm ỳ trong cô-lét cho bà con tha hồ dùng đèn dầu vì mất "lợn". Mỗi khi sự cố về "lợn" tui làm gì có nhân lực! Lính Doanh trại của tui còn khối việc nên chuyện kéo cáp lại được Phòng Tham mưu gọi sang Vệ binh. Mà tụi đó chỉ khoái được mình gọi vì được đi chơi, được xả láng ngoài quán tiền chùa ("Lợn" mấy quán đó tui cho không trả phải mất đồng nào!) Đại đội Vệ binh thì tui cấu cho 1 đường "lợn" ưu tiên câu trộm của khu Tư lệnh! Cái vụ Vệ binh Sư 3 khét tiếng ở Kép thì sếp NDV hoàn toàn chính xác vì đúng như thế và có lý do của nó!
          Chỉ cần viết tới đây thì bất cứ thằng lính Sư 3 nào đã qua Fun-de 17 (D17) thời kỳ đó đều biết đích danh tụi là ai và có thể đập vào mặt nếu tui nói láo!
          Hơi buồn là sếp thích áp đặt, thích dìm hàng! Thôi thì sếp NDV thích khẳng định em "Cấp 1 chưa qua, lớp 3 gãy bút cố ngoi lên lớp 4 thì cô giáo đi lấy chồng" thì em cũng vui. Nhưng quãng đời sôi nổi của em không thể để sếp bôi nhọ được!
          Từ lúc sếp NDV hạ nhục đời lính của em, em đã lờ đi và không nói gì cả. Nhưng bất cứ tui viết gì, nói gì sau đó sếp cũng rình rập như mật thám rồi chen vào vài câu nhằm dìm hàng, xúc siểm như mấy bà ngoài chợ ngồi lê đôi mách!
          Thôi thì sếp bao giờ cũng là sếp, có gì sai trái mong các sếp bỏ qua! Muốn xóa, muốn sửa gì thì cứ tự nhiên thôi, em viết lên đây bới vì .... "Rảnh quá thì vào đây!"
          Tập đoàn MIN, MOD là đao phủ của tự do ngôn luận!

          Comment


          • Luồng này thành viên complete mở để mọi người tùy ý ném đá nick này. Các thành viên nên tập trung vào chủ đề chính. Ai vẫn còn rảnh tới mức chọc ngoáy sang người khác, sang chủ đề khách sẽ được chú ý đặc biệt, bất kể thành viên thông thường hay thành viên quản lý.
            Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

            Comment


            • Nguyên văn bởi bqviet Xem bài viết
              Luồng này thành viên complete mở để mọi người tùy ý ném đá nick này. Các thành viên nên tập trung vào chủ đề chính. Ai vẫn còn rảnh tới mức chọc ngoáy sang người khác, sang chủ đề khách sẽ được chú ý đặc biệt, bất kể thành viên thông thường hay thành viên quản lý.
              Trong luồng này có người đã viết "Diễn đàn là ảo...." (bài viết ấy đã được xóa). Thiết nghĩ diễn đàn có là ảo thì danh dự, lòng tự trọng của mỗi thành viên và uy tín diễn đàn vẫn là thật, cần tôn trọng!!!
              Tôi mếm cái diễn đàn này, coi nó như một câu lạc bộ để giải trí là vì Mr.F đã có lần giúp tôi rất vô tư, dự án đó hiện vẫn mang lại lợi ích cho tôi. Và đôi khi tôi vẫn tìm thấy trên diễn đàn những kiến thức bổ ích (mặc dù chúng chỉ ở dạng gợi ý).
              Thực tế tôi chưa từng "ném đá" cá nhân nào, tôi chỉ bài bác những bài viết dở (cái đó được gọi là rác của diễn đàn)... dù bài viết đó được viết bởi ai.

              Muốn diễn đàn phát triển tốt, nên quan tâm đến sự gương mẫu của thành viên quản lý, nghiêm cấm thành viên quản lý "xả rác".
              Good bye!
              Last edited by Acxen_lupine; 26-11-2013, 02:40.
              Hôm nay trời nắng chang chang.
              Mèo con đi học chẳng mang thứ gì.
              Chỉ mang một cái bút chì.
              Và mang một mẩu bánh mì con con.

              Comment


              • Nguyên văn bởi huyQN Xem bài viết
                rảnh viết cho vui góp phần làm nóng chủ đề ae có cái mà nói. mình thấy từ #1 đến giờ không có liên quan gì đến kĩ thuật mà nghệ thuật cũng chẳng thấy .chẳng lẽ dân kĩ thuật khô khan vậy sao. hay là chạy theo xã hội cuộc sống quên mất mình. thôi thì cũng không giông dài làm gì mình chuyển nội dung câu hỏi liên quan đến nghệ thuật một chút nhờ thớt trả lời .
                lúc học cấp ba mình có đọc hai bài thơ về tình yêu mà bây h vẫn nhớ đó là
                Hai sắc hoa tigon(TTK)
                Hoa trắng thôi cài trên áo tím(Kiên Giang)
                vậy bạn cho mình hỏi là bạn thấy hai bài này thế nào ? . cái gọi là tình yêu trong hai bài này mang lại cho bạn cảm xúc như thế nào?.
                bạn có nhận xét gì về tác giả cuả hai bài thơ trên?.
                bản chất cuả tình yêu trong hai bài thơ trên so với bản chất của tình yêu hiện tại?.
                và câu hỏi liên quan đến bạn là bạn muốn có người yêu như thế nào (riêng tư nên không bắt buộc trả lời câu này)
                chờ phản hồi của bạn tạo topic.
                - mấy hôm bận toàn những thứ ko đâu, kể ra thì để cái luồng rảnh rỗi chìm xuống sẽ tốt hơn, nhưng chắc mình làm nó nổi lên vài hôm để thực hiện điều mình đã viết đã nói là sẽ đọc + phản hồi...cũng hông mấy ảnh hưởng bởi nó sẽ lại tự chìm xuống khi mình phản hồi hết phải hông nào. xem có gì mới ‘’ném’’ cho mình nào...
                1. hai bài thơ ấy bạn nhắc đến thì mình mới biết, tuy nhiên đoạn cuối cảu bài Hai sắc hoa tigôn mình nghe được rất nhìu trong mấy bài nhạc vàng, cứ ngỡ nó vốn là của bài hát...
                về nội dung thì quả thật mình thấy nó rất đơn điệu chẳng có gì sâu xa, cũng bình thường như nội dung của 1 cuốn phim nhạt vậy (ví như bài: Hoa Trắng Thôi Cài Trên Áo Tím--1 gã thanh niên lâu lâu mới về thăm quê do chuyện khói lửa nhớ lại thời học sinh gã nhút nhát iu 1 cô bé chẳng dám thổ lộ rùi thì cô bé ấy lấy chồng, rùi thì giặc đánh chiếm, sau đó gã và đồng đội đuổi giặc lấy lại quê hương, có 1 người đồng đội của gã hy sinh hình như là chồng của cô bé kia...thế là hết), chắc thơ ca là vậy. Mình thấy nội dung thơ nói chung khá nhạt nhẽo nhưng thi thoảng vẫn thích đọc...
                tóm lại là 2 bài này bình thường như những bài thơ khác, hông có gì đặc biệt đáng nhớ. Tình iu 2 bài này thì toàn là tiếc nuối, cảm xúc của mình thì thấy cái tình iu ấy nó trẻ con trong sáng, chỉ vậy thôi, nó ko làm mình thấy buồn được bởi chất thơ + nội dung chưa...
                2. về tác giả thì chắc chắn là người đa tình đa cảm rùi, mình ko nghĩ là chuyện tình trong thơ là của họ, đó sẽ là 1 tác phẩm họ tự nghĩ ra hoặc được chứng kiến sau đó cảm xúc dâng trào rùi nên thơ...
                3. bản chất tình iu vẫn giống tình iu hiện tại, ngày xửa ngày xưa mình cũng thích cũng iu vài cô bạn cùng trường (vài cô trong khoảng thời gian cách xa nhau, ko cùng 1 lúc) nên thấy nó hơi nhang nhác, tất nhiên thơ ca 2 bài này ko nhắc đến tình dục nhưng ko nhắc đến ko có nghĩa là phủ định nó, tình iu = tinh thần + tình dục, sẽ luôn là như vậy với người bình thường, với đám văn sĩ thì tình dục còn mamhx liệt hơn người thường...
                4. người iu của mình à mình nói cụ thể từ quá khứ đến hiện tại: ban đầu thì thích cô gái khuôn mặt xinh xắn, ăn mặc gọn gàng; tiếp theo thì thêm vào cái dáng người cần mảnh mai; tiếp theo nữa thì cần chiều cao tầm trên 1,6m gì đó; tiếp theo thì thêm tiếp mạnh mẽ + tài giỏi (ôi trời, nếu có người như vậy chắc hông đến lượt mình); tiếp theo (bậy giờ) thì ko cần xinh đẹp gì hết chỉ cần mình thích (mình có thấy thích thích vài người hông đẹp lắm) và ko ngu ngốc + có biết 1 việc gì đó để làm ko cần nhìu tiền nhưng ko thất ngiệp nhàn cư sinh lắm chuyện +ngoan hiền iu thương mình là được rùi....
                - mình sẽ ko iu người hay thất hứa ko giữ lời dù có tất cả những thứ mình thích ở trên, mình thích sự thẳng thắn, đến lúc ko iu nữa có thể nói thẳng rùi bỏ ngay mình luôn tôn trọng bình đẳng...

                Comment


                • Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
                  Làm đt thích Hội họa và Âm nhạc , không thích thơ .
                  Ai làm đt mà thích thơ thì mạch điện thường lằng nhằng , rắc rối và hay "trập mạch".
                  Chẳng dấu gì , tôi đây qua ie đã sưu tầm gần hết mấy bảo tàng hội họa thế giới . Xem trên monito đã phê lòi , nếu đến tận nơi mà xem thì ... Chắc đồi mình không thực hiện được .
                  - mình thích thơ nhưng chỉ thích 1 vài bài thôi, đã thích thì rất mê đọc đi đọc lại nhìu lần, phim cũng vậy có bộ phim xem đi xem lại đến cả chục lần ko chán (ví như gác kiếm-triệu vy+thư kỳ+mạc văn úy; bà vợ sư tử hà đông-phim này hay lắm; long hổ môn-chung tử đơn, quan vân trường-trung tử đơn, thiên long bát bộ-lưu diệc phi, tứ đại danh bổ-lưu diệc phi,....nhìu lắm) còn những bộ phim ko thích thì chỉ xem lướt qua zăm ba phút là tắt ngay.
                  - liên hệ với cái mạch điện thì mạch của mình rất lằng nhằng bởi thường lấy dây điện hàn trực tiếp linh kiện thay vì chế mạch in, tuy nhiên mạch của mình ko rắc rối bởi câu dây lằng nhằng thì phải làm đơn giản hết mức chứ nếu mạch phức tạp mà câu dây kiểu ấy thì...; nhắc đến mới nhớ cái mạch la 4440, hông hiểu sao mình câu dây loằng ngằng thì âm thanh lại hay, đến lúc cũng để nguyên như vậy chỉ có điều thay cái dây tốt hơn to hơn và cắt ngắn bớt đi cho nó đẹp thì lại ù + rè như phế thải ấy, thế là vứt xó chẳng dùng, mạch in mình cũng mua kèm ic ngày trước lắp nghe cũng được nhưng do chế cái vỏ làm luôn tản nhiệt bé quá nên chuyển sang dạng dây rựa loằng ngoằng, để hôm nào rảnh hàn lại vào mạch in kia xem thế nào...
                  - về hội họa thì mình hông ham lắm, thi thoảng thấy mấy bức vẽ biếm họa nhìn hay hay....

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi gianglinh Xem bài viết
                    Không ai bàn về "Gái" nữa à?Tôi còn có và đã từng dùng kỹ thuật điện tử để tán gái nữa cơ đấy!
                    - về con gái cũng hông có nhìu chuyện để bàn lắm, còn kể chuyện tình iu bản thân thì ko mấy @ muốn chia sẻ...
                    - liên hệ với điện tử thì mình chưa thấy, nhưng có điều tất cả mọi thứ đều cần có qui luật (thói quen, sở thích) nào đó và với điện tử thì là công thức và các hệ số ''bốc thuốc''...

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
                      Bởi vì kiến thức cuả các cậu ( những người viết trong luồng này )về con gái còn non quá
                      - non hay ko thì cần xem thông số đầu vào đầu ra thực tế mới biết chính xác được, 1 anh chàng xấu xí bất tài nghèo khổ mà tán nổi 1 cô bé xinh đẹp khá giả ngông cuồng và ko thích anh ta thì là cực giỏi; cũng cô bé ấy nhưng 1 gã đẹp trai cô ta thích thì có khi chẳng cần tán ấy chứ, khi ấy ko thể nói gã kia tán giỏi được (thậm chí có thể gã đó còn bị mắc mưu cô gái)...
                      - đương nhiên trên diễn đàn ảo này thì chuyện xác minh là rất khó, mình chỉ muốn viết thêm xíu cảm nghĩ thôi ko có ý phủ định quan điểm của ai đó, nhìu gã chỉ ba hoa chém gió bàn phím nhưng khi gặp gái thì lại ko được lẻo mép nữa...
                      - ngoài lề: mình nghĩ [MENTION=264550]giang[/MENTION]... tán gái kém, chắc nhìu thành viên khác cũng nghĩ như mình...

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                        Hóa ra ông Vân rảnh thật.
                        - thi thoảng rảnh rỗi các bạn vô luồng này viết vài dòng cho vui, như tiêu chí ban đầu các bạn viết thoải mái nhé hông sao đâu...

                        Comment


                        • - à thiếu, viết thoải mái về mình nhé (nick complete ấy), mình chỉ có quyền cho phép các bạn ''ném'' vô mình thoải mãi thôi còn về những người khác thì thoải mái hay ko thì hông phải mình nói được là được- các bạn đều biết mà....

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi Acxen_lupine Xem bài viết
                            Mình không thuộc hai bài thơ này, nhưng "nghe" chủ thớt "đọc" sao thấy buồn thê thảm vậy... Bạn hỏi về hai bài này để làm gì nhỉ???

                            Mình rất thích thơ, tiếc rằng không biết làm thơ, chỉ chuyên đạo thơ và ... chế.


                            ví dụ:
                            Anh cắm hoa tươi đặt cạnh bàn.
                            Mong cho điện tử bớt khô khan.
                            Em ơi điện tử nhiều Silic.
                            Cũng đẹp như hoa lại chẳng tàn.


                            Haizzz... Gạo tiền chẳng nể khách gió trăng!!! Thời buổi này "sống bằng tư tưởng" thật là khó!

                            Xong 3/4 dự án rồi - đi ngủ thôi - ngày mai lại làm tiếp, kiếm tí cháo loãng cho các cháu....
                            - cảm ơn bạn đã đọc mấy bài thơ ấy nhé, đúng là đọc nó thì cần thấy buồn và nên là như vậy, chắc mình hông được đa cảm như các bạn...

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi Acxen_lupine Xem bài viết
                              Đấy không phải yêu, là thèm của lạ thôi...
                              Ông bạn sờ lên đầu xem thế nào, nếu thấy đau tay thì đừng kêu nhé... kẻo vợ nó cười cho...
                              - [MENTION=264550]giang[/MENTION]..., có vợ rùi thì vẫn có quyền yêu mình đồng tình, nhưng mà ngaoị tình thì mình ko khuyến khích. ngoài tình iu ra thì tình nghĩa + bình yên rất quan trọng, hãy biết chân trọng những thứ tốt đẹp đang có thay vì đánh mất nó rùi mới tiếc nuối...

                              Comment


                              • - trường hợp này mình đồng ý với quan điểm của bạn acxen...

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                complete Tìm hiểu thêm về complete

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X