Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ai rảnh quá thì vô đây

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi tepriu Xem bài viết
    Hôm nay em cũng rảnh quá nên comment chơi thôi nhen.
    Em thấy có mấy bác già cũng cỡ ... vợ em mà ....già không đều (có vài chỗ còn non, hoặc trên.. hoặc dưới..). Hehehaha.
    Em mà thấy bà vợ già của em léng phéng kiểu đó thì em tát cho vỡ mõm. À không, em không vũ phu thế, em sẽ cho sang ngang luôn. Còn đàn ông thì không biết ý kiến gì cho phải đạo?!

    P/s: có lẽ tại em gốc Huế nên hơi "gia đạo làm đầu".
    - mình cũng ko thích những người lăng nhăng, tuy nhiên có gì đó ghét nữ lăng nhăng hơn...

    Comment


    • Nguyên văn bởi zeronic Xem bài viết
      Vậy "Siêu trộm" nghĩ sao mà lại đánh trượt 1 học sinh đã trả lời chính xác và có biệt tài như vậy?
      Hệ quả là học sinh cứ có biệt tài và trung thực đều bị giáo viên "Siêu trộm" ... hạ sát!
      - đúng là câu trả lời hay, nhưng mà nó hay như là truyện. do đó cần xem xét lại, người chấm khác máy chấm...

      Comment


      • - biệt tài gì, trung thực gì. chuyện trung thực bạn ko chứng minh nổi đâu nhé, lòng người vô cùng...

        Comment


        • Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
          Đọc các bài cuả zero... Chán bỏ ...
          - ko chán, mà là ngộ nghĩnh. mình đang nghĩ đến 1 cậu bé láu cá trong 1 tác phẩm văn học...

          Comment


          • bac nguyendinhvan noi hay wa

            Comment


            • Nguyên văn bởi oanhchien Xem bài viết
              Rất thâm thúy sâu xa...đọc mà ngẫm đc nhiều điều thú vị.
              - thực ra thì ý nghĩa cũng dễ hiểu mà, ko đến nỗi ''rất...'', chỉ là chuyện gán vào hình ảnh đọc hay hay + buồn vcười nữa
              - kết luận: câu truyện hay và có ý nghĩa...

              Comment


              • Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
                Truyện cuả zero là di sản cuả 1000 năm ... Khựa
                - và gần như dân số ngày nay cũng dính dáng máu mủ đến cái 1000 năm ấy
                - hông biết bạn ndv thì thế nào nhỉ, chỉ có điều mình nghe nói người việt cổ ngày xưa ở sông hồng ngón chân choãi ra rất xấu, còn trên vùng cao thì là dân tộc thiểu số lạc hậu....

                Comment


                • Nguyên văn bởi phamconghieu Xem bài viết
                  Chả có cái gì để gọi là thâm thúy,sâu xa ở đây cả.
                  - ok..................

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi gianglinh Xem bài viết
                    Một số đặc biệt mới ở những nơi đặc biệt.Ví dụ Vila,biệt thự,lâu đài...Lấy đặc biệt làm tiêu biểu có được không?
                    - thì làm tiêu biểu cho cái ông sở hữu nó ấy, hoặc là những ông có cái khả năng như vậy; mình cũng muốn có cái thứ xa xỉ để mà làm tiêu biểu nhưng mà hông có được, nếu ai đó cứ vơ bừa ''cả nắm'' cho mình (dù mình ko phản đối) thì là nói láo; [MENTION=264550]giang[/MENTION]... ko phải người như vậy chứ...

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi huyQN Xem bài viết
                      nghe các bác nói mà nản .em ngày thu nhập trên dưới 100k. ôi! không biết đời sẽ đi về đâu tương lai mịt mờ.nghề với chả nghiệp.thôi thì phấn đấu làm cốm cho đời bớt khổ .( thánh nhân nói biết nhiều lo nhiều ,biết ít lo ít ,không biết không lo . ra là vậy haiiiiiii........)
                      - cố lên bạn nhé, cơ hội làm giàu đến thì chẳng mấy chốc mà giàu, đừng nản đừng buồn nhé bạn...

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi gianglinh Xem bài viết
                        Bạn vào google xem youtube:Câu chuyện Xô viêt (từ tập 1-tập 8).Sau đó đánh giá lại thần tượng của bạn nhé.
                        - thần tượng nào vậy, lúc nào rảnh mình sẽ xem bởi ko ham
                        - bạn cần hiểu rõ thêm về mình: thần tượng của mình là 1 biểu tượng tinh thần cố định nào đó, nếu có gì khác thì đó ko phải thần tượng của mình; con người ko ai tốt hết cả, những thứ mình ko biết hoặc có nhìu tranh luận thì sẽ giả thiết 1 cách logic rùi tin vào 1 hướng nào đó, nếu tổng cộng đủ tốt đẹp thì đó là thần tượng, ko thì ko phải. và niềm tin người đó là như vậy, như vậy thì mới là người đó, nếu khác thì ko phải...
                        mình chỉ viết thế thôi, ko chắc là bạn hiểu
                        - ngoài lề: bạn có vẻ thích chính trị, mình ko khuyên can gì chỉ mong bạn nghĩ sâu hơn 1 chút, hãy nghĩ về thứ sẽ thay thế cái gì đó theo giả thiết nào đó, mình đảm bảo là ko ai dám khẳng định chắc chắn nó sẽ tốt đẹp hơn (ít ra là tại thời điểm hiện tại), và mình cũng đảm bảo với bạn là sẽ phải hy sinh nhìu rất rất nhìu...; đáng hay ko đáng tự bạn hiểu. mình chỉ nói duy nhất 1 lần này về vấn đề này với bạn trong luồng này thôi; có lẽ mình nghĩ hơi nhìu, chắc bạn chỉ rảnh hơi chút thôi...

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi zeronic Xem bài viết
                          Đúng theo tinh thần của tiêu đề là: Rảnh quá thì vô đây!
                          Đề nghị sếp NDV không đọc, không bình luận kẻo mang cái CHÁN, cái BỰC vào người!
                          Hôm nay tui rảnh quá! Đi công tác ở nước ngoài, 1 mình ở khách sạn phòng đôi mà chỉ có mỗi 1 mình! Quá rảnh mà chả có ai nói chuyện nên mò vào đây "tâm tình dân kỹ thuật" chút nhể!
                          Trước tiên tui chưa bao giờ có ý chọc phá MOD NDV vì bản thân tui cũng trong BQT 1 trang Web khá đông thành viên và cũng dính đến kỹ thuật nên tui rất thông cảm với MOD, MIN và chữ ký dưới bài viết này chính là để tự răn mình. Từng từ thợ đi lên nên rất hiểu và cảm thông với các bác phải nghiên cứu nhiều mà hay bị trẻ trâu quay rối! Cứ đốp chát như bác Quế Dương lại hay! Tui đã từng là 1 quân nhân và rất quý những người đã từng là đồng đội, bất cứ ở đâu gặp nhau mà nhận ra đã từng đóng quân gần nhau là "tay bắt mặt mừng " "ôn nghèo kể khổ" quãng đời sôi nổi. Vô cùng ngạc nhiên khi bị sếp NDV khinh miệt.
                          Chưa cần biết tui là thế nào mà đã chỉ thẳng và khẳng định tui là: Đào ngũ hoặc là về kinh tế!
                          Tui nói làm công tác chuyên môn, sếp chỉ ngay là nuôi lợn hay ....V V và V V ... với lý do quân đội đào tạo cái này cái nọ mới .... Ơ hay, quân đội không dùng chuyên môn dân sự có sẵn mà chỉ dùng của quân đội đào tạo như sêp NDV sao?
                          Sếp NDV thân mến! Cơ quan vớ vỉn nhất cũng có Văn thư tại sao cấp Sư đoàn không có Văn thư? Có lẽ em dân trong Sư bộ nên nói tắt bác thấy...! Người ngoài hay các đơn vị thường gọi là Văn thư bảo mật và cửa phòng làm việc cũng ghi chữ "Văn thư bảo mật". Em thì đơn giản gọi là : tụi Văn thư
                          Nếu đứng từ cái cầu quay mặt vào Sư đoàn bộ thì bên phải là Đại đội Vệ binh thì bên trái là cái tram "lợn" của em! Đại trưởng Vệ binh là anh San "đỏ" có thẻ công vụ bắt giữ cả Sĩ quan (Cái vụ anh ấy cho tui xem cũng vì 1 sự cố buồn cười lắm!), thằng Đạt "Tân mai" là B trưởng kiêm chức, lính Vệ binh là hàng xóm nên ra đường gặp chúng nó chào hỏi là chuyện thường. Bắt giữ tui á? Vô tư, tới giờ đóng "lợn" tụi nằm ỳ trong cô-lét cho bà con tha hồ dùng đèn dầu vì mất "lợn". Mỗi khi sự cố về "lợn" tui làm gì có nhân lực! Lính Doanh trại của tui còn khối việc nên chuyện kéo cáp lại được Phòng Tham mưu gọi sang Vệ binh. Mà tụi đó chỉ khoái được mình gọi vì được đi chơi, được xả láng ngoài quán tiền chùa ("Lợn" mấy quán đó tui cho không trả phải mất đồng nào!) Đại đội Vệ binh thì tui cấu cho 1 đường "lợn" ưu tiên câu trộm của khu Tư lệnh! Cái vụ Vệ binh Sư 3 khét tiếng ở Kép thì sếp NDV hoàn toàn chính xác vì đúng như thế và có lý do của nó!
                          Chỉ cần viết tới đây thì bất cứ thằng lính Sư 3 nào đã qua Fun-de 17 (D17) thời kỳ đó đều biết đích danh tụi là ai và có thể đập vào mặt nếu tui nói láo!
                          Hơi buồn là sếp thích áp đặt, thích dìm hàng! Thôi thì sếp NDV thích khẳng định em "Cấp 1 chưa qua, lớp 3 gãy bút cố ngoi lên lớp 4 thì cô giáo đi lấy chồng" thì em cũng vui. Nhưng quãng đời sôi nổi của em không thể để sếp bôi nhọ được!
                          Từ lúc sếp NDV hạ nhục đời lính của em, em đã lờ đi và không nói gì cả. Nhưng bất cứ tui viết gì, nói gì sau đó sếp cũng rình rập như mật thám rồi chen vào vài câu nhằm dìm hàng, xúc siểm như mấy bà ngoài chợ ngồi lê đôi mách!
                          Thôi thì sếp bao giờ cũng là sếp, có gì sai trái mong các sếp bỏ qua! Muốn xóa, muốn sửa gì thì cứ tự nhiên thôi, em viết lên đây bới vì .... "Rảnh quá thì vào đây!"
                          - ko công bằng, viết về người khác mà lại đề nghị họ ko đọc. đó chẳng phải là nói xấu sau lưng mà ngay cả nói xấu sau lưng cũng ko bằng...
                          - trừ trường hợp người đó đã có thỏa ước tự nguyện cho bạn yêu cầu điều vô lý ấy...
                          - ngaoì lề: việc yêu cầu là quyền của ai đó, còn việc nhận xét là việc của mình và mình luôn có trách nhiệm (phản hồi) nếu có thắc mắc về nhận xét nào đó...

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi Acxen_lupine Xem bài viết
                            Trong luồng này có người đã viết "Diễn đàn là ảo...." (bài viết ấy đã được xóa). Thiết nghĩ diễn đàn có là ảo thì danh dự, lòng tự trọng của mỗi thành viên và uy tín diễn đàn vẫn là thật, cần tôn trọng!!!
                            Tôi mếm cái diễn đàn này, coi nó như một câu lạc bộ để giải trí là vì Mr.F đã có lần giúp tôi rất vô tư, dự án đó hiện vẫn mang lại lợi ích cho tôi. Và đôi khi tôi vẫn tìm thấy trên diễn đàn những kiến thức bổ ích (mặc dù chúng chỉ ở dạng gợi ý).
                            Thực tế tôi chưa từng "ném đá" cá nhân nào, tôi chỉ bài bác những bài viết dở (cái đó được gọi là rác của diễn đàn)... dù bài viết đó được viết bởi ai.

                            Muốn diễn đàn phát triển tốt, nên quan tâm đến sự gương mẫu của thành viên quản lý, nghiêm cấm thành viên quản lý "xả rác".
                            Good bye!
                            - ranh giới giữa ''ném đá'' với tranh luận rất mong manh và cái vạch mong manh ấy với mỗi người lại mỗi khác bạn à
                            - mình ko nghĩ là bạn nhắc tới cái ông F sẽ gải quyết được cái gì ở đây
                            - mình đồng tình chuyện tinh thần trên mạng ảo quan trọng, nhưng nó ko thể bằng ngaoì đời thực được bạn à, mình chắc chắn đấy. do đó nên nhẹ lòng 1 xíu sẽ dễ chịu hơn, đừng quá coi trọng cái danh dự (ảo) ở nơi đây mà ảnh hưởng ko tốt đến sức khỏe (tinh thần) nhé bạn, chỉ là 1 diễn đàn mạng thôi mà...
                            - mình viết bài ko mấy dễ nghe, mong các bạn chịu khó đọc phản hồi xíu, có gì ý kiến cứ mạnh dạn viết nhé, mình đọc hết, lời lẽ phũ phàng mấy cũng đọc, cứ viết thoải mái nhé các bạn
                            - hông biết ngồi mấy tiếng đọc phản hồi rùi trả lời có ai chịu đọc ko nữa...

                            Comment


                            • Tại hạ xin bái phục

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi complete Xem bài viết
                                - và gần như dân số ngày nay cũng dính dáng máu mủ đến cái 1000 năm ấy
                                - hông biết bạn ndv thì thế nào nhỉ, chỉ có điều mình nghe nói người việt cổ ngày xưa ở sông hồng ngón chân choãi ra rất xấu, còn trên vùng cao thì là dân tộc thiểu số lạc hậu....
                                Ý cuả cậu nói đến vấn đề di truyền ?
                                Cậu sai rồi . Không dính dáng chút nào cả . Cơ sở khoa học đấy .
                                Trong 1000 năm đó có rất ít bọn Khựa sang đây ở . Chỉ có sách vở mang sang thôi . Bởi vì đứa nào sang đây ở cũng bị bệnh tật triền miên vì không quen khí hậu .
                                Vì thế mà nó không bị đồng hoá sau 1000 năm như bọn Vân nam , bọn Niêu ninh ..
                                Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                                nguyendinhvan1968@gmail.com

                                Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                complete Tìm hiểu thêm về complete

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X