Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Con chip 5 triệu đồng .

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    E he ! Lạm dụng máy tính cuả bác là còn may đấy , sợ nó lại copy các file trong hdd trong máy cuả bác chuyển tới cái máy tính cuả người nào đó thì ... oè !
    Trình độ tin học cuả tôi cũng xoàng thôi , nhưng mấy cái bê ka vê với ba sáu mươi thì tôi chuyển vào recycle bin từ lâu rồi .
    Không bán kèm với thuế thì chết đói từ lâu rồi .
    Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
    nguyendinhvan1968@gmail.com

    Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

    Comment


    • #47
      Mình không thích mà cũng không ghét BKAV.
      Chỉ nhớ một đợt khi W32.Sality xuất hiện làm điên đảo, khi mà tất cả các AV,IS phải ngả nón trước W32.Sality thì mỗi thằng BKAV xử lý được. Ấn tượng mỗi vụ ấy, nhưng vẫn không xài tiếp

      Comment


      • #48
        Hồi xưa máy em cũng cài 1 thời gian, mỗi lần quét thấy nó chạy file tít mù, thích lắm, lâu lâu nó lại "khựng" lại ở 1 file nào đó, hồi sau mới chạy tiếp, em hay gọi là đang ... "đàm phán" với virus, có lúc đàm phán thắng, có lúc chẳng thấy virus đâu. Có lúc em click phải vào con virus chọn quét mà vẫn báo "không phát hiện"! Ghê thiệt!

        Have fun!

        Comment


        • #49
          Nói đùa, cơ quan chức năng không dung túng, đồng lõa thì việc gian lận đâu dễ dàng và diễn ra lâu dài, phổ biến như vậy.
          Cứ nói là công nghệ cao, nhưng cao cái gì? Một sinh viên giỏi không khéo cũng lập trình được hết. Còn việc phát hiện cũng không có gì là khó.

          Làm ra cái dao rất dễ, cầm dao đâm người ta cũng dễ, nên mới cần pháp luật ngăn chặn, trừng trị những hành vi đâm chém như thế.

          p/s: Cái xe của em đi đến vạch đỏ là hết 3 lít xăng, ở HN đổ đầy cần 70k. Hôm đi Mộc Châu, giữa đường dừng đổ xăng, kêu đổ 70 mà đến 62k đã tràn xừ ra ngoài.

          Comment


          • #50
            Xem báo có tin là anh này lúc trước được đào tạo để sửa trạm bơm xăng của hãng SEM nên rất rành về thiết kế và mạch của trạm bơm này sau nghỉ ra làm ngoài Ic thay thế của anh này nếu chạy chương trình bơm chuẩn thì sử dụng được 6 tháng còn chạy chương trình bơm sai thì ngắn hơn . Chổ nào bơm đúng chắc là sử dụng bơm của hãng khác .

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            queduong Tìm hiểu thêm về queduong

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X