Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Văn hoá trong viết bài và tranh luận ở diễn đàn.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi Saohom Xem bài viết
    Mấy nick kia của tui bị band hết rồi,các bài thì cũng đi tong luôn...còn đâu mà kiện với cáo???!!!Không thấy tui phải tạo một cái acc mới toanh dây hả???
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    He,tui cũng chẳng hơn gì ai.tui nói người ta thì tui cũng nhìn nhận lại bản thân tui,chứ nào dám vênh váo ta đây...Bản thân tui sống cũng có nhựng nguyên tắc cho riêng mình,nhưng với người khác thì tui cũng kh đến nổi khắt khe lắm...Lời nói của một cá nhân thốt ra ,tính chất nặng nhẹ tuy có khác nhau nhưng tui cũng chưa đến nổi mù quáng ....Với tui,quan trọng là cái tâm,cái tâm trong lời nói nó quan trong hơn cả các bạn ah...
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    Thực ra,tui nói thế thì cũng có phần oan cho bqviet.Nhưng tui nói thật,diễn đàn này toàn là đực rựa..mà thằng đàn ông đứng ở đời thì phải đứng cho thẳng.Các Bác đôi khi cũng phải mạnh mẽ lên một tí.Đừng có hơi một tí là chuyện chính trị===>bandnick ngay,hơi một tí là chuyện tôn giáo....
    Các bạn đừng có cứng nhắc quá.Biết rằng các bạn làm là theo ý chỉ của Đảng và Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Vit Nam...tốt thôi.Nhưng ....
    Con ngươi sống với nhau cốt phải có tình có nghĩa.xử lí công việc thì cũng phải lấy tình lấy lý sao cho hợp lẽ.
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    @Phamthaihoa:Ban có thể Bandnick của tôi,nhưng liệu đó có phải là cách giải quyết hay nhất???

    --- Bạn xem lại cái đỏ đỏ , như vậy chỉ thấy bạn và đa phần những thành viên có ý nghĩ thiển cận như bạn mà thôi . Bởi vì trước hết bạn không hiểu cái diễn đàn từ đâu sinh ra , ai quản lý ???

    +++ Hiện tại lâu rồi tôi không nói chuyện với Bình Anh và F về diễn đàn nhưng bạn và những thành viên khác hãy ghi nhớ 1 câu rằng :


    Diễn đàn điện tử dientuvietnam.net được thành lập ,xây dựng từ những người yêu thích , tâm huyết ... điện tử điển hình như BinhAnh , Quế Dương , Đoàn Hiệp , Atyla Trường... Và chúng tôi thành lập nó ở trong hoàn cảnh ... Trà đá vỉa hè .


    --- Những buổi ban đầu rất khó khăn , tự xoay sở , tự chi trả tài chính đến vấn đề kỹ thuật , kẻ phá hoại ... Khổ nhất vẫn là BinhAnh, F chịu phần chi trả tài chính , kỹ thuật .

    --- Tôi dám khẳng định và sẵn sàng nói thẳng luôn bất cứ ai dám nói rằng Điện tử việt nam . net do tổ chức , ban bệ của Việt nam nào mở ra .

    Đừng như kiểu mấy ông tướng mới non mùi sữa chẳng biết gì đời mà lúc nào cũng toang toác nói rằng :

    Các ông Mod , Admin của điện tử việt nam . net ăn lương nhà nước mà làm ăn chẳng ra gì .

    --- Xin thưa chẳng có ông nhà nước, chẳng có giáo sư nào đứng ra cả bởi thế đừng mang những câu :

    " Các cậu làm theo ý chỉ của ... Đảng và nhà Nước " để nói đến dientuvietnam.net .



    --- Điều này khẳng định bản quyền cho chính những người đã tiên phong làm nên dientuvietnam.net .

    Chỉ trừ khi nào có chuyển nhượng, chuyển quản lý ... thì có thể mang một phong cách , bộ mặt khác... nhưng

    " Đừng có bộ , ban bệ nào tham lam mà nói câu : Bọn tao chỉ đạo cho chúng làm diễn đàn , sáng lập ra dientuvietnam.net
    thì sẽ bị tổng sỉ vả ngay " .

    --- Những lúc khó khăn nhìn những người có thể giúp được đứng cười đểu và dương mắt ra thì đã thấy uất nghẹn rồi .

    Việc dientuvietnam.net hiện nay ai quản lý , thế nào thì F hiểu rõ nhất

    --- Từ bao nhiêu năm qua , các anh em BQT luôn nói Quế Dương tôi hay " Nóng máy "
    Nhưng phải như thế nào thì tôi mới nóng máy, và những chỗ dễ làm người khác nổi cáu có nhiều nguyên nhân , và các nguyên nhân đối với cá nhân tôi mà nói đều xác thực cả ... Tôi không phải là Chí phèo .

    Với Bình Anh , Đoàn Hiệp là thế chứ với tôi thì tôi đã treo ngay cái biển lên trên diễn đàn là : Chúng tôi dientuvietnam.net không phải là đứa con hôi của tổ chức đảng phái nào cả .


    --- Văn hóa trong diễn đàn : Tôi nói thật là nhiều khi không buông lời xuồng xã một chút thì khó lòng làm được việc và nhiều vấn đề sẽ chẳng bao giờ giải quyết được .

    Nếu ta không hòa đồng sẽ dễ gây ra chấp vặt , sinh ra cáu gắt ... và diễn đàn luôn u ám , nặng nề ... là suy nghĩ mất ăn mất ngủ . ( bởi chính tôi đã nhiều lần rơi vào hoàn cảnh đó khi bị nhiều thành viên châm chích, chọc ngoáy ) .

    --- Diễn đàn có rất nhiều các bạn trẻ nhưng cái nhận thức trong họ chưa cao , họ có nhiều ý nghĩ thiển cẩn ( như tôi đã nói ở trên ) , họ còn nghĩ đều mè ranh 1 lứa , xưng tôi , xưng thằng ... Nếu những người đáng tuổi bố , tuổi ông của các bạn đó mà chấp vặt thì đã có rất nhiều bài chửi rồi .

    Tuy vậy mọi người đã ít chửi , nói nặng ... và đó là đã thể hiện một văn hóa của diễn đàn rồi đó .

    Nếu ở ngoài đời bạn chỉ cần chửi bới , nói nhiều lời với một ông cụ thôi , một người đáng tuổi cha chú của các bạn ... nhẹ thì xăm xoi ... nặng thì người đi đường hùa nhau vào nện cho một trận .


    --- Còn chuyện các MOD , ADMIN quản lý thì là chuyện thường tình , thông thường thành viên phải thích nghi và tuân thủ các điều luật của diễn đàn ,

    Dù có độc quyền, độc đạo ... độc gì đi nữa thì vẫn phải tuân thủ , góp ý và tranh luận lại ở khía cạnh khác .

    Hơn ai hết thì Ban điều hành hiểu cần và phải làm gì để quản lý và phát triển diễn đàn .

    Diễn đàn mở ra làm gì ??? Làm gì thì các thành viên chẳng cần phải đặt một câu hỏi quan trọng hóa vấn đề như vậy . Nhiệm vụ của các bạn là cần trao đổi , giao lưu các thành viên khác , bạn cảm thấy thích nghi ... tuân thủ các điều lệ ... tham gia với chúng tôi , chúng tôi hoan nghênh bạn .

    Bạn không thiện chí , chúng tôi không hoan nghênh .
    Bạn phá hoại ??? Chúng tôi có đủ phương diện , pháp lý để cho bạn tới ... dưỡng lão .

    --- Điều bắt buộc khi bạn vào nhà một người khác là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh và điều kiện nhà người ta . Bạn không thể phá cách được .


    --- Những điều tôi nói có thể người ta gọi là cửa quyền , độc quyền , độc đoán ... nhưng nếu đứng về phía những người như chúng tôi thì ắt hẳn là khác .

    Ban điều hành luôn thống nhất về phương diện , tiêu chí quản lý , và như F đã nói : " CHúng tôi chỉ cần 3000 người thay vì 30000 người hay đông hơn khi mà các bạn không đón nhận chúng tôi theo đúng tiêu chí một member.
    Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

    Comment


    • #17
      Qua theo dõi tình hình của diễn đàn, em thấy :
      1/Nhưng box nào có tính phổ thông với số người tham gia sinh hoạt đông chắc chắn sẽ sinh ra tranh cải, một điều rất bình thường, nhưng làm sao chỉ là tranh luận. Như vậy các Mod phải can thiệp, khi can thiệp cứ theo quy định của diễn đàn thế nhưng cách tốt nhất theo em là cứ trả bài về cho họ trong hộp tin nhắn.
      Diễn đàn mình đã 03 năm tuổi cũng là lúc rà soát lại cách thành viên post bài. Bài nào lời văn khiếm nhã, kể cả văn chợ trời, văn hit-hop cũng trả về.
      2/Thành viên mới không được mở topic khi chưa phải là thành viên chính thức (có trên 30 bài), đễ tránh mở chủ đề linh tinh, loạng xạ trùng lập cũng như giảm hiện tượng xin-cho. Hết.
      |

      Comment


      • #18
        Khẳng định lại vấn đề của QD đề cập.

        1) F hiện đang ở nước ngoài, bác BA rất bận rộn với công việc của công ty. Dientuvietnam cho tới thời điểm này, và cho tới khi F còn chưa tham gia vào vị trí lãnh đạo nào của cơ cấu nhà nước, thì dientuvietnam vẫn không chịu bất kỳ sự chỉ đạo trực tiếp nào của bất kỳ cơ quan nhà nước nào. (Nói vui chỗ tham gia vào vị trí lãnh đạo bởi vì nếu lỡ mà F tham gia vào đó thì F chỉ đạo roài còn gì).

        2) Tuy dientuvietnam không được sự chỉ đạo của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, cả F và bác BA đều chưa vào Đảng (mặc dù F đã được mời rất nhiều lần tham gia các lớp học để vào Đảng, đồng thời hiện nay F cũng đang làm admin của HSV VN tại Hàn www.vsak.vn, được đặt trực tiếp dưới sự chỉ đạo của DSQ VN tại Hàn). Những việc làm Đoàn, Hội, và cộng đồng của F, không thể quy kết vào vấn đề Đảng lãnh đạo ở đây, bởi vì nó trải qua quá trình lâu dài:
        - Cấp 2: thường tổ chức cho các bạn đi chơi xa bằng xe đạp, xa nhất là 40km
        - Cấp 3: thường tổ chức cho các bạn đi chơi xa, nếu ai là học sinh Lê Hồng Phong chắc sẽ nhớ sự kiện núi Bà Đen năm 1998 - 1999.
        - Đại học: UV BCH Đoàn trường DHBK HCM, Cố vấn HSV BKHCM, Chủ nhiệm CLB Văn Nghệ BKHCM, bí thư PFIEV K99.
        - Sau đại học: Admin chi HSV Ulsan (www.sinhvienulsan.net) và HSV VN tại Hàn Quốc (www.vsak.vn)

        Công ty F cũng rất vui, là đều có các thành viên tham gia các hoạt động Đoàn Hội:
        Mai Tuấn Đạt: đang giữ chức phó bí thư Đoàn Trường BKHCM.
        Bành Quốc Tuấn: Phó hội trưởng HSV tại Nhật.
        Doãn Minh Đăng: sáng lập vn8x, admin Olympiavn, cựu phó bí thư Đoàn Khoa Khoa học ứng dụng BKHCM.

        Tất cả những người này đều vì lòng nhiệt tình với sinh viên, thanh niên, và tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Công tác xã hội,...

        Nhưng chúng tôi không nhận được bất kỳ một sự chỉ đạo trực tiếp nào liên quan đến vấn đề chính trị. Mọi hoạt động của dientuvietnam đều từ "tự phát" (trà đá vỉa hè như QD nói), rồi dần dần định hướng tới "tự giác" (có đường lối phát triển, tư tưởng phát triển, và được thảo luận công khai >> Bài viết định hướng).

        3) Tuy không có sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng hoặc các cấp chính quyền, nhưng dientuvietnam khẳng định rõ quan điểm của mình là tuân thủ luật pháp của Việt Nam, phát triển và phục vụ nhu cầu của Việt Nam, phát triển công nghệ cho Việt Nam,...

        F nói rõ những điều này để sau này nếu có bạn nào còn thắc mắc, hoặc có những thông tin nào lệch lạc về vấn đề này không cần phải hỏi lại.

        4) Ngoài vấn đề F và bác BA thành lập ra diễn đàn, F còn nói thêm, chẳng qua là F và bác BA là người điều hành và giữ domain, host,... Còn diễn đàn này là do công sức của tất cả các anh em xây dựng nên, từ các Mod, đến các thành viên tích cực.

        Mỗi một sự đóng góp đó, tạo nên diễn đàn ngày hôm nay, chúng tôi có cùng quan điểm, cùng sở thích cộng đồng, cùng mong muốn học hỏi và vươn lên, kết hợp với nhau.

        Kể từ lúc này, sẽ không để bất kỳ thảo luận nào, lập luận nào, hoặc chỉ trích nào liên quan đến vấn đề này trên diễn đàn nữa.

        Chúc vui
        Falleaf
        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

        Comment


        • #19
          Ôi các bác cứ chú tâm vào những thực hiện ý tưởng của mình đi . Những nghĩa vụ và tinh thần yêu nước cứ giữ trong tim và lúc nào cần dùng thì dùng , có giặc thì cùng nhau đi phang nó ( đừng to còi khoe khoang nói chuyện to tát rồi đến lúc cần lại trốn chui trốn nhủi phải ko bác Saohom =)) ) . Đừng có nói những chuyện nhức đầu đó . Chúng ta cũng nên vui vẻ , hài hước , thoải mái chút xíu để làm việc tốt hơn nhưng ko đến mức phạm luật của diễn đàn là okie .
          Đây là dientuvietnam.net thì hãy để nó đc như cái tên của nó
          --Melodic Death

          Comment


          • #20
            OK! Cứ vậy đi nhé! Các bạn thành viên trước khi viết hãy suy nghĩ kỹ lại xem nên viết gì...
            Các cụ dạy: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" chính là ở chỗ này.

            Diễn đàn không áp đặt, nhưng có tiêu chí hoạt động. Nếu bạn muốn tham gia, thì hãy chứng tỏ mình là một member bằng cách hòa nhập với mọi người.

            Nếu bạn thấy bạn không phù hợp, thì tự hỏi bản thân, rồi hỏi các thành viên khác xem tại sao lại như vậy... trước khi hỏi BQT.

            Còn nói về BQT, thì cũng là thành viên như các bạn mà thôi. Chỉ khác ở chỗ cơ cực hơn các bạn. Những quyết định mà chúng tôi đưa ra không phải mang tính cá nhân nữa, mà nó mang tính cộng đồng. Có nghĩa là chúng tôi phải đặt vào địa vị của người khác để quyết định.

            Nếu bạn nào "bị xử lý" mà không phục, hãy hỏi các thành viên khác xem họ sẽ quyết thế nào? Từ đó bạn sẽ có câu trả lời.

            Giữa "tà" và "chính" chỉ cách nhau có một sợi tóc thôi. Nhưng sợi tóc đó thể hiện sự chín chắn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động của mỗi người.
            Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

            Comment


            • #21
              Nguyên văn bởi nhathung1101 Xem bài viết
              ................

              Giữa "tà" và "chính" chỉ cách nhau có một sợi tóc thôi.......... .
              Hehe,em thích nhất là câu nói này của Bác Hùng!

              Comment


              • #22
                Diễn đàn mình hay quá, rất đáng tự hào. Sao các Anh không làm một phòng truyền thống lưu trữ những kỷ niệm buồn vui cũng như các hình ảnh về các cuộc họp mặt, hội thảo.
                Các Anh từ Admin đến các mod khi nói về diễn đàn rất thoải mái, thẳng thắng hình như không một chút nào tự ti, mặc cảm (vốn có của người Việt) cũng như những việc mình làm là đúng, là việc phải làm như một việc hiển nhiên trong cuộc sống.
                Các Anh hạnh phúc quá.
                Em muốn các Anh hãy để chủ đề này để các Anh em thành viên tham gia, các mod, Admin tham gia như mục giao lưu (dĩ nhiên phải có tranh cải_luận), cái tình sẽ có để anh em mình xích lại gần nhau hơn, hiểu hơn cho một cộng đồng điện tử.
                Đừng đóng topic này Anh Admin nhé, em yêu thương các Anh và tất cả mọi người ở đây. Hết.
                |

                Comment


                • #23
                  Nguyên văn bởi hienmedia Xem bài viết
                  Diễn đàn mình hay quá, rất đáng tự hào. Sao các Anh không làm một phòng truyền thống lưu trữ những kỷ niệm buồn vui cũng như các hình ảnh về các cuộc họp mặt, hội thảo.
                  Các Anh từ Admin đến các mod khi nói về diễn đàn rất thoải mái, thẳng thắng hình như không một chút nào tự ti, mặc cảm (vốn có của người Việt) cũng như những việc mình làm là đúng, là việc phải làm như một việc hiển nhiên trong cuộc sống.
                  Các Anh hạnh phúc quá.
                  Em muốn các Anh hãy để chủ đề này để các Anh em thành viên tham gia, các mod, Admin tham gia như mục giao lưu (dĩ nhiên phải có tranh cải_luận), cái tình sẽ có để anh em mình xích lại gần nhau hơn, hiểu hơn cho một cộng đồng điện tử.
                  Đừng đóng topic này Anh Admin nhé, em yêu thương các Anh và tất cả mọi người ở đây. Hết.
                  Em có hình ảnh gì cũng post lên nhé. Có bạn bè nữ nào cũng gọi vào đây trang luận cho vui. Không cần biết điện gì đâu. Cứ bảo các bạn là vào đây mấy anh trong này chỉ cho. Trong này có box "điện tử dân dụng" và "điện tử cho người mới bắt đầu" cơ mà. Từ từ rồi cũng biết thôi. Ở nhà có hư máy sấy tóc, bàn ủi, hay máy tính... gì đấy cứ vào đây hỏi, các anh sẽ tận tình chỉ cho. Hướng dẫn trên này mà ko làm được thì đến tận nhà hướng dẫn. Mấy anh trong này nhiệt tình lắm.
                  Hết.
                  Phen này ông quyết buôn băng dính,
                  Vừa bán vừa hm... hm... cũng đắt hàng.

                  Comment


                  • #24
                    Một vài ví dụ liên quan đến "văn hoá trong viết bài và tranh luận ở diễn đàn"

                    Mạch đếm tới 99 ok, Ai giải thích nguyên lí giùm, GẤP!
                    http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?p=105780

                    Nếu bác có tài liệu tìm hiểu rõ về nó thì Send cho em qua Mail mà em đã cho ở trên nhá ! Thanks ( Nếu có thì nhất thiết nên send qua Mail ! Hê hê )
                    http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?t=11973

                    nhờ anh Mod gợi ý giúp em nhận đúng tín hiệu từ remote Sony
                    http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?t=10752
                    (nhờ anh Mod thôi đấy nhé, mấy anh ko phải Mod thì đừng có tài lanh mà trả lời)

                    hay nè
                    http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?t=11700

                    ...
                    còn nhiều
                    Phen này ông quyết buôn băng dính,
                    Vừa bán vừa hm... hm... cũng đắt hàng.

                    Comment


                    • #25
                      Đôi dòng chia sẻ:
                      Tôi đã và đang tham gia ở nhiều forum. Mỗi cái như 1 cái nhà chung cho 1 cộng đồng nhỏ. Nếu bạn tham gia vào thì bạn phải phục tùng nội quy của forum đó. Nói thì dễ như vậy nhưng ko phải ai cũng làm được, mod và admin chính là người hướng dẫn (thậm chí là áp đặt) nội quy. Đương nhiên, họ xử lý sẽ có phần nặng nhẹ khác nhau (như trọng tài bóng đá chẳng hạn). Tôi CHƯA bao giờ post bài mà KHÔNG đọc nội quy cả nên tôi thấy rất buồn (và buồn cười) là nhiều người trẻ (và cả có tuổi nữa) tranh luận kiểu "chợ búa" trên nhiều diễn đàn. Với những kiểu người như vậy thì nếu mod hơi nặng lời thì vẫn là nhẹ! Nói chung, những người như vậy nên ra đi cho thanh thản.
                      "Nước có quốc pháp, nhà có gia phong". Lại có câu "Đất có thổ công, sông có hà bá", những ai không thích hoặc không muốn hoặc không quan tâm đến nội quy (dù nội quy là thế nào đi chăng nữa) cũng không nên tham gia vào forum này. Nói theo cách "chợ búa": LƯỢN ĐI CHO NƯỚC NÓ TRONG!

                      Comment


                      • #26
                        Người tham gia diễn đàn trước hết phải là con người với đúng nghĩa của nó. Diễn đàn của chúng ta là một diễn đàn về kỹ thuật, vì vậy những vấn đề kỹ thuật được đề cao. Nhưng không phải vì có kỹ thuật cao mà nghĩ mình cao, nhìn mọi người ở dưới đầu gối.
                        Tôi rất khó chịu khi phải đọc những bài được post lên chẳng vì kỹ thuật, mà chỉ muốn khoe khoang, dụ khị hay nhạo báng người khác.
                        Trong cộng đồng dân cư, có hàng triệu người với hàng ngàn nghề nghiệp khác nhau. Không có nghề chân chính nào là hèn kém, vì nếu không có những người làm những nghề được coi là "hèn kém" thì xã hội loạn ngay! (Nghề phi pháp thì pháp luật không dung, nhưng người đời vẫn cứ có người làm).
                        Trong cư dân mạng cũng vậy. Đa số người vào mạng với một ham muốn học hỏi. Vào rồi thì thấy mình biết cái này, không biết cái kia... để rồi ngày càng học hỏi được nhiều hơn, thấy mình coi như chưa biết gì. Nhưng cũng như ngoài xã hội, trong 4r cũng có người "làm nghề phi pháp"- dùng diễn đàn kỹ thuật để quậy- thì thật là đáng trách. Và các MOD thay mặt "pháp luật của 4r" cho họ "đi tù có thời hạn" hay "xử trảm" cũng vì 4r trong sạch. Nhưng tình trạng "toà" tuyên sai cũng có khi xảy ra, dù là hãn hữu.
                        Tôi cho rằng, những sai sót là bình thường, vì như ở đầu bài tôi đã nói: "Người tham gia diễn đàn trước hết phải là con người với đúng nghĩa của nó"
                        Khi viêt bài, tôi luôn kiểm tra kỹ trước khi ấn nút "Gửi bài trả lời" với mong muốn đừng để sai sót trong bài viết của mình, kể cả văn phong, chính tả lẫn vấn đề kỹ thuật. Tinh thần học hỏi là trên hết.
                        Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                        Comment


                        • #27
                          thì trước khi tham gia diễn đàn đều đọc nội quy cả ^_^...tham gia diễn đàn thì phải tôi đồng ý ngay khi register roài các bác nhỉ he2
                          love baby

                          Comment


                          • #28
                            Diễn đàn hiện nay có trên 35.000 thành viên.
                            Mục Bài viết định hướng cho thành viên mới có số lần đọc là 7.653. Một tỷ lệ xấp sĩ 25% là quá thấp.
                            BQT xem lại nên đưa bài này như thế nào để thành viên có thể đọc được tốt hơn. Hết.
                            Link Bài viết định hướng cho thành viên mới :
                            http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?t=5295
                            |

                            Comment


                            • #29
                              Nguyên văn bởi hienmedia Xem bài viết
                              Diễn đàn hiện nay có trên 35.000 thành viên.
                              Mục Bài viết định hướng cho thành viên mới có số lần đọc là 7.653. Một tỷ lệ xấp sĩ 25% là quá thấp.
                              BQT xem lại nên đưa bài này như thế nào để thành viên có thể đọc được tốt hơn. Hết.
                              Link Bài viết định hướng cho thành viên mới :
                              http://dientuvietnam.net/forums/showthread.php?t=5295
                              Nếu bạn là admin thì bạn sẽ làm gì để cho các thành viên đọc bài viết định hướng?

                              Thân,
                              Biển học mênh mông, sức người có hạn

                              Comment


                              • #30
                                @namqn :
                                Hihih....Anh làm em vui nếu em là Admin.
                                Hình như mới đây có bạn hỏi thế nào là thành viên mới và thành viên chính thức. Điều đó chứng tỏ thành viên rất quan tâm đến vai trò là member ở diễn đàn.
                                Diễn đàn mình rất thoáng, khi đã được active là có thể mở topic và viết bài thoải mái.
                                Em có đề nghị thành viên khi nào họ là thành viên chính thức họ mới có quyền mở topic, trong thời gian đó đủ thời gian để họ dạo quanh diễn đàn để tìm mục thích hợp cũng như họ sẽ vào mục hướng dẫn để tím hiểu đó là cách thứ nhất (tế nhị), cách 2 cùa em cũng rất đơn giản, chắc chắn thành viên sẽ viết bài, bài đầu tiên nói họ nên đọc qua hướng dẫn hoặc khi họ mở topic nói họ chưa phải là thành viên chính thức, bạn nên tham khảo ở mục hướng dẫn sẽ biết chi tiết hơn. Rất vui họ là thành viên của diễn đàn.
                                Hiện nay Admin có để link Bài viết định hướng cho thành viên mới ở phía trên ô quảng cáo nhưng chắc chắn hiệu quả không cao vì thành viên thấy mọi việc bình thường đâu cần gở lối tơ lòng.
                                Thân.
                                |

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                hienmedia Tìm hiểu thêm về hienmedia

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X