Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tập hợp các lỗi của diễn đàn

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi quangnhat Xem bài viết
    Sao bi giờ vào diễn đàn chậm thế không biết???
    Trước khi kêu ca thì bạn nên tìm hiểu xem những người khác có gặp hiện tượng như mình không, chiếm bao nhiêu % , và ở khu vực nào ?
    Chứ mỗi ngày lại có 1 thành viên vào đây nói khơi khơi kêu diễn đàn chậm , thì chẳng khác nào spam vào đây cả . Tất nhiên trong trường hợp bảo dưỡng, nâng cấp đường truyền, chúng tôi sẽ thông báo trước .
    Thân .

    Comment


    • Nguyên văn bởi lequyduong Xem bài viết
      Nếu còn gặp lại lỗi này, bạn ghi lại thời điểm chính xác để mình xem sao . Nhưng có vẻ mọi người không gặp phải , bạn có dùng proxy nào không ?
      Ghi nhận, nếu gặp lỗi này, T sẽ lưu lại thời gian và báo cáo lại.

      Nguyên văn bởi avr Xem bài viết
      - hãy luôn bôi đen text bạn đã viết và click phải chuột để copy ( dự phòng). có treo gì thì khi viết lại chỉ cần paste trở lại và tiếp tục.
      Tạm thời mình cũng đang dùng các này để dự phòng. thanks.

      Comment


      • @ Lequyduong : hôm nay, khoảng 2h35PM, T có reply trong trang Cadence Orcad , luồng : "tổng hợp các vấn đề về orcad" của T. Sau khi Upload các hình, OK, viết bài xong => gửi thì treo trắng xóa màn hình, refresh không có tác dụng => mất bài hoàn toàn, phải thoát và viết lại bài.

        Comment


        • Nguyên văn bởi core T Xem bài viết
          @ Lequyduong : hôm nay, khoảng 2h35PM, T có reply trong trang Cadence Orcad , luồng : "tổng hợp các vấn đề về orcad" của T. Sau khi Upload các hình, OK, viết bài xong => gửi thì treo trắng xóa màn hình, refresh không có tác dụng => mất bài hoàn toàn, phải thoát và viết lại bài.
          Cảm ơn bạn, mình đã nghĩ có thể có lỗi gì đó với diễn đàn, nhưng sau khi kiểm tra lại thì không gặp phải lỗi nào trong khoảng thời gian đó . Có lẽ vấn đề nằm ở đường truyền Internet của bạn thôi
          Khuyến cáo :
          • Bạn nên lưu bài trên 1 text editor nào đó trước khi nhấn nút Gửi trả lời bài viết , việc này sẽ giúp tránh được khả năng mất bài khi dịch vụ Internet không ổn định .
          • Trong trường hợp có file đính kèm, bạn có thể thử nhấn nút Refresh nhiều lần, việc này cũng có thể giúp bạn không phải gửi lại các file đính kèm đã được upload lên diễn đàn .

          Comment


          • vấn đề đường truyền ko đạt,ko chỉ riêng 1 người. mà giờ biết kêu ai bây giờ.bác QuyDuong mà lâm vào cảnh sử dụng như tụi này ko biết nghĩ sao.nhưng vấn đề ở đây tui muốn nói,1 sản phẩm mình làm ra,nếu cứ nói đạt tiêu chuẩn (cấp nào đi chăng)như khi đưa vào sử dụng nó chưa tương thích với 1 thị trường nào đó(tính thỏa mãn)thì liệu sản phẩm đó có được coi là phù hợp chưa,quay lại vấn đề của diễn đàn ,vẫn biết lỗi đường truyền,song cũng đường truyền đó nếu ,các trang web mà vào vẫn chậm và lỗi thì miễn bàn.tôi xin nêu ví dụ trước đây chưa nâng cấp sever diendandientu.com vẫn có tình trạng như bên dientuvietnam.net bây giờ,nhưng đến bây giờ thì ko có gì phải chê,ý tôi muốn nói ko nhất thiết mình phải bằng người ta,song phải làm sao phấn đấu để sản phẩm của mình nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng,chứ cứ đỗ thừa hoàn cảnh là xong,mà ko cải tạo và phát triển(dù cho là sản phẩm của mình là đỉnh đi chăng),thì ko sớm thì muộn,nó sẽ bị qui luật phát triển đào thải.tôi vd hiện vì ông nhà nước độc quyền điện nước ,mình có là kêu trời mới thấu,thích cúp điện thì cúp(ko xài được thì kiếm thằng khác,mà có thằng nào để kiếm),tui chỉ vài lời tâm sự,chứ đây chỉ là cuộc chơi thôi ko tham gia được thì kiếm chổ nào chơi được thì chơi
            mail:tranphuoclongtcl@gmail.com
            di động:0907145705
            chuyên LCD-LED TCL

            Comment


            • Nguyên văn bởi longtcl Xem bài viết
              vấn đề đường truyền ko đạt,ko chỉ riêng 1 người. mà giờ biết kêu ai bây giờ.bác QuyDuong mà lâm vào cảnh sử dụng như tụi này ko biết nghĩ sao.nhưng vấn đề ở đây tui muốn nói,1 sản phẩm mình làm ra,nếu cứ nói đạt tiêu chuẩn (cấp nào đi chăng)như khi đưa vào sử dụng nó chưa tương thích với 1 thị trường nào đó(tính thỏa mãn)thì liệu sản phẩm đó có được coi là phù hợp chưa,quay lại vấn đề của diễn đàn ,vẫn biết lỗi đường truyền,song cũng đường truyền đó nếu ,các trang web mà vào vẫn chậm và lỗi thì miễn bàn.tôi xin nêu ví dụ trước đây chưa nâng cấp sever diendandientu.com vẫn có tình trạng như bên dientuvietnam.net bây giờ,nhưng đến bây giờ thì ko có gì phải chê,ý tôi muốn nói ko nhất thiết mình phải bằng người ta,song phải làm sao phấn đấu để sản phẩm của mình nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng,chứ cứ đỗ thừa hoàn cảnh là xong,mà ko cải tạo và phát triển(dù cho là sản phẩm của mình là đỉnh đi chăng),thì ko sớm thì muộn,nó sẽ bị qui luật phát triển đào thải.tôi vd hiện vì ông nhà nước độc quyền điện nước ,mình có là kêu trời mới thấu,thích cúp điện thì cúp(ko xài được thì kiếm thằng khác,mà có thằng nào để kiếm),tui chỉ vài lời tâm sự,chứ đây chỉ là cuộc chơi thôi ko tham gia được thì kiếm chổ nào chơi được thì chơi
              Chào bác, tôi hiểu vấn đề mà bác muốn nói, và tôi cũng đang cùng các bác giải quyết vấn đề . Nếu có lỗi xảy ra ở phía server DTVN, thì tôi luôn có thông báo rõ ràng và tìm cách khắc phục . Nhưng bác phải hiểu rằng tôi chỉ có thể đảm bảo chất lượng ở phía server, còn vấn đề dịch vụ Internet để người dùng sử dụng thì dù là rất muốn , chúng tôi cũng không thể thay đổi gì được .

              Theo thống kê trong 3 tháng trở lại đây thì số lượng truy cập và số lượng thành viên tham gia DTVN đều tăng nhanh hơn nhiều so với các tháng trước, và số lượng thành viên kêu ca về tình trạng không vào được DTVN như bác tôi cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay . Tôi cũng đang sử dụng dịch vụ Internet tại Việt Nam , và vẫn vào diễn đàn để kiểm tra mỗi ngày mà không gặp trở ngại gì .

              Có thể theo ý bác nói, tôi "đổ thừa hoàn cảnh" , nhưng nếu bác đứng ở vị trí tôi, bác sẽ nói gì khi dù cố gắng đến đâu thì tình trạng chập chờn của dịch vụ Internet vẫn cản trở thành viên trong việc truy cập diễn đàn ? Nâng cấp server hay không cũng vậy, nếu có bỏ thêm vài ngàn $ nữa để nâng cấp server thì tôi cũng không thể đảm bảo là các ISP sẽ cung cấp dịch vụ Internet cho các bác ổn định hay không, và tình trạng gián đoạn vẫn có thể tiếp diễn .

              Còn vài lời nữa muốn nói với bác, nếu bác coi DTVN là sân chơi thì xin cùng xây dựng, và cùng giải quyết khó khăn , mong bác đừng đặt mình ở vị trí Thượng đế để kêu ca mà không suy nghĩ trước .

              Comment


              • @Dương:

                Không nên có những lời nói như thế khi ở vị trí kỹ thuật viên. Tất cả mọi thành viên trên diễn đàn đặt ra các vấn đề, và chúng ta có thể giải quyết được vấn đề nào thì giải quyết, vấn đề nào khó khăn thì chúng ta đặt vấn đề là khó khăn và thông báo ngược lại diễn đàn.

                Tất cả chúng ta, đứng về phía kỹ thuật diễn đàn, không nên đưa những ý kiến cá nhân vào.

                Chúc vui.
                Falleaf
                Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                Comment


                • Dạo này DĐ nâng cấp lên nhiều tính năng lằng nhằng quá !
                  Attached Files
                  Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                  nguyendinhvan1968@gmail.com

                  Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                  Comment


                  • ... cái tính năng lằng nhằng này xem vậy mà hay đấy... níu cần bác Vân add cái nick (MHz) của em vào để thành my friend của bác....

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi MHz Xem bài viết
                      ... cái tính năng lằng nhằng này xem vậy mà hay đấy... níu cần bác Vân add cái nick (MHz) của em vào để thành my friend của bác....
                      Ngày còn nhỏ ( cách đây tới ba mươi mấy năm rồi ) Khi tôi còn bé tí . Bố tôi thường bảo " không được chơi với người lạ đâu con ạ "
                      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
                      nguyendinhvan1968@gmail.com

                      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

                      Comment


                      • ... ậy, ậy....đây chỉ là ví dụ cho cái tính năng lằng nhằng mà bác than phiền đó thôi mà.....

                        Comment


                        • Hiển thị thời gian

                          Trong thanh hiển thị thời gian của thành viên post bài có ghi : Hôm nay 12:54 AM Theo Amin & các Mod là mấy giờ vậy? (trong bài của Cô Nhóc #54)
                          http://dientuvietnam.net/forums/show...t=21183&page=6

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi betraihn Xem bài viết
                            Trong thanh hiển thị thời gian của thành viên post bài có ghi : Hôm nay 12:54 AM Theo Amin & các Mod là mấy giờ vậy? (trong bài của Cô Nhóc #54)
                            http://dientuvietnam.net/forums/show...t=21183&page=6
                            Tương đương với 00:54 AM . Nếu là buổi chiều thì phải là 12:54 PM

                            Comment


                            • Chút ý kiến:
                              Sao không dùng 24 giờ thì không AM hay PM gì ráo.
                              Ý quên
                              Chúc vui.

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi aici Xem bài viết
                                Chút ý kiến:
                                Sao không dùng 24 giờ thì không AM hay PM gì ráo.
                                Ý quên
                                Chúc vui.
                                Vậy thì 24h

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                BinhAnh Tìm hiểu thêm về BinhAnh

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X