Thông báo

Collapse
No announcement yet.

ĐTVN sao "gớm quá"

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nhiều lúc thấy buồn cười.
    Hàng ngày các bạn đọc báo điện tử nào ? Vietnamnet.vn ? Vnexpress.net? Dantri.com.vn ? Có báo nào để full màn hình ?
    Nội dung của họ thậm chí còn dày hơn DTVN nhiều đó, các bạn có thấy quen mắt không ? Hay vì nhìn mãi nó quen , còn ở đây thì thấy "gớm" ?

    Đóng góp của các bạn đều đáng trân trọng, nếu bạn nào có thể thiết kế một cái giao diện mới, đẹp hơn, có ý nghĩa hơn đối với DTVN và được BQT đồng ý, mình sẵn sàng bỏ thời gian ra để làm template lại từ đầu.

    Còn nói thật, cá nhân mình hơi dị ứng với các bạn phán xét kiểu chủ quan xyz, tốt nhất là suy nghĩ kĩ và có căn cứ trước khi góp ý

    Comment


    • #17
      Hì trời, sao lại nói thấy ghớm hả bạn, giao diện mới có hơi thua giao diện cũ thật, nhưng chắc tại mấy anh chưa rảnh thệm mắm thêm muối vào thôi, chứ phiên bản mới này có nhiều tính năng ưu việt hơn nên vì sự phát triển chung bắt buộc phải tiến hóa thôi bạn à, mình thì đang cố gắng gấp rút hoàn thành sớm sản phẩm để bán kiếm tiền đóng góp vào chi phí hoạt động của diễn đàn đây, thấy diễn đàn cứ cố gắng nâng cấp vì tập thể, mình là thành viên mà không có đóng góp gì cảm giác rất thẹn, chúc các bạn vui nhé ...
      Chính thức phát hành mạch điều khiển LED FireStar1
      Yêu mến tất cả anh em dientuvietnam.net

      Comment


      • #18
        chào các anh chị và các bạn!!!
        với em thì quan trọng nhất vẫn là mình học được gì thôi!!!
        nhìn nhiều sẽ quen,vì giao diện cũ chúng ta nhìn lâu quá rồi mà???
        hầu như ngày nào chẳng vào xem!đúng ko???
        thế nên những gì thuộc về bên ngoài chỉ là cảm nhậm chủ quan thôi!
        càng yêu điện tử việt nam thì càng mong nó đẹp hơn giống như ai cũng mong mình có 1 người yêu đẹp!!!
        thế nên những nhận xét là góp ý cũng là tình cảm dành cho diễn đàn
        thế nên mong các anh chị ban quản trị lưu tâm chút!!!(hihihihih!!!!)
        dù sao em cũng muốn góp ý thôi nha???
        chúc mọi người thành công!!!!
        thân!

        Comment


        • #19
          hừm, kệ cha nó cho khỏe, góp ý tí mà cũng bị xỉa. luồng này là góp ý hoàn thiện diễn đàn, góp ý tí mà cũng nói này nói nọ. các báo dù ko full màn hình nhưng dù sao bố cục nó dễ nhìn ( khi chưa nâng cấp thì em vô dtvt hai bên vẫn thừa một ít nhưng nhìn vẫ rất gọn đẹp ko xấu như giờ). nói thiệt chứ mới dòm vô em còn thấy chói mắt theo đúng nghĩa đen, em là sv thì ko có tiền để góp, chỉ có góp ý thôi. còn nếu mấy anh chê ý quý tiền thì thôi. từ giờ cạch tới già, đtvt ra sao thì ra cần gì ý kiến ý cò cho nhọc xác

          Comment


          • #20
            Của cho không bằng cách cho, các góp ý của các bạn là "của" đối với diễn đàn. Nên cho theo cách nào hay và đẹp.

            Nick congtri1991, nếu một lần nữa phát ngôn theo kiểu "kệ cha nó" thì xin mời đi ra diễn đàn khác chơi. Ở đây không hoan nghênh những đóng góp như thế. Quan tâm hay không quan tâm, nhưng nói chuyện một cách "bố láo" như vậy thì diễn đàn xin phép không tiếp nhận.

            Một lần nữa, "của cho không bằng cách cho", các góp ý của các bạn là những món quà đối với BQT. BQT hiện mặc dù vẫn đang "phản biện" những ý kiến về giao diện, vì vấn đề thẩm mỹ không thể đáp ứng tất cả mọi người, mà vẫn đang lắng nghe ý kiến phản hồi của thành viên để xem xét hướng điều chỉnh phù hợp.

            BQT chưa kết luận gì về giao diện diễn đàn, khi còn nhiều ý kiến trái chiều.

            Đối tượng chủ yếu của diễn đàn là đối tượng sinh viên (ước tính 80%), mà sinh viên thì càng ngày càng ... trẻ ra, nên các ý kiến này được tiếp thu từ các em thuộc lứa cuối 8x, đầu 9x. Tất nhiên đó chỉ là ý kiến tham khảo, còn lại vẫn đang chờ các ý kiến đóng góp của thành viên diễn đàn để bổ sung và sửa chữa.

            Hãy yên tâm rằng các đóng góp của các bạn đang được BQT theo dõi và cân nhắc.

            Các ý kiến phản biện của BQT là ý kiến cũng để các bạn tham khảo ngược lại, vì cái đẹp là cái không nằm trong phạm trù logic để có thể nói đúng hoặc sai.

            Cám ơn các ý kiến đóng góp của các bạn.

            Nhắc nhở công khai nick congtri1991, nếu như còn nhưng phát ngôn kiểu vừa nêu, xin mời đi diễn đàn khác ngang tàng. dientuvietnam đủ đông thành viên để không cần đến những đóng góp kiểu như trên. Nếu không có những đóng góp như thế này thì diễn đàn có thể "trắng trợt" về giao diện, nhưng ít ra nó cũng còn "sáng sủa" về nội dung. F sẽ đánh đổi việc "trắng trợt" hay "trắng nhách" hay "chói mắt" để lấy sự "trong sáng" về nội dung trên diễn đàn.

            Đọc kỹ "Bài viết định hướng" trước khi góp ý các vấn đề không thể là "trắng hay đen" rõ rệt.

            Chúc vui.
            Falleaf
            Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
            58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
            mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

            Comment


            • #21
              Lạ nhỉ, cá nhân tôi thấy giao diện thế này là sáng sủa và rõ ràng, logic, dễ dàng đọc lâu nội dung một chủ đề nào đó mà ko mỏi mắt. Việc giao diện thừa 2 bên cạnh là do mặc định thiết kế thế để phù hợp với các loại màn hình khác nhau, bạn nào dùng màn wide thì thấy thừa nhiều hơn thôi. Theo tôi thì quan trọng nội dung và tốc độ hơn, chứ vào nhiều diễn đàn mà lòe loẹt, màu sắc quá cũng mệt, bạn gì trên kia chắc ko biết/vào những diễn đàn mà toàn là text ko thôi nhỉ

              Comment


              • #22
                Nói tới nội dung và tốc độ thì mình cũng xin góp chút ý kiến này nọ.
                Về nội dung thì so với giao diện cũ, giao diện mới có phần đầy đủ hơn. Dễ theo dõi nhiều chủ đề hơn. Có điều chưa được quen mắt bởi nhìn nhiều nội dung quá nên không tập chung.
                Về tốc độ thì vẫn vậy. Nếu là do cảm giác thì thấy chậm hơn chút. Nhất là khung tải các chủ đề đang bàn. Ngày trước thấy chạy ầm ầm. Giờ lại hiện mấy cái biểu tượng chờ. Hơi sốt ruột.
                Nhà phân phối, đại lý bán biến tần,PLC,HMI,AC Servo... Delta

                Mr.Quỳnh 0978706839

                Comment


                • #23
                  Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
                  Của cho không bằng cách cho, các góp ý của các bạn là "của" đối với diễn đàn. Nên cho theo cách nào hay và đẹp.

                  Nick congtri1991, nếu một lần nữa phát ngôn theo kiểu "kệ cha nó" thì xin mời đi ra diễn đàn khác chơi. Ở đây không hoan nghênh những đóng góp như thế. Quan tâm hay không quan tâm, nhưng nói chuyện một cách "bố láo" như vậy thì diễn đàn xin phép không tiếp nhận.
                  hô thế anh đã đọc những câu đại loại thế này do mod viết chưa ạ, có cần em trích vài câu của vài anh mod có uy tín kô ạ, em đảm bảo là còn hay hơn em đấy chứ?????? sao em ko thấy mod nào bị cảnh cáo nhẩy??? hài quá đấy anh F ạ, mod ko nghiêm minh sao bắt mem phải nghiêm chỉnh???? hình như em được cái thẻ vàng thì phải
                  Last edited by congtri1991; 23-09-2010, 13:25.

                  Comment


                  • #24
                    đúng là giao diện rất xấu hãy xem đây http://www.dientuvienthong.net/diendan/index.php
                    chỉ là 1 diễn đàn khoa mà xem ra cũng ăn đứt DTVN.
                    thêm nữa, DTVN ko tạo ra 1 icon riêng nữa, trong bookmask bar của tôi, trang nào cũng có icon riêng, trong khi dtvt trắng nhắt.
                    Mong DTVN phát triển hơn, ban quản trị quan tâm hơn
                    Last edited by phamhiepst; 23-09-2010, 19:55.

                    Comment


                    • #25
                      à anh f cho em hỏi nếu ko nói "kệ cha" mà nói "bỏ mẹ" được ko ạ. câu "bỏ mẹ" là của mod đấy nhá, ko phải em tự đơm đặt đâu

                      Comment


                      • #26
                        Mọi người nên hiểu thế này. Cùng một câu nói tục nhưng nếu đang nói vui với nhau thì lại ok. Còn nói để đe dọa nhau thì có ngày ra nhà xác đấy. Diễn đàn cần có văn hóa nhưng không nhất thiết là cứng nhắc quá. Tốt nhất là đừng có đụng đến là lại đe dọa nhau hay mỉa mai nhau.
                        Nhà phân phối, đại lý bán biến tần,PLC,HMI,AC Servo... Delta

                        Mr.Quỳnh 0978706839

                        Comment


                        • #27
                          Kể ra thì cũng... ngứa mắt. Nói chung nếu có nhiệt huyết với diễn đàn thì cũng coi diễn đàn như... vợ hai vậy. Tự dung thấy nó thay đổi nhiều quá thì cũng hơi tâm lý, cảm giác mất đi cái mà mình yêu thích.

                          Theo như Admin kỹ thuật Quỷ Dương nói, phần 2 bên màn hình co lại là để "dành đất" cho việc khác. Nếu vậy thì OK thôi, tuy là dành nhiều quá rất lãng phí. Vì xu hướng sau này là sẽ dùng wide monitor. Đến bản thân tôi còn phải dùng mặc dù rất ghét, nhưng dùng những hàng thường thì lúc hỏng sẽ hiếm đồ thay thế hơn. Đó cũng là xu hướng thời đại của điện tử.

                          Về màu sắc, tôi rất đồng ý với quan điểm của Võ Duy Trâu. Là dân kỹ thuật thường ghét màu quá sáng, vì rất hại mắt. Nếu có thể pha chế cho em nó giữ chút "chân quê" ngày nào thì tốt. Quả thực từ lúc nâng cấp, tôi thường xuyên phải giảm độ sáng màn hình khi vào diễn đàn. Mỗi lần như vậy cũng ức chế khá nhiều.

                          Về tốc độ thì chậm đi nhiều lắm. Chắc là phiên bản mới có độn thêm mấy túi silicon. Thôi thì thở dài mà chờ đường truyền internet của VN được nâng cấp vậy... Việc này thì mơ hão thôi.

                          Xét cho cùng thì nâng cấp và nâng chất là 2 việc khác nhau. Có nâng cấp lên bản 3 vạn 9 nghìn mà chất vẫn thế này thì cũng chỉ là "bình mới rượu cũ" thôi.

                          Thành viên thì chỉ ham chửi nhau cãi lộn. Viết về kỹ thuật thì lộn xộn, đọc mà chán như ăn cơm sống. Chê trách nhắc nhở thì giãy lên đành đạch... Chẳng trách những người nhiệt huyết cứ lảng đi dần.

                          Cứ đọc mấy cái luồng "Ngẫm về chúng ta trong mỗi cái tôi", "Chán nhỉ! Có cần mặc quần trái" hay là luồng "Nằm không!" của bác Nguyên Đinh Vặn thì thấy còn nhiều trăn trở lắm.

                          Đánh giá theo bản năng kỹ thuật, thì diễn đàn phát triển theo đồ thị hình sine. Năm ngoái là năm "âm thịnh dương suy", do các "dương cao thủ" chưa luyện đạt hỏa hầu võ mồm nên đành để quần hoa cao hơn quần đùi. Năm nay xem ra có khá hơn, động phát chửi luôn! Chắc là sẽ đưa diễn đàn ngoi qua điểm zerocross...

                          Ô hô ai tai... Thiện tai tại thiên...
                          Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

                          Comment


                          • #28
                            Nguyên văn bởi phamhiepst Xem bài viết
                            đúng là giao diện rất xấu hãy xem đây http://www.dientuvienthong.net/diendan/index.php
                            chỉ là 1 diễn đàn khoa mà xem ra cũng ăn đứt DTVN.
                            thêm nữa, DTVT ko biết cách tạo ra 1 icon riêng nữa, trong bookmask bar của tôi, trang nào cũng có icon riêng, trong khi dtvt trắng nhắt.
                            Mong DTVT phát triển hơn, ban quản trị quan tâm hơn
                            Sorry, nhưng F nhìn cái ví dụ của bạn đưa thì cảm giác của F là nó hơi "nhố nhăng" về hình ảnh. Ta không nên phán xét vấn đề đẹp xấu vội, vấn đề chính mà F muốn lắng nghe về phần giao diện là:
                            - Có thuận mắt mọi người? Chấp nhận được hay không? Có bị chói mắt quá hay không?...
                            - Về trình bày chữ nghĩa, chỗ nào còn thiếu chưa dịch sang tiếng Việt, các bạn chụp lại hình ảnh đó để bổ sung và sửa chữa, vì nhiều khi không để ý hết được.
                            - Bố cục như vậy còn có phần nào đáng quan tâm nữa không? Blog nên đặt ở đâu? Ta có 1 banner quảng cáo thì nên đặt ở đâu?...

                            Chúc vui

                            Về icon trên browser thì chúng ta có đấy, nhưng đã bỏ đi khi cài đặt mới. Đang chờ quyết định về logo để xem thử sử dụng logo nào thì sẽ làm lại icon cho diễn đàn theo logo đó.

                            Chúc vui
                            Falleaf
                            Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                            58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                            mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                            Comment


                            • #29
                              Nguyên văn bởi phamhiepst Xem bài viết
                              đúng là giao diện rất xấu hãy xem đây http://abcdefgh
                              chỉ là 1 diễn đàn khoa mà xem ra cũng ăn đứt DTVN.
                              thêm nữa, DTVT ko biết cách tạo ra 1 icon riêng nữa, trong bookmask bar của tôi, trang nào cũng có icon riêng, trong khi dtvt trắng nhắt.
                              Mong DTVT phát triển hơn, ban quản trị quan tâm hơn
                              DTVN , ko phải DTVT
                              Diễn đàn chưa quyết định logo chính thức, khi có chắc sẽ dùng làm icon.
                              Giao diện của DTVN thiên về hướng đơn giản, không màu mè hoa lá cành, cho nên xấu đẹp đem đi so sánh thì không hợp lý.

                              Nếu về độ sáng có chút nhức mắt thì mình sẽ theo dõi để thay đổi.
                              Khung tải chủ đề mới trước đây load cùng với diễn đàn, giờ đổi sang AJAX nên sẽ load sau, chứ không phải là chậm hơn đâu.

                              Cảm ơn các bạn góp ý có căn cứ, đấy chính là đóng góp cho diễn đàn. Thực ra theo dõi chủ đề này mình mới thấy, nhiều bạn là dân kỹ thuật nhưng không có tính khoa học của dân kỹ thuật, theo kiểu "mình ném đá vì cậu bên cạnh mình ném, chứ chẳng cần biết mình ném cái gì ". Cái này ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các thành viên trong diễn đàn, vì đây là diễn đàn khoa học kỹ thuật, cho nên cần có căn cứ, luận điểm rõ ràng khi tranh luận.

                              Comment


                              • #30
                                https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/10205/

                                Ở đây ai dùng firefox thì có thể xài cái này tạm thời trong lúc chờ diễn đàn sửa phần search lại.

                                Cái này đã làm khá lâu rồi, nhưng nó vẫn chạy tốt.

                                Chúc vui
                                Falleaf
                                Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                                58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                                mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                congtri1991 Tìm hiểu thêm về congtri1991

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X