Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Thông báo về việc tạo email cho các MOD

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Thông báo về việc tạo email cho các MOD

    Hiện nay hệ thống đã được activate tốt. Do vậy, F sẽ tiến hành tạo email cho các MOD của dientuvietnam.

    Các bạn đang là thành viên MOD, subMOD, supMOD, có thể liên lạc với F qua email: mail@falleaf.net, và yêu cầu tạo 1 email cho cá nhân mình để sử dụng.

    Lưu ý rằng, F sẽ không tạo nhiều email cho 1 thành viên, mỗi thành viên chỉ đăng ký duy nhất 1 email mà thôi.

    Các bạn liên hệ với F qua email, và F sẽ gửi pw tạm cho các bạn để các bạn tự động sử dụng.

    Email này sẽ được cấp vĩnh viễn cho các bạn, vì những đóng góp của các bạn cho cộng đồng điện tử Việt Nam.

    Email sẽ có dạng: tenthanhvien@dientuvietnam.net

    Chúc vui
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

  • #2
    Các bạn có thể tham khảo thử tại đây: http://mail.dientuvietnam.net

    Chúc vui
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

    Comment


    • #3
      Anh Hiệp ơi, các anh em MOD bên picvietnam.com có được email này không anh?

      Hay là có email nhưng dạng @picvietnam.com hả anh?
      Technical sale at WT Microelectronics S'pore
      Hỗ trợ dự án sử dụng các hãng Texas Instrument, STMicro, Freescale, Fairchild, International Rectifier, Ublox, Lumiled, Maxim
      Liên hệ: 0915.560.511 hoặc ngo.haibac@wtmec.com

      Comment


      • #4
        Không cấp email @picvietnam.com

        MOD picvietnam sẽ làm việc sau, sẽ thông báo cụ thể cho các thành viên mod picvietnam sau.

        Chúc vui
        Falleaf
        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

        Comment


        • #5
          Lâu không vào diễn đàn vì bận quá , ý kiến của F cũng hay nhưng có lẽ theo chiều hướng phát triển thì nên tăng quyền cho các mod điều hành .
          Không biết góp ý ở đây có đúng không ( tiện thể cứ góp ý vậy ).

          Hầu hết các MOD đều làm việc theo tinh thần trách nhiệm cả nhưng việc nhiều khi nhìn thấy bài sai luồng , sì pam vẫn không can thiệp được ( vì mod chỉ bó hẹp trong 1 box - chẳng có ý nghĩa gì mấy ) .
          Thứ 2 , nhiều khi có kẻ phá linh tinh , gọi được ông admin để lock nick , ban nick của nó thì rõ lâu . mà các thành viên cứ kêu mod , mod giải quyết được gì cái này , thành ra cứ đứng nhìn mà thôi .

          ( Lấy điển hình là diendandientu.com )

          F nên cân nhắc cái gì nên giải quyết cần thiết . Tránh tình trạng hữu danh vô thực như rất nhiều các diễn đàn khác.
          Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

          Comment


          • #6
            Hiện nay các mod đều có quyền xóa bài của thành viên, không giống như diendandientu.com. Vì bên đó F không có quyền quản lý.

            Diendandientu.com do MVN lập ra. Trước đây, MVN lập ra javavietnam, rất nổi tiếng, nhưng sau đó nhóm MVN chơi xấu, tách ra riêng lập công ty My Viet Nam, cho nên các thành viên core trước đây bỏ đi hết. Sau khi thành công với javavietnam, MVN thành lập diendandientu.com, với công nghệ của forum javavietnam, đặt tên là MVN forum, là một dự án opensource.

            Tuy nhiên, chỉ mở ra, nhưng không điều hành gì. Anh Hùng là admin của diendandientu.com, nhưng thời gian không cho phép, nên anh Hùng cũng vứt diễn đàn ở đó luôn. Kết quả, diendandientu.com và javavietnam bây giờ trở thành cái chợ.

            Tinh thần dientuvietnam.net, quyết không đi theo con đường đó. Hiện nay diendandientu.com, phát triển theo kiểu thả cửa diễn đàn để kinh doanh quảng cáo (khi vào các bạn sẽ thấy diễn đàn có rất nhiều link quảng cáo của google.

            Thành viên vào đó nhiều, và chủ yếu cũng là thành viên của dientuvietnam.net. Vào đó thì có thể nói gì cũng được, chửi bới gì cũng được, làm gì cũng được. Cho nên thành viên vào đó một cách vô tội vạ, viết bài không được sự quản lý, định hướng.

            Điều này là điều F cảm thấy rất buồn, nhưng lực bất tòng tâm, vì F là supermod duy nhất còn hoạt động ở đó, nhưng F không việc gì phải làm việc không công cho MVN, mà không có được bất kỳ sự hỗ trợ nào. Nếu MVN hỗ trợ F hoạt động quản lý, chưa chắc F đã để cho diendandientu.com đi đến chỗ "họp chợ" như hiện nay.

            Quay lại vấn đề phân quyền mod tại dientuvietnam.

            Hiện nay dientuvietnam đang tăng cường thảo luận vấn đề phân chia lại box. F cũng đang thảo luận với các thành viên admin, mod, supermod, để tái tổ chức diễn đàn cho hiệu quả hơn.

            Khi diễn đàn được tái tổ chức, tất cả các mod sẽ được phép di chuyển bài, và điều khiển giữa các luồng.

            Quyền BAN nick của mod không được phép, chỉ có admin mới được quyền ban nick thành viên, để tránh tình trạng có những tranh cãi của thành viên với MOD mà không kịp xử lý.

            Do vậy, bất cứ khi nào, các bạn gặp những nick cần ban, hãy thông tin ngay cho F qua PM. F online gần như 24/24, có thể đảm bảo xử lý mọi sự cố về nick thành viên trong vòng 24h nếu nhận được thông tin.

            Về việc phân quyền cao hơn. Sau khi tái tổ chức lại hoạt động diễn đàn, F sẽ tăng cường các mod theo từng cấp quản lý:

            Cấp admin = có quyền ban nick thành viên

            Cấp supermod = có quyền điều khiển bài trên tất cả các luồng của diễn đàn

            Cấp mod = có quyền điều khiển bài trong forum liên quan và có quyền chuyển bài không phù hợp nội dung với box của mình vào "Thùng rác", có quyền xóa bài của thành viên vĩnh viễn. Cấp MOD có hai dạng, mod của cả một box, có quyền tương đương supermod, nhưng trong phạm vi một box hẹp hơn (mỗi box là một lĩnh vực). Cấp secondary MOD, là cấp MOD chỉ có thể quản lý bài của 1 forum trong một box, có nghĩa là một nhánh nhỏ trong một lĩnh vực liên quan.

            Cấp submod = có quyền điều khiển bài, sửa bài mọi lúc, trong forum liên quan, hỗ trợ thành viên mod. Tuy nhiên, chỉ có quyền xóa bài tạm thời, không có quyền xóa bài vĩnh viễn

            Cấp thành viên = có quyền viết bài, và có quyền sửa bài viết của mình, nhưng chỉ có tác dụng trong vòng 24h. Nghĩa là sau 24h kể từ khi viết bài, thành viên không được phép xóa sửa bài của mình nữa.
            Kể từ cấp secondary MOD trở lên, các mod này sẽ được cấp một email có dạng tenmod@dientuvietnam.net.

            Đây là thông báo đã được thực hiện. Các mod có thể dùng email này để làm việc trên diễn đàn, hoặc dùng để trao đổi hoạt động kinh doanh cá nhân... Và có thể sử dụng nó như một chứng nhận về uy tín của mình đối với những đóng góp của mình cho cộng đồng.

            Sẽ có thêm những quy định đối với việc hoạt động của submod, mod về thời gian tham gia hoạt động trên diễn đàn.

            Diễn đào tạo điều kiện để các bạn sử dụng uy tín, kinh nghiệm của mình, trong những hoạt động cá nhân, hỗ trợ các bạn hoạt động và hỗ trợ các thành viên. Nếu điều kiện tài chính phát triển lên, diễn đàn sẽ chính thức công bố mức thù lao hoạt động cho các submod, mod, supermod... (gọi là hỗ trợ hoạtd động, như kiểu trang trải chi phí internet cho các bạn, cho vui, và cũng là thể hiện thiện chí của ban điều hành diễn đàn).

            Tất cả các hoạt động này, đều đã nằm trong dự kiến của BDH. Chúng ta đã cùng nhau đóng góp cho hoạt động cộng đồng suốt 2 năm qua, và chúng ta không thể đóng góp theo kiểu nói miệng, không công mãi như vậy được. Sẽ tới một giai đoạn, diễn đàn thu các phí quảng cáo, tuyển dụng từ các đơn vị khác. Các chi phí này, sẽ được dùng vào việc duy trì hoạt động của diễn đàn, bao gồm cả chi phí cho các thành viên mod.

            Mặc dù vậy, diễn đàn vẫn sẽ hoạtd động ở trạng thái phi lợi nhuận. Mọi vấn đề tài chính nếu có của diễn đàn, sẽ được công khai (cho tới giờ là chưa có, nhưng tinh thần là sẽ có, F chuẩn bị áp dụng chế độ thu phí quảng cáo sau khi tái tổ chức diễn đàn).

            Tất cả mọi hoạt động, quyền lợi, trách nhiệm, niềm đam mê, và tài chính, phải được gắn kết với nhau một cách hài hòa, thì như vậy cộng đồng mới có thể phát triển được. Đây là định hướng chung của những thành viên sáng lập diễn đàn.

            Chúng tôi đang từng bước thực hiện những việc này.

            Trong giai đoạn này, rất mong những ý kiến của các thành viên MOD về hai vấn đề sau:
            1) Thành viên MOD đăng ký email xin liên hệ với F qua mail@falleaf.net
            2) Có một luồng thảo luận về việc tái tổ chức diễn đàn, rất mong những thành viên MOD, thành viên tích cực, thành viên có trình độ chuyên môn, thành viên có tâm huyết, thành viên có ý tưởng,... tham gia đóng góp những ý kiến của mình cho việc tái tổ chức hệ thống cấu trúc diễn đàn. Vì việc này có sự ảnh hướng rất lớn đến sự phát triển lâu dài của diễn đàn, của cộng đồng, và của ngành điện tử.

            Trân trọng
            Falleaf
            Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
            58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
            mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

            Comment


            • #7
              Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
              Các bạn có thể tham khảo thử tại đây: http://mail.dientuvietnam.net

              Chúc vui
              Chào F ! Dạo này bận việc quá không đóng góp được mấy chỉ có một vài chú ý khi cấp địa chỉ mail cho thành viên diễn đàn theo quan điểm cá nhân là nên lưu ý
              1. Chỉ được phép sử dụng hộp thư đó với mục đích phi chính trị.
              2. Cấm sử dụng hộp thư được cấp để làm nơi phát tán thư rác - hay gọi là spam mail hoặc Bulk mail theo cách gọi của yahoo.
              Điều này cực kỳ quan trọng vì khi sử dụng phát tán thư rác người nhận chỉ việc đánh dấu một phát ( Report Spam ) là Yahoo và gmail nó sẽ cấm toàn bộ nhưng thư có địa chỉ nguồn xuất phát từ tên miền dientuvietnam.net lúc đó thì kêu khóc vô ích. Hậu quả là thư giao dịch sẽ bị chuyển vào Bulk mail hoặc spam folder ---- >>>> cực kỳ bất tiện trong giao dịch

              vài lời nhắn nhủ
              --------------------------------------------------------------
              Bán các loại UPS Online công suất từ 1KVA đến 800 KVA và Accu cho UPS + Ôtô
              --------------------------------------------------------------

              Comment


              • #8
                Anh Hiệp active cho em mailbox opendoor2507@dientuvietnam.net với. Em đang cần dùng để viết mail cho Lumerical Inc.

                Comment


                • #9
                  Nguyên văn bởi opendoor2507 Xem bài viết
                  Anh Hiệp active cho em mailbox opendoor2507@dientuvietnam.net với. Em đang cần dùng để viết mail cho Lumerical Inc.
                  Anh sẽ tạo email và gửi pw vào email của em.

                  Chúc vui
                  Falleaf
                  Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                  58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                  mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                  Comment


                  • #10
                    quá tiếc chỉ có mod mới được có email, sao f không cho mail cho các thành viên khác với, các thành viên khác cũng đóng góp rất nhiều cho diễn đàn mà

                    Comment


                    • #11
                      Nguyên văn bởi toanddt Xem bài viết
                      quá tiếc chỉ có mod mới được có email, sao f không cho mail cho các thành viên khác với, các thành viên khác cũng đóng góp rất nhiều cho diễn đàn mà
                      có thể số lượng mail là có hạn. và thành viên diễn đàn là 134397 người => nếu câp mail cho từng thành viên thì admin làm không xuể.

                      Comment


                      • #12
                        Mod hiện giờ cũng chả có địa chỉ thư riêng đâu.
                        Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

                        Comment


                        • #13
                          Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
                          Hiện nay hệ thống đã được activate tốt. Do vậy, F sẽ tiến hành tạo email cho các MOD của dientuvietnam.
                          ...
                          Email này sẽ được cấp vĩnh viễn cho các bạn, vì những đóng góp của các bạn cho cộng đồng điện tử Việt Nam.
                          Email sẽ có dạng: tenthanhvien@dientuvietnam.net
                          Chúc vui
                          Nguyên văn bởi toanddt Xem bài viết
                          quá tiếc chỉ có mod mới được có email, sao f không cho mail cho các thành viên khác với, các thành viên khác cũng đóng góp rất nhiều cho diễn đàn mà
                          Bạn thử gửi email cho bqviet@dientuvietnam.net hoặc HTTTTH@dientuvietnam.net, xem hệ thống trả lời như thế nào.
                          Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

                          Comment


                          • #14
                            Trước đây diễn đàn có thử dùng Google Apps, có thể tạo địa chỉ thư cho Mod, host bởi Google nhưng tên miền của diễn đàn. Sau đó thấy có nhiều vấn đề nên không chơi với Google Apps nữa. Các địa chỉ thư cũng không còn nữa. Việc này đã kết thúc từ lâu, không cần bàn thêm nữa.
                            Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

                            Comment

                            Về tác giả

                            Collapse

                            falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

                            Bài viết mới nhất

                            Collapse

                            Đang tải...
                            X