Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chiết áp quạt trần bị rung giật

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • vi van pham
    replied
    Ha.ha.ha..
    .......

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Vậy mô tơ trong máy ly tâm có giống với hình của chủ thớt không? Hay là bác lấy râu ông Kubota cắm cằm bà quạt đồng bộ?

    TLM không biết nhiều, chỉ đủ để vạch trần bác nói phét nhiều cái.

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
    Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.

    Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.
    .
    ha.ha.ha.

    Con bò có biết gì là reluctance motor,synchronuos motor? bị chửi ngu công nghệ 4.0 rồi cứ ôm lý thuyết cũ rích phải đổi tần số mới đổi tốc độ, nhờ vậy mới biết được reluctance motor. Con bò cố rống cãi mà có biết reluctance motor vuông,tròn hay méo? rotor nó là nam châm hay các lá sắt kỹ thuật ghép lại? Con bò cho đò là sắt non buồn cười quá
    Cười hòai mệt quá (nghĩ cái đã).

    Vui nhất là vụ con bò méc bác Bqv đòi pan tôi
    Đi mua máy ly tâm KUBOTA tháo ra , học xem nó điều chỉnh vận tốc thế nào ?không chịu nghe cãi cố.

    Leave a comment:


  • vitquaybk
    replied
    Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
    Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.

    Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.

    Bác có biết hơi quá nhiệt là gì đâu. Nhờ TLM chỉ mà học lóm được một ít.
    Đúng rồi bác nó giật cục chứ không quay khi vặn chiết áp. Nếu mình vặn chiết áp tiếp nó có hiện tượng giật cánh quạt ngược chiều.

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.

    Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.

    Bác có biết hơi quá nhiệt là gì đâu. Nhờ TLM chỉ mà học lóm được một ít.

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Ha.ha.ha.
    Một con bò học điện tử lý luận ( Để cười 1 chút đã)
    Để giải thích cho mà nghe để khỏi ấm ức, rồi mét Bqv đòi pan tôi

    1-Cục nam châm có cực tính xa để có thời gian trượt dài.
    2- Chạy tốc độ thấp momen motor nhỏ hơn moment tải làm mất đồng bồ.
    3- Rotọ được xác định vị trí liên kết với stator giống như hệ thống đánh lử của xe honda.
    4-điện áp nguồn được cấp từng đợt sẽ điều chỉnh lại đồng bộ.
    5- vận tốc motor điều chỉnh bằng bề ngang xung.

    Con bò lý luận kiểu đèn khò ra hơi quá nhiệt

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    TLM nói có chứng cứ chứ không vu oan cho ai.

    Nhìn hình đố ai biết được rotor làm bằng sắt non hay nam châm vĩnh cửu. Lại chẳng có gì chứng minh tần số không đổi.

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Minh dốt nói người khác gian là hành vi ko tốt. Lấy đại cái motor nào đó có hình giống rồi gán ghép vào. Không trả lời được cục sắt làm rotor lại nói xấu người khác. Sự tranh luận đến đây kết thúc được rồi.

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Cái hình ở #20 có phải nằm trong tài liệu #22 không? Hay là bác lấy ở nơi khác gán vào?

    Tài liệu của bác chỉ có mấy dòng. Úp úp mở mở, rõ ràng là có ý gian.

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Ha.ha.ha. Cái cục sắt làm rotor không sộ dòng phu cô? Nhà phát minh motor năm 2020 đây .

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Chạy được chứ sao không. Trong link ở trên, phần 1.2 Operating Principle có nói rõ rồi. Bác đừng cãi cố nữa.

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Oho. Aha. Ihi. Cái rotor đó mà chạy được ở chế độ không đồng bộ? Nhìn rotor như thế mà nói motor ko đồng bộ?
    ..Công nghệ 4.0 quá hay

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Tài liệu bác lấy từ đây chứ gì:
    https://upload.wikimedia.org/wikiped...ance_Motor.pdf

    Đây là loại động cơ có rotor không dùng nam châm vĩnh cửu, có thể chạy ở chế độ không đồng bộ. Bác cắt cúp tài liệu rồi nói nó là động cơ đồng bộ. Bác gian xảo vừa thôi chứ. Thời buổi 4.0 rồi dễ gì lừa đảo nữa.

    Click image for larger version  Name:	E4844C72-4D9C-4FF1-AABA-688880BCD4EC.png Views:	0 Size:	236.3 KB ID:	1716914

    Leave a comment:


  • vi van pham
    replied
    Tại #22 tài liệu đã nói rõ:

    1- Tốc độ cao motor cấp điện 1lần duy nhất.
    2- Khi khởi động hay tốc độ thấp motor họat động với bộ băm xung. (Khởi động thế này đã thấy rõ đây là motor đồng bộ rồi).

    Bật mí rõ rồi mà vẫn chưa biết cách điều chỉnh tốc độ motor đồng bộ, bằng cách giảm áp thì mua máy ly tâm KUBOTA tháo ra học là đúng rồi

    Leave a comment:


  • T.L.M
    replied
    Quạt hút thì bạn nên dùng tụ như bác dinhthuong80 đã hướng dẫn ở #3. Quạt sẽ chạy êm không bị è và mô tơ bớt nóng nữa.

    Leave a comment:

Về tác giả

Collapse

vitquaybk Tìm hiểu thêm về vitquaybk

Bài viết mới nhất

Collapse

Đang tải...
X