Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.
Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.
.
ha.ha.ha.
Con bò có biết gì là reluctance motor,synchronuos motor? bị chửi ngu công nghệ 4.0 rồi cứ ôm lý thuyết cũ rích phải đổi tần số mới đổi tốc độ, nhờ vậy mới biết được reluctance motor. Con bò cố rống cãi mà có biết reluctance motor vuông,tròn hay méo? rotor nó là nam châm hay các lá sắt kỹ thuật ghép lại? Con bò cho đò là sắt non buồn cười quá
Cười hòai mệt quá (nghĩ cái đã).
Vui nhất là vụ con bò méc bác Bqv đòi pan tôi
Đi mua máy ly tâm KUBOTA tháo ra , học xem nó điều chỉnh vận tốc thế nào ?không chịu nghe cãi cố.
Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.
Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.
Bác có biết hơi quá nhiệt là gì đâu. Nhờ TLM chỉ mà học lóm được một ít.
Đúng rồi bác nó giật cục chứ không quay khi vặn chiết áp. Nếu mình vặn chiết áp tiếp nó có hiện tượng giật cánh quạt ngược chiều.
Cái bác mô tả là nguyên lý hoạt động của reluctance motor, không phải synchronuos motor. Bài #31 TLM đã nói bác lập lờ đánh lận con đen 2 loại động cơ này mà.
Motor đồng bộ của chủ thớt khi giảm áp nó giật cục chứ có quay chậm được đâu.
Bác có biết hơi quá nhiệt là gì đâu. Nhờ TLM chỉ mà học lóm được một ít.
Ha.ha.ha.
Một con bò học điện tử lý luận ( Để cười 1 chút đã)
Để giải thích cho mà nghe để khỏi ấm ức, rồi mét Bqv đòi pan tôi
1-Cục nam châm có cực tính xa để có thời gian trượt dài.
2- Chạy tốc độ thấp momen motor nhỏ hơn moment tải làm mất đồng bồ.
3- Rotọ được xác định vị trí liên kết với stator giống như hệ thống đánh lử của xe honda.
4-điện áp nguồn được cấp từng đợt sẽ điều chỉnh lại đồng bộ.
5- vận tốc motor điều chỉnh bằng bề ngang xung.
Minh dốt nói người khác gian là hành vi ko tốt. Lấy đại cái motor nào đó có hình giống rồi gán ghép vào. Không trả lời được cục sắt làm rotor lại nói xấu người khác. Sự tranh luận đến đây kết thúc được rồi.
Đây là loại động cơ có rotor không dùng nam châm vĩnh cửu, có thể chạy ở chế độ không đồng bộ. Bác cắt cúp tài liệu rồi nói nó là động cơ đồng bộ. Bác gian xảo vừa thôi chứ. Thời buổi 4.0 rồi dễ gì lừa đảo nữa.
1- Tốc độ cao motor cấp điện 1lần duy nhất.
2- Khi khởi động hay tốc độ thấp motor họat động với bộ băm xung. (Khởi động thế này đã thấy rõ đây là motor đồng bộ rồi).
Bật mí rõ rồi mà vẫn chưa biết cách điều chỉnh tốc độ motor đồng bộ, bằng cách giảm áp thì mua máy ly tâm KUBOTA tháo ra học là đúng rồi
Ngày trước, khi KT đang tăng trưởng, một cái máy tự động cũ tầm trung, thì khoảng 5 năm là hoàn vốn. Nhưng hiện tại, mọi việc đều chậm trễ, cạnh tranh, nên theo các xếp tính thì phải hơn 10 năm làm việc ngon lành thì mới hoàn vốn....
Chào anh em cơ khí, Trong quá trình tư vấn đầu tư thiết bị cho xưởng, mình gặp rất nhiều câu hỏi kiểu: “Nên mua máy phay CNC cũ để tiết kiệm, chọn máy mới phổ thông cho yên tâm, hay cố gắng lên máy chất lượng cao để làm hàng khó?”. Thực tế, đây không phải câu hỏi chỉ về...
Tôi muốn mô phỏng sự thay đổi các mùa bằng cách từ từ nghiêng một quả địa cầu 16 inch bằng một động cơ bước nhỏ. Một động cơ bước khác sẽ quay quả địa cầu theo thời gian thực. Hệ thống truyền động...
Leave a comment: