Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giúp bắt bệnh máy giặt rung lắc

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Về cái này thì theo ý kiến của tôi bác cũng chẳng cần phải "thần thánh" quá bác ah. Phải nói trước là có lời xin lỗi với các bác (hoặc ai đó) đang xài loại máy "Em Lúc Anh Lắc" kia. Nhưng cái kết cấu thì nó là chung cho hầu hết các loại máy giặt lồng ngang/cửa trước (front loading) rồi. Tui cho rằng Hãng nào cũng vậy thôi, mà sao bác "tậu" được em nó với giá 3,5Tr thì cũng hấp dẫn quá nhỉ. Thuami :
    Tôi không nói là LG tốt mà nói về máy hàng hiệu như Electrolux cũng không có ưu điểm gì về chống rung lắc so với LG mà giá cả chênh nhau quá xa , Giá 3,5 T là mua lâu rồi giá TV hồi đó cũng cao giờ đã rẻ hơn còn máy giặt thì không giảm mà còn tăng .

    Comment


    • Nguyên văn bởi danghai11219 Xem bài viết
      nếu nói như anh thì đóng cái topic này lại về nhà vùi đầu vào chăn suy nghĩ tìm cách tự khắc phục.
      Bơm nước loại mô tơ 1 bên bơm 1 bên gắn trên khung kim loại chắc chắn mà gắn không thẳng hàng không cân bằng nó còn rung ầm ầm thì cái lồng giặt được treo trên lò xo được quay bởi mô tơ không được cố định chắc sao lại không kêu được , suy nghĩ tìm ra cách hiệu quả trước là có máy êm để dùng sau bán ý tưởng cho hãng nó cải tiến cho tốt lợi mà .

      Comment


      • Nguyên văn bởi tuyennhan Xem bài viết
        Bơm nước loại mô tơ 1 bên bơm 1 bên gắn trên khung kim loại chắc chắn mà gắn không thẳng hàng không cân bằng nó còn rung ầm ầm thì cái lồng giặt được treo trên lò xo được quay bởi mô tơ không được cố định chắc sao lại không kêu được , suy nghĩ tìm ra cách hiệu quả trước là có máy êm để dùng sau bán ý tưởng cho hãng nó cải tiến cho tốt lợi mà .
        thôi em xin.em không dám mơ đến cái cao xa đó đâu.

        Comment


        • các bác giúp em với máy giặt lg WF-T4847PC cứ bơm nước xong là máy báo lỗi đèn spin và đèn WASH nháy nháy kêu tít tít máy này phao áp lực có nút chỉnh mức nước van áp lực chỉ là 2 tiếp điểm đc chỉnh xa hoặc gần để đc mực nước trong lồng thấp hay cao ,e đã kiểm tra đấu tắt công tắc cửa tận bo mạch vẫn không đc, máy lg thường có công tắc từ nhưng máy này ko có các bác ah để chế độ vắt cũng vậy cứ xả hết nước là máy báo lỗi các bác xum vào giúp em nhé cam ơn các bác , máy này vỉ mach có 2 vỉ ngắn các bác ah

          Comment


          • Nguyên văn bởi Maiquetvpro Xem bài viết
            các bác giúp em với máy giặt lg WF-T4847PC cứ bơm nước xong là máy báo lỗi đèn spin và đèn WASH nháy nháy kêu tít tít máy này phao áp lực có nút chỉnh mức nước van áp lực chỉ là 2 tiếp điểm đc chỉnh xa hoặc gần để đc mực nước trong lồng thấp hay cao ,e đã kiểm tra đấu tắt công tắc cửa tận bo mạch vẫn không đc, máy lg thường có công tắc từ nhưng máy này ko có các bác ah để chế độ vắt cũng vậy cứ xả hết nước là máy báo lỗi các bác xum vào giúp em nhé cam ơn các bác , máy này vỉ mach có 2 vỉ ngắn các bác ah
            Vẫn là lỗi phần công tắc an toàn đó bác.
            Không phải tôi thất bại 9999 lần mà tôi đã 9999 lần thành công nhận biết những gì mình chưa làm được
            Mobile: 0914.796.896.

            Comment


            • [QUOTE=binhbazan;913219]Vẫn là lỗi phần công tắc an toàn đó em đấu tắt công tắc cửa ở tận chân ic mà vẫn ko đc bác ah còn cách nào bác chỉ e với

              Comment


              • Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                Tôi cũng mở nắp trên ra xem trong lúc nó vắt thì trông như thế nào (tò mò chút). Xem máy chạy cũng khá thú vị, các bác ạ... Cái lồng giặt nó lắc lư, đu đưa, xoắn cù nèo, vv... đủ các kiểu; hèn chi mà nó không rung, không lắc ???
                Sao bác không làm cái video minh họa cho thêm phần sinh động.

                Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                Tôi chẳng còn nhớ trong vận đơn thì cái thứ đó được gọi là gì, nhưng chắc chắn là không phải 'glue', cũng không phải 'grease'...
                Hình như là 'gel' và còn 1 tính từ nữa .
                Chắc cũng là một từ có chứa G và E

                Nguyên văn bởi T.L.M Xem bài viết
                Trong ống lò xo còn có bộ phận ma sát để tiêu tán năng lượng làm giảm biên độ dao động nữa. Các bác xem nó có bị mòn quá không? Có khi nó dùng một loại mỡ bò đặc quánh như keo.
                Nguyên văn bởi HTTTTH Xem bài viết
                Lò xo treo thì "cởi truồng", có 2 cái.
                Cái mà có ống, thợ gọi là "phuộc" thì bảo hành đã thay. Và mới thay xong thì đã "vũ như cẫn".
                Cái ống lò xo mà TML nói đến để giảm xóc, không phải vignf ma sát để làm giảm biên đâu nhé. Nếu dùng ma sát thì người ta bôi mỡ vào làm gì. tác dụng của cái "phuộc" này theo tôi là để tắt nhanh biên độ dao động. Khi piton bị nén lại, nó không di hết ngay được mà phải chờ "thời gian" để không khí bị nén thoát bớt ra, khi bị giãn thì phải mất thời gian hút thêm vào qua khe hở. Chứ mà bôi mỡ G.E. đặc quánh vào thì coi như phản tác dụng luôn à.

                Các bác cứ thử đục một lỗ nhỏ ở đầu piton thì sẽ thấy khác biệt ngay thôi.
                PT.
                Last edited by phanta; 23-12-2014, 11:28. Lý do: đục lỗ
                Núi cao bởi có đất bồi
                Núi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu?
                Muôn dòng sông đổ biển sâu
                Biển chê sông nhỏ, biển đâu nước còn?

                Comment


                • Bqv đã dọn dẹp những bài viết không liên quan tới chủ đề chính.
                  Phần mềm tự do hoặc không dùng máy tính nữa !.

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi bqviet Xem bài viết
                    Bqv đã dọn dẹp những bài viết không liên quan tới chủ đề chính.
                    cảm ơn bác.

                    Comment


                    • Từ lúc BQV vào dọn dẹp chẳng thấy bác nào quan tâm chủ đề nữa nhỉ.

                      Comment


                      • Bữa trước máy nhà đang giặt tự nhiên kêu lộc cộc rất to chạy tới xem thì chỉ còn kêu rừ rừ đồng thời có mùi vật liệu nóng tỏa ra vội vàng cúp điện rồi xem lại thì thấy chân vỏ thùng chổ giáp với đế nhựa bị ngấm nước lâu ngày mục rỉ cả làm máy bị sụm vài phân làm cái pu li mô tơ cọ vào đế nhựa kẹt luôn không quay được .
                        Tính mua cái khác nhưng sắp tết nhiều thứ phải chi nên đành sửa lại dùng vì nhìn cái mô tơ còn nước xi sáng loáng và join cốt thùng còn kín chưa rỉ nước nên cũng tiếc , lục khắp nhà ra mấy tấm ván 1 phân rộng 2 tấc đem ra đo đạc rồi cưa bắt vào 2 mặt bên và mặt trước xong cưa thêm 1 tấm ván ép làm đáy gắn vào rồi ghép cái đế nhựa của nó vào thì cũng chắc lắc không động cựa gì rất chắc chắn chỉ có cái thùng hơi rung rinh nên ràng thêm cho 4 cái lò xo neo vào đáy . Lại lục tìm được tấm nhựa mỏng cắt ra viền che chổ mục đi nhìn cũng đẹp cắm điện lại máy chạy êm ru không rung lắc gì cả thế là xong vậy mà tính vứt mua cái mới .

                        Comment


                        • máy nhà bác chạy ngon vậy em nghe mà thất phát thèm.

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi danghai11219 Xem bài viết
                            máy nhà bác chạy ngon vậy em nghe mà thất phát thèm.
                            Từ khi mở thớt, ngày đầu tháng (01/12/2014) đến hôm này là hết tháng/hết năm (31/12/2014). Vậy mà bác vẫn chưa có phương án xử lý gì thêm để report kết quả lên đây cho mọi người cùng vui chung thì cũng hơi buồn đấy nhỉ?

                            Comment


                            • nhiều bác đã nghiên cứu vấn đề này từ rất nâu rồi mà vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.em chỉ mạnh dạn đăng topic để các bác vào chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau bàn phuơng án giải quyết chứ em làm gì có bản lãnh đó.hihi.hóng cao nhân thẩm du vào chỉ cách thôi.


                              =>Túm lại là chúc mừng năm mới chúc toàn thể anh, chị, em, các bạn và toàn thể đại gia đình sang năm mới vạn sự như ý.

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi danghai11219 Xem bài viết
                                máy nhà bác chạy ngon vậy em nghe mà thất phát thèm.
                                Chỉ không rung lắc thôi vẫn nghe tiếng thùng giặt quay và tiếng mô tơ máy này tuy 6,5 kg nhưng giặt chừng 5 kg mà đồ dơ nhiều thì giặt không sạch còn dơ. Xem thấy nó dùng vỏ thùng làm khung đỡ cho thùng giặt và mô tơ luôn mà cái vỏ thùng thì mỏng te và nếu số kg càng lớn thì khoảng trống bên trong thùng càng nhỏ suy ra nếu mua máy cửa trên nên gỏ vào vỏ để xem vỏ dầy hay mỏng cái nào gỏ kêu nhỏ thì ít cộng hưởng rung hơn và mở cửa trên lắc mạnh cái thùng giặt nếu không lắc nhiều hay va vào vỏ thì khi giặt ít rung hơn .

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                danghai11219 Tìm hiểu thêm về danghai11219

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X