Thông báo

Collapse
No announcement yet.

monitor hãy cùng nghiên cứu và sửa chữa

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi vanton_dk Xem bài viết
    anh a, anh đã sửa con Samsung 793 , em thấy bình thường ở máy khác là có con tụ Đệm ở chân C của sò ngang, mà ở đời máy này ko thấy? chỉ thấy có con tụ keo trước cuộn cao áp ngay sau con diot chỉnh lưu mạch bootup. không biết tác dụng của con tụ này thế nào?
    hang sam sung thiet ke ko co tu damper tai so dong khac voi cac hang khac con tu nam tren duong b+ chi de loc nhieu cua sung dâp tu flyback ve thoi cho ko chet fet boossup . khi chay o tan so cao thi b+ thap duoi 100v, con o tan so thap thi b+ nguoc lai chay rat cao co khi len hon 150v tuy theo nha thiet ke( doi voi sam sung 1024/ 768 b+75v , 800/600 b+ 100v)
    |

    Comment


    • Nguyên văn bởi nowdaygood Xem bài viết
      Đề nghị Minh_nghe_si gõ tiếng Việt có dấu.Bài viết gõ tiếng Việt không dấu dù hay bổ ích đến đâu cũng không muốn đọc nữa.
      chào bạn nowdaygood , sao khó thế , mình thấy bạn bên chợ mobil 5s , nều không lầm bạn củng biết sửa đt phải không o diển đàn GSM nich cùa mình là (chú thòn) còn anh mình là đoàn dũng, ben thiên long họ biết mình, bạn làm ở đâu quận mấy lúc nào rảnh ae hội ngộ chứ, chúc sức khỏe
      |

      Comment


      • mình gặp con monitor LG T530S khi cắm nguồn đèn power chớp nhanh liên tục, không lên hình, tắt cũng không được. Đo ktra ngang không chạy (sò ngang OK) modul nguồn bình thường, duy chỉ có đường điện áp cấp cho dao động ngang là bị khóa bởi CPU. nhưng thỉnh thoảng nó vẫn hoạt động được. mong các cao thủ chỉ giáo

        Comment


        • May vi tính của mình, khi quyét và cai lại WIndow thì màn hình lại tối thui, mình phải chỉnh lại 60-70hz thi mới có hình, cần phải sửa monitor hay car màn hình ( car rời) các ban chỉ giúp mình với ( màn hình hơi rung ở góc trái)

          Comment


          • chào các bác trên diễn đàn.Em đang có một monitor hiệu LG Model 775FT giờ nó đang có hiện tượng là bật nguồn thì rơ le đóng rồi nhẩy liên tục kể cả khi ko có cáp tín hiệu vào và khi cáp có tín hiệu từ case vào, đều xảy ra hiện tượng trên. Khi cắm cáp nhưng không bật case máy chuyển sang chế độ chờ thì rơle đóng nhưng không nhảy và đo một số điện áp ra tải là dạng điện áp chờ ở mức thấp. Mong các bác tư vấn giúp hiện máy em đang bị hiện tương gì và cách sửa Em vẫn là con gà điện tử .

            Comment


            • Nguyên văn bởi vanton_dk Xem bài viết
              Máy em là màn Samsung 793 MG, ban đầu ko có nguồn, nguồn có tiếng rít như mọt kêu, em kiểm tra thử sò ngang chết, IRF cũng chết , tháo ra thì có nguồn đủ. lắp sò mới vào, IRf mới vào, thì chạy 1 lúc thì sờ sò thấy rất nóng, để chạy tiếp thì chêt sò ngang. em ko biết kiểm tra cao áp ? liệu có phải do cao áp ko? các anh chỉ giúp em với!
              kiểm tra mấy con tụ gốm ở mạch méo gối hay bị đứt(tụ XX4, dùn thang x10k đo phóng nạp)

              Comment


              • Nguyên văn bởi vanton_dk Xem bài viết
                cho em hỏi nhé, IRF634 em thay =IRF640 hoặc IRF740 thì có được ko? mà cả sò ngang là con MD2310 hỏi nhưng ko có , em thay =họ Cxxxx được ko?
                thay được tất, còn cao áp thì ra phố huế, giá 15 đến 25k

                Comment


                • Nguyên văn bởi dovancuongbl Xem bài viết
                  May vi tính của mình, khi quyét và cai lại WIndow thì màn hình lại tối thui, mình phải chỉnh lại 60-70hz thi mới có hình, cần phải sửa monitor hay car màn hình ( car rời) các ban chỉ giúp mình với ( màn hình hơi rung ở góc trái)
                  ban dang dung man hinh bao nhieu in hieu gi noi ro hon moi bet va nguoi nguoi moi giup minh chu
                  |

                  Comment


                  • chào ae trên diển đàn mình có cái 17 hp công hàn quốc chạy đèn ssung chạy lên hình khung sáng đũ chỉ tội chớp hình liên tục nguồn kô tụt các áp dầy dủ tốt , có ae nào gặp rồi xin chỉ giáo , xin hỏi riêng anh phuơng mổ có khi nào bị cục cao thế kô cám ơn mọi người trước nhe giúp mình với vì kô có cục tết pan
                    Last edited by minh_nghe_si; 30-07-2009, 13:43.
                    |

                    Comment


                    • Trời đất , em chờ các bác tìm giúp em bệnh của Monitor LG mà chờ dài cả cổ chưa thấy bác nào hồi âm lại. Hu....Hu..

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi pham hoang Xem bài viết
                        Trời đất , em chờ các bác tìm giúp em bệnh của Monitor LG mà chờ dài cả cổ chưa thấy bác nào hồi âm lại. Hu....Hu..
                        lai them mot co may nua hoi gi ma ko ai biet gi het ma con keu troi ,keu đất đúng là bó tay.com .vn
                        Last edited by minh_nghe_si; 31-07-2009, 12:50.
                        |

                        Comment


                        • chập cao áp

                          Nguyên văn bởi vanton_dk Xem bài viết
                          Máy em là màn Samsung 793 MG, ban đầu ko có nguồn, nguồn có tiếng rít như mọt kêu, em kiểm tra thử sò ngang chết, IRF cũng chết , tháo ra thì có nguồn đủ. lắp sò mới vào, IRf mới vào, thì chạy 1 lúc thì sờ sò thấy rất nóng, để chạy tiếp thì chêt sò ngang. em ko biết kiểm tra cao áp ? liệu có phải do cao áp ko? các anh chỉ giúp em với!
                          Theo như bác mô tả thì chắc chắn khả năng con này của bác chập 1 vài vòng cao áp rồi sai dao động nên có tiếng rít nguồn ,đóng sò vẫn chạy nên chắc chắn cao áp gòi ,chập thì thỉ có thay cái khác ,ko sửa được .
                          Phân phối kim thu sét ....thiết bị chống sét lan truyền,phụ kiện

                          Comment


                          • công tắc mềm

                            Nguyên văn bởi daigaipro Xem bài viết
                            mình gặp con monitor LG T530S khi cắm nguồn đèn power chớp nhanh liên tục, không lên hình, tắt cũng không được. Đo ktra ngang không chạy (sò ngang OK) modul nguồn bình thường, duy chỉ có đường điện áp cấp cho dao động ngang là bị khóa bởi CPU. nhưng thỉnh thoảng nó vẫn hoạt động được. mong các cao thủ chỉ giáo
                            Dòng máy này dùng công tắc nguồn mềm nên ko tắt được là phải ,tôi làm mấy con này chuyên bị phồng cao áp( nhìn thấy ) .mà nó còn có bềnh hiểm cực kỳ.
                            Phân phối kim thu sét ....thiết bị chống sét lan truyền,phụ kiện

                            Comment


                            • buon ngủ quá chợp mắt chút rùi ngâm cứu tiếp


                              DT: 0977.825.548

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi minh_nghe_si Xem bài viết
                                chào ae trên diển đàn mình có cái 17 hp công hàn quốc chạy đèn ssung chạy lên hình khung sáng đũ chỉ tội chớp hình liên tục nguồn kô tụt các áp dầy dủ tốt , có ae nào gặp rồi xin chỉ giáo , xin hỏi riêng anh phuơng mổ có khi nào bị cục cao thế kô cám ơn mọi người trước nhe giúp mình với vì kô có cục tết pan
                                dò từ chân sense điều khiển về 1 con transsito (đèn này nằm khoảng giữa jac cắm dây tín hiệu h.sync, V.sync và nguồn) . kiềm tra đèn này và R=43K gần đèn(hay đứt R này)

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                dammesuachua Tìm hiểu thêm về dammesuachua

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X