Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Một sự thật chấn động hay là nhầm lẫn

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Thế có ai làm cái Converter Lan Hương thành công không nhỉ? Mình thì không dám bàn, có điều hồi đó cũng nhờ LH chỉ chỗ mua được mấy con IRF2807( để làm việc khác). Mình thấy mấy bác sừng sỏ bàn tán vụ này nhiều, nhiều người cũng làm chạy rồi mà, chia sẻ chút kinh nghiệm đi. Mình cũng định làm một cái nhưng chưa có thời gian, sau vụ này phải soi thật kỹ mấy cái schematic.

    Comment


    • #17
      Sự thật chứ không phải nhầm lẫn. Con người mà, đâu có ai giỏi hết đâu, dc cái này thì mất cái kia. Nên nếu người nào mà cái j cũng biết, cái j cũng làm được thì tốt nhất là nên nghi ngờ

      Comment


      • #18
        Nguyên văn bởi GA_CN Xem bài viết
        Thế có ai làm cái Converter Lan Hương thành công không nhỉ? Mình thì không dám bàn, có điều hồi đó cũng nhờ LH chỉ chỗ mua được mấy con IRF2807( để làm việc khác). Mình thấy mấy bác sừng sỏ bàn tán vụ này nhiều, nhiều người cũng làm chạy rồi mà, chia sẻ chút kinh nghiệm đi. Mình cũng định làm một cái nhưng chưa có thời gian, sau vụ này phải soi thật kỹ mấy cái schematic.
        trong cái''Converter Lan Hương'' chỉ có phần ngắt dao động khi nguồn acqui giảm xuống 10.5 v là khả thi hơn cả.

        Comment


        • #19
          u thì em nghĩ có sao đâu... diễn đàn mà.. ít nhất là Mr hay miss .. cũng đã đóng góp cho nhiều bạn thêm kt.. nếu người ta có đạo văn hay kiến thức hay đề tài mà u hay ai đó tạo ra thì hãy nói chứ...hơn mà đây là diễn đàn về kĩ thuật mà sao thấy nhìu bác hay 8 gì đâu không ... có lẽ nên đi vào mục tiêu chính của forum thì tốt hơn.

          Comment


          • #20
            Nguyên văn bởi cooloo Xem bài viết
            Tiếc thật . Chiếc xe điện của LH hóa ra là chiếc xe lăn . Lăn mấy năm nay chưa xuất xưởng .
            Tôi trước cũng có nhiều bài tranh luận về chuyện này. Cái đó khó thực hiện được!
            Last edited by nsp; 16-06-2009, 11:02.

            Comment


            • #21
              Các bác thử search mà xem. Nhưng bài viết hay tut hay thì đều là những bài ngày xưa cả, những bài viết bi giờ cũng nóng hổi, nhưng toàn xì căng đan thôi. Một số gương mặt tiêu biểu là lớp đàn anh thì đã về ở ẩn để kinh doanh, một số do ân oán forum mà cũng dứt áo ra đi. Bây giờ lâu lắm ko thấy có bài gì về kỹ thuật hay mà anh em xôm tụ bàn tán cả... Chết thật, mình thì làm được gì trong cảnh loạn lạc này đây?

              Or call me 0903911109

              Comment


              • #22
                "SỰ THẬT LUÔN LÀ CHÂN LÝ VÀ NẾU ĐÃ LÀ CHÂN LÝ THÌ CHẮC CHẮN SẼ ĐƯỢC TÌM RA" câu nói của ai đó rất chính xác

                Email:
                Phone: 0905.034.086

                Comment


                • #23
                  xin cho mình hỏi cách đăng tin với??mình thử nhưng lúc vào "bài mới" thì chẳng thấy bài của mình đâu cả??

                  Comment


                  • #24
                    LH là nam hay nữ ko quan trọng, cô ấy có sự nhạy bén về kỹ thuật chúng ta nên trân trọng kiến thức của cô ấy.Theo tôi cô ấy chỉ có sự cao ngạo (dù biết mình sai vẫn ko nhận lỗi) là khuyết điểm khó thân thiện mà thôi.

                    Comment


                    • #25
                      Như bao anh em khác trong này tôi cũng là kẻ ham mê kỹ thuật, thích tự tay mình làm ra tất cả. Nhưng đâu phải cứ thích là làm được hay muốn mà làm được đâu, bởi vậy luôn cảm thấy mình còn thiếu thốn kiến thức, bởi vậy mà tôi rất thích tự học, hễ ở đâu có điều hay thì thì tôi đều tự đặt mình vào vị trí khiêm nhường để mà xem, mà đọc, mà nghe. Bởi vì tôi nghĩ chỉ khi mình khiêm nhường đặt mình vào vị trí người lắng nghe hay cũng chính là đối tượng muốn hướng tới của người viết sách hay người đang nói chuyện với mình thì mới hiểu tường tận hết những cái logic của họ hay cũng chính là đánh giá được hết cái hay của họ, chứ không phải săm soi vào từng câu chữ lời nói của họ để tìm ra sơ hở hay cái ấu trĩ nào đó của họ để rồi coi thường hoặc khẳng định họ chẳng có gì cao siêu cả. Tôi tự thấy mình không phải cái gì cao siêu, cũng không muốn nhắm đến cái đích cao siêu để khẳng định vị trí của mình với thiên hạ, cũng không phải cố công tìm đến một người hoàn toàn cao siêu hơn mình để học hỏi. Tóm lại quan điểm của tôi là, kiến thức của chúng ta sẽ ngày càng hoàn thiện khi chúng ta luôn khiêm tốn học hỏi không chỉ ở những người nổi lỗi lạc mà học ngay từ những người ít kiến thức hơn mình, bất kể họ là ai đi chăng nữa.

                      Như trường hợp nick lanhuong, tôi tham gia diễn đàn từ khá lâu từ lời giới thiệu của một người bạn, một người rất nổi tiếng mà ai cũng biết ở đây - mod Quế Dương. Tuy điều kiện công việc và thời gian giới hạn nên không tham gia trao đổi thường xuyên, nhưng cũng từ lâu tôi đã xem các bài viết của nick LH, một vài bài đầu tôi quả thực ấn tượng không chỉ ở lượng kiến thức của LH mà cả cách post bài, giọng văn đã thể hiện dấu hiệu vượt xa tuổi tác như nick LH tự giới thiệu, chỉ sau một chút nghi ngờ tôi đã tin chắc nick LH không phải là 1 cô bé trẻ tuổi và cũng không tin đó là 1 cô gái. Nhưng điều đó đối với tôi không có gì quá nghiêm trọng, bởi diễn đàn là hình thức trao đổi phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới, chẳng có quy định nào quy định sự chân thật về thông tin về 1 thành viên hay đạo đức của anh ta. Chúng ta muốn cũng không thể làm được hay nói đúng hơn: không cần thiết phải như thế. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là tôi thông cảm cho nick lanhuong. Như tất cả chúng ta đều mong muốn, nơi chúng ta sống phải xanh, sạch, đẹp, nơi chúng đến chơi là một thế giới đẹp, chân thực, không lừa lọc, chỉ có những điều hay để chúng ta giao lưu học hỏi, vậy tại sao nick lanhuong không để mình chân thực như chính mình. Sao không sống tự do thoải mái dưới ánh sáng mặt trời mà lại phải ngụy trang hay ẩn nấp trong cái vỏ giả đó? Nếu ai cũng thế thì mọi thứ xung quanh chúng ta đều là giả tạo hết sao, con người sẽ không có lòng tin và cũng không tin chính bản thân mình thì thế giới này còn điều gì là ý nghĩa, là giá trị? Chúng ta vẫn thường nghe những mẩu tin như: bánh bao trộn giấy, lòng lơn ngâm fooc môn", nhân sâm giả, thuốc giả, ... phải chăng những thứ như thế khiến nền kinh tế thế giới của chúng ta đang suy thoái?? Vì có giá trị nào được phát triển đâu, chỉ lừa lọc nhau để mà sống mà thôi! Vì vậy nếu bạn và tôi đều mong muốn có 1 thế giới chân thực, một môi trường trong sạch và ý nghĩa cho cuộc sống cũng như cho công việc của bản thân mình thì hãy cùng chân thực với nhau!

                      Còn với LH, tôi nghĩ, mặc dù LH đã làm điều gì đó khiến chúng ta ác cảm nhưng chúng ta cũng phải ghi nhận LH đã đóng góp khá nhiều kiến thức hay cho chúng ta. Vì vậy tại sao chúng ta không mở rộng lòng mình chào đón LH trở lại với chính bản thân mình để tiếp tục mang kiến thức và tài năng của mình để hướng dẫn những thành viên mới cũng như tiếp tục giao lưu với chúng ta để diễn đàn của chúng ta thực sự là nơi tin tưởng và nơi giao lưu không chỉ kiến thức mà còn là nơi chia sẻ tình cảm của hàng ngàn anh em cư sĩ của nền công nghiệp điện tử nước nhà?
                      "Imagination is better than knowledge. Knowledge is limited. Imagination encircles the world" - Albert Einstein

                      Comment


                      • #26
                        Mình post bài này không phải để đả kích hay nói xấu LH. Lúc mới vào diễn đàn mình cũng bị choáng ngợp trước những bài viết của LH. Trong một topic nào đó khá lâu rồi, LH còn rủ cả F hợp tác làm ăn. Vì vậy, cũng như tinh thần trên cafesangtao, mình muốn cảnh báo với mọi người sự thật về một con người mà thôi. Để tránh trường hợp nhiều người bị như các thành viên trên cafesangtao.

                        Comment


                        • #27
                          Nguyên văn bởi muaban Xem bài viết
                          Tớ đọc cười sặc cơm....
                          Tưởng bác sặc cơm chết rồi ... Tôi vừa đọc các bài của bác xong , lại đọc 1 lượt bài của LH ... bác đánh giá là một số bài của LH được, còn lại toàn bài ... giời ơi ... vậy thì người ta hơn rồi ... Chí ít người ta cũng có một số bài được ... Còn bác thì toàn bài giời ơi thôi. .

                          Bác có sặc cơm về điều này không .

                          --- Mà httung ( cái thằng cha làm kasati đúng không? ) bị LH và một số thành viên ném đá ao bèo là sao vậy ? ... là cũng nhăng cuội rồi bị treo nick ... lại thấy xuất hiện nick khác ? ( hình như Takuma thì phải ??? ) rồi nick này cũng bị treo ... Bây giờ lại thấy bác muaban đề cao httung thế ??? Làm thằng tôi ( hay nghĩ ) và nghi ngờ ... Không biết httung có phải là " bố " của bác " muaban" không ??? hoặc bác muaban là " lính ","đồ đệ" của httung hay sao thấy nhắc tên nhiều ( đề cao) vậy ?

                          Hay bác muaban là httung ??? . Mọi chuyện đều có thể nghi ngờ .

                          Ấy tui nói thế này bác muaban lại đổ cho ( tôi là LH ) thì bỏ mẹ

                          --- Nếu nghi ngờ không phải thì " xin lỗi "nhé . Nếu chưa đúng thì vẫn có quyền nghi ngờ ... và chỉ được nghi ngờ thôi chứ đừng kết luận.
                          Gọi là nghi ngờ 1 chút cho vui thôi... chứ httung, muaban tôi không biết là ai... trước thấy httung tai tiếng ( chắc bị ném đá ao bèo đây ) thành ra e sợ , mất hết lòng tin, cơ hội hợp tác

                          Nếu LH thực sự không tài giỏi, mà đằng sau đó là Kim_tech gì đó Post bài ... thì người ta ( và tôi ) cũng sẽ cảm ơn những bài mà tôi cho rằng có ích, hữu ích.
                          Chứ POST bài như bác hay một số bác khác cứ coi mình là tài cao ... theo kiểu " Bạn Search google nhé " ... cái này thì khỏi cần hướng dẫn . Đọc một vài bài thế thì còn đỡ chứ bài nào cũng dẫn chứng như vậy thì mất hết hào khí học tập của anh em.
                          Tôi thích màu đen nên tôi đã chọn CAMRY 3.5Q

                          Comment


                          • #28
                            Mỗi người lên đây mang trong lòng một suy nghĩ khác nhau. Người thì ca ngợi những bài viết ở trên diễn đàn, người thì bị lừa từ vài trăm triệu đến tiền tỷ ở ngoài đời nên cảm thấy xót bụng, mỗi người một tâm trạng đâu thể giống nhau được, đặt mình vào vị trí người khác sẽ hiểu được lòng người

                            Comment


                            • #29
                              Thiên linh linh, địa linh linh. Ở đời không ai biết được điều gì, cũng không nói trước được điều gì. Để tồn tại ở đời này, mỗi người đều chọn cho mình những cách sống, giá trị sống, và con đường sống khác nhau.
                              Tran Van Tin
                              Mechatronics Engineer.
                              Email: (esonghan@yahoo.com)
                              Mobile: 0987873834

                              Comment


                              • #30
                                Nguyên văn bởi nmhai Xem bài viết
                                Mỗi người lên đây mang trong lòng một suy nghĩ khác nhau. Người thì ca ngợi những bài viết ở trên diễn đàn, người thì bị lừa từ vài trăm triệu đến tiền tỷ ở ngoài đời nên cảm thấy xót bụng, mỗi người một tâm trạng đâu thể giống nhau được, đặt mình vào vị trí người khác sẽ hiểu được lòng người
                                Bạn nói đúng lắm! Mấy thằng miệng còn hơi sữa, chưa va vấp nhiều, với 1 mới kiến thức học đường nghĩ mình đã giỏi.....thì biết đếch gì, cũng nhào vô làm như am tường hiểu biết.
                                Mấy thằng như vậy mình nghĩ trong tay hắn chưa chắc gì đã có 50tr. Và cũng chưa chắc gì đã làm ra đc số tiền như thế bằng những kiến thức mà chúng đã có, mà chúng đã nghĩ đó là hiểu biết siêu biết của chúng!

                                Đằng này, LH- hay thằng KIM_Techno ko lừa ai cỡ 50tr cả, hắn lừa từ gần 1/2 tỷ cho đến vài tỷ bạc. Với số tiền đó chua xót, và tức tối,... ai mà ko có, và chuyện họ đã bức xúc..... còn mấy thằng cứ chờ đợi ai đó dũ lòng từ bi hỷ xả,......thì nói làm gì.

                                Ai vào đây cũng nghĩ mình giỏi giang, ghê ghớm.
                                Vậy mà.......
                                Thôi, ko nói nữa,....
                                Có những lúc chỉ mất 1 ít tiền để có 1 bài học quý giá thì ng ta lại ko muốn
                                Để rồi phải bỏ ra rất rất nhiều tiền để học những bài học đáng gì.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                ttbonsevi Tìm hiểu thêm về ttbonsevi

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X